laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Đại chiến MU và Chelsea

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 12/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn biểu diễn sa sút của De Gea là một trong các cỗi nguồn làm cho Man Utd không thể chen chân vào top 4 ở mùa giải 2018/19.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog-soi-keo-hom-nay-17.html
    Thủ môn Kepa Arrizabalaga: trong khi De Gea trải qua mùa giải thảm họa với chỉ 7 lần giữ sạch lưới cộng số bàn thua kỷ lục (54), Kepa duy trì phong thái ổn định có 14 trận giữ sạch lưới giúp Chelsea giành vé vào top 4.
    Hậu vệ Cesar Azpilicueta: Xét về đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu, tân binh đắt giá Aaron Wan-Bissaka của MU không thể so sánh có người đang có băng đội trưởng của CLB chủ sân Stamford Bridge.
    Hậu vệ Harry Maguire: Khoản phí chuyển nhượng kỷ lục sẽ là sức ép đè nặng lên vai Maguire. Cầu thủ người Anh với thể xua đi mọi nỗi lo ví như chơi phải chăng trong trận ra mắt "Quỷ đỏ".
    Hậu vệ Antonio Ruediger: Sau sự ra đi của David Luiz, Ruediger trở nên trung vệ đáng tin cậy nhất trong đội hình Chelsea. Tuyển thủ Đức sẽ cộng đồng đội trẻ Kurt Zouma, Christensen làm cho nhiệm vụ kiểm soát an ninh khung thành của Kepa mùa đến.



    [​IMG]
    Hậu vệ Luke Shaw: có tư thế ổn định của Shaw cộng sự xuất hiện của Wan-Bissaka, CĐV MU với thể sẽ không còn phải chứng kiến "thảm họa" Ashley Young có tên trong đội hình xuất hành của MU mùa tới.
    Tiền vệ Mateo Kovacic: Màn biểu diễn ấn tượng trong mùa giải trước của Kovavic buộc Chelsea phải kích hoạt điều khoản tìm đứt anh trong khoảng Real Madrid.
    Tiền vệ N'Golo Kante: ko còn Eden Hazard, lối chơi của Chelsea mùa đến có thể sẽ xoay nói quanh Kante. Tiền vệ người Pháp sẽ là thủ lĩnh giúp "The Blues" hoàn tất tiêu chí tiến sâu ở Champions League và giành thứ hạng cao tại Premier League mùa đến.
    Tiền vệ công Paul Pogba: Việc giữ chân Pogba khỏi sự tán tỉnh của Real, Juventus đã là thành công với MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tư thế chưa thực sự ổn định, nhưng ngôi sao sinh năm 1993 luôn cho thấy màn biểu diễn ở sang trọng dị biệt so với phần còn lại của MU.
    Chạy cánh Christian Pulisic: Chelsea may mắn hoàn tất bản giao kèo đắt giá mang Dortmund trong khoảng trước lúc bị cấm chuyển nhượng. Pulisic sở hữu những gì đã miêu tả tại Bundesliga sở hữu thể sẽ giúp CĐV "The Blues" sớm quên đi hình ảnh của Eden Hazard.
    tiền đạo Marcus Rashford: Mùa giải tới, Chelsea sở hữu thể sẽ ra sân có tiền đạo chủ lực là Tammy Abraham - 1 cầu thủ chỉ có 2 lần xuất hiện nay Premier League. Khi mà đấy, Rashford đã sở hữu phổ thông năm chinh chiến tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và được triệu tập lên tuyển quốc gia.
    Chạy cánh Anthony Martial: Việc lấy lại áo số 9 được hy vọng sẽ giúp Martial tậu lại phong độ đỉnh cao như mùa giải đầu tiên chơi cho "Quỷ đỏ" thành Manchester.
    Đội hình kết hợp đại chiến MU vs Chelsea ở vòng một Premier League 2019/20. Đồ họa: Minh Phúc.
    Chuyên gia dự báo MU tiếp tục đứng hạng 6 ở mùa 2019/20

    Đội hình trẻ và huấn luyện viên thiếu kinh nghiệm, nên Man Utd bị chuyên gia Sam Tighe dự đoán tiếp tục đứng ở vị trí thứ 6 mùa giải thứ 2 liên tục.
     
Chủ đề tương tự: Mibet Đại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Kepa đẩy De Gea khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU và Chelsea 11/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh sẽ thích ứng với VAR? 8/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Christian Eriksen và 3 ngôi sao 7/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!