laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin chuyển nhượng: Cavani khó mà tới MU mùa này

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 17/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo tin tức bóng đá mới nhất của Telegraph , PSG sẽ bạo chi để đón Angel di Maria , nhưng không chấp nhận để Edinson Cavani đến Man United theo chiều ngược lại.

    [​IMG]
    M.U gặp khó vụ Cavani

    Theo các tin bóng đá trước:Angel di Maria là cái tên mà PSG đã đeo đuổi từ mùa trước. Mùa này , khi không còn bị ràng buộc bởi luật công bình tài chính , đội bóng nước Pháp một lần nữa tỏ rõ mong muốn có Di Maria.

    Mọi thứ trở nên thuận lợi với PSG bởi tiền vệ người Argentina vừa trải qua một mùa bóng khá mất hết hi vọng cùng Man United. Khi HLV Van Gaal đã có Memphis Depay , Ashley Young cùng hàng tiền vệ chất lượng , Di Maria dễ thường không còn quá quan trọng với vị chiến lược gia người Hà Lan nữa.

    Nỗi lo của Man United ngày nay là hàng công , bởi họ chỉ có Wayne Rooney cùng nhân tài trẻ James Wilson . Bởi thế , HLV Van Gaal đã nhắm mua tiền đạo đẳng cấp. Trong đó , theo các nguồn tin tức chuyển nhượng Edinson Cavani của PSG là mục đích hàng đầu.

    M.U dự trù dùng Di Maria để đổi lấy Cavani . Tuy nhiên , phía PSG tự tin tuyên bố họ muốn Di Maria bằng mọi giá và cũng sẽ kiên tâm giữ Cavani ở lại sân Công viên các hoàng tử .
    Tin tức bóng đá từ http://bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!