laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin bóng đá: các đại gia Primier League sau 3 vòng thi đấu đầu tiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá trong lúc Chelsea , Man Utd , Arsenal… biểu lộ một loạt vấn đề thì Man City vẫn tiến lên phía trước với sức mạnh đáng sợ và tạo cho đối phương cảm giác “không thể ngăn cản”.

    3 vòng đấu hàng đầu , Man City đụng độ đủ các thành phần nông dân ở Premier League , từ một đội yếu - lo trụ hạng như West Brom , đến một đội khá - tranh chấp vị trí dự cúp châu Âu như Everton cho đến một đội mạnh - tranh ngôi vô địch như Chelsea. Kết quả? Họ toàn thắng , thắng xa cách và không để thủng lưới.

    Trên sân Goodison Park , nơi mà Man City hòa và thua nhiều hơn thắng trong những năm gần đây , Manuel Pellegrini và các học sinh đã tự “phá dớp” cho bản thân và giành đầy đủ 3 điểm. So với 2 thắng lợi trước , The Ciitzens đã gặp nhiều khó khăn hơn nhưng về căn bản , họ vẫn luôn tạo được thế chủ động trên sân và quan yếu nhất , biết cách kết liễu đối phương khi có cơ hội.

    Với một đội hình vốn được đánh giá rất mạnh , cộng thêm các tân binh chất lượng như Raheem Sterling hay Nicolas Otamendi , thật khó để người ta nghĩ đến việc Man City có thể sảy chân ở thời khắc này.

    Đó là điều không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khác so với những đội bóng lớn khác - Chelsea , Man Utd , Arsenal hay Liverpool. Trên sân West Brom , Chelsea chào đón màn ra mắt cực kì của Pedro , nhưng phía sau thắng lợi là một loạt vấn đề Jose Mourinho chưa thể giải quyết. Đó là sự suy bại không phanh của hàng ngự phòng với 2 điểm đen John Terry và Ivanovic , phong độ thấp kém của Cesc Fabregas và Nemanja Matic cùng sự cùn đi trông thấy của Eden Hazard.

    Nên nhớ đây mới là thắng lợi đi hàng đầu của Chelsea ở mùa giải này và West Brom vốn bị Man City đè bẹp 3-0 rất giản đơn trước đó. Ví như không thể mau chóng giải quyết các Sự tình nói trên , Chelsea sẽ còn khổ sở hơn nữa trong tháng 9 , khi họ liên tiếp phải gặp Everton và Arsenal.

    hẳn nhiên , dù còn nhiều vấn đề nhưng Chelsea vẫn có khả năng mừng vui hơn các đội bóng khác vì đã giành trọn vẹn 3 điểm. So với Man Utd , đó là dị biệt rất lớn. Trên sân nhà Old Trafford , Quỷ đỏ đã có trận đấu không đến nỗi nào trước Newcastle , tuy nhiên , sự kém cỏi của hàng tiến công đã khiến đội bóng của Van Gaal chẳng thể kết liễu đối phương và chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 0-0.
    [​IMG]
    Đây là đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch của Man Utd , bởi lẽ , ngay từ đầu Van Gaal đã tự tin tuyên bố thành tích trên sân nhà rất quan yếu đối với họ. Trong khi đó , huyền thoại Paul Scholes trị thẳng thừng tuyên bố Quỷ đỏ nên thôi mộng mơ khi còn mất điểm trước các đối phương như Newcastle.

    Ở trận đấu muộn nhất vòng 3 , Arsenal và Liverpool cầm chân nhau tại Emirates trong một ngày mà thủ thành 2 bên đều có những pha cản phá xuất thần. Xét về lối chơi , Liverpool đã tốt hơn trước hơn 2 trận trước , trong lúc Arsenal vẫn vậy.

    Việc tin tưởng vào Oliver Giroud đang khiến Pháo thủ trả giá đắt giống như Man Utd đặt niềm tin vào Wayne Rooney. Sau 3 trận đấu đi hàng đầu , hàng tấn công vốn được ngợi ca dồi dào của Wenger chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

    Ở các trận đấu khác , Leicester tiếp cho thấy họ là “hiện tượng” ở mùa giải Priemer League này khi hòa trên thế thắng trước Tottenham. Sau 3 vòng đấu , đội bóng áo xanh đứng vững ở vị trí thứ 2 , chỉ sau Man City. Ngoài ra , họ còn sở hữu cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới - Riyad Mahrez với 4 bàn thắng.

    Xem thêm tin tức bóng đá tại bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!