laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: 'Đó là HLV tệ nhất trong cả lịch sử Inter'

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 15/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thủ môn huyền thoại của Juventus đã dành cho siêu sao người nhân tình Đào Nha các lời khen ngợi.

    Mâu thuẫn ở Napoli đã được nhen nhóm một thời gian dài, bắt đầu từ chuỗi thành tích bết bát, dẫn đến lục đục trong nội bộ, việc HLV Carlo Ancelotti bị sa thải chỉ là vấn đề về thời gian. Mới đây, ngay sau khi Napoli giành vé vào vòng knock-out Champions League, chiến lược gia này chính thức phải rời đi. Người trò cũ của ông, Gennaro Gattuso đến thay.
    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da
    Chuỗi ngày ảm đạm của Cristiano Ronaldo tại Juventus đã kết thúc. Tiền đạo người người thương Đào Nha đã sở hữu hành động để xin lỗi toàn đội, phủ nhận tin đồn về việc xuất hiện tranh chấp với HLV Maurizio Sarri. Chấn thương đầu gối của CR7 cũng đã bình phục hoàn toàn. Trong 3 trận chiến sắp nhất, siêu sao 34 tuổi đều đã ghi bàn.
    Ở trận đấu mang Bayer Leverkusen gần đây, Cristiano Ronaldo đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và là tác giả của bàn thắng mở tỉ số. Nhờ cảnh huống đó, tâm lý của các cầu thủ Juventus đã được giải tỏa và đến các phút bù giờ, Gonzalo Higuain đã nâng tỉ số lên thành 2-0.

    Cristiano Ronaldo đang giúp Juventus hiện thực hóa giấc mơ Champions League.

    Màn trình diễn của CR7 đã khiến cho Gianluigi Buffon cảm thấy rất kinh ngạc. Trả lời phỏng vấn có Tuttosport, thủ môn 41 tuổi cho biết:
    Huyền thoại người Hà Lan vừa bị chính học sinh cũ chỉ trích thậm tệ.

    Frank de Boer đã sở hữu một sự nghiệp cầu thủ nhóc con, đặc biệt là từ thời kì ông chơi cho Ajax Amsterdam. Với đội bóng quê hương, Frank giành tới 5 chức vô địch quốc nội, 1 Champions League cộng hàng loạt danh hiệu khác. Năm 1998, ông cộng đội tuyển Hà Lan chơi ấn tượng ở World Cup trên đất Pháp, được Nhận định cao dù chỉ về đích ở vị trí thứ tư.
    [​IMG]
    De Boer với 1 sự nghiệp cầu thủ thành công.

    Sau khi giải nghệ, Frank de Boer bước vào sự nghiệp tập huấn và với khởi đầu chẳng hề tệ có đội bóng cũ Ajax, giành tới 4 Eredivisie sau 6 năm làm cho việc ở đây. Tuy nhiên sau khi đến dẫn dắt Inter Milan, De Boer lại không tạo được dấu ấn tương tự, chỉ thắng 5/14 trận, bị sa thải chỉ sau 85 ngày khiến cho việc.
    Cầu thủ chạy cánh Jonathan Biabiany, người dự bị ở Inter khi bấy giờ, chẳng phải với ấn tượng thấp đẹp mang ông thầy người Hà Lan: "Đối với tôi, ông ta là HLV tệ nhất trong cả lịch sử Inter. Ông ta ko khiến được gì ở Milan, sau đấy đến Anh khiến việc cho Crystal Palace và thậm chí còn tệ hơn, phong cách bóng đá của Frank là một sự thất bại toàn tập."
    "Thật sự tôi không hiểu vì sao lại bị ông ta cho ra rìa, nhưng tôi chẳng phải người độc nhất thấy mọi thứ khó hiểu. Nói cả những người được thi đấu cũng nhắc rằng không hiểu được triết lý của De Boer và ông ta lúc nào cũng tỏ ra kiêu ngạo."
    5 bàn thắng đẹp của Inter vào lưới Roma:
    “Tôi thường chuyện trò sở hữu Cristiano. Đối mang chúng tôi, cậu ấy là một nhà quán quân và luôn quyết đoán. Trong một số thời điểm một mực, Cristiano giúp Juventus phát triển thành mạnh hơn gấp 100 lần. Khi đối đầu sở hữu Bayer Leverkusen, trong những thời khắc khó khăn, cậu đó thực sự làm cho tôi cảm thấy phấn khích. Giả dụ bạn thấy người nào đó đang ở tuổi 34 và vẫn đang cố gắng để hoàn thành những chỉ tiêu khăng khăng thì rõ ràng các người khác ở độ tuổi 22-23 nên lấy đấy là tấm gương để học theo. Đây là lí do tôi phải gửi lời cảm ơn Cristiano và cả Higuain.”
    (*) Cristiano Ronaldo, Cầu thủ hoàn hảo nhất Serie A năm 2019:
     
Chủ đề tương tự: Mibet 'Đó
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Arsenal thải hồi Unai Emery 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: M.U đánh rơi thắng lợi trước đội mới lên hạng Sheffield United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Greenwood tỏa sáng giúp Manchester United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: HLV tuyển Indonesia bất thần mất liên lạc ở Malaysia 20/11/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Juventus chuẩn bị tiếp tục gia hạn giao kèo có Buffon 29/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!