laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Hậu vệ Arsenal phải xin lỗi CĐV

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 19/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Arsenal đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình sau lúc mắc lỗi góp phần làm cho đội bóng của anh mất điểm trước CLB Watford.
    "Hôm nay chúng tôi đã không với kết quả tốt. Tôi cảm thấy mình phải chịu nghĩa vụ cho việc này và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến phần đông Anh chị. Tôi không muốn giấu điều gì cả và tôi sẽ luôn khiến cho việc chăm chỉ để cùng CLB đạt được những tiêu chí đề ra", Sokratis đề cập trên trang tư nhân sau trận hòa 2-2 của Arsenal trước Watford.
    Đọc thêm: cá cược thể thao
    khiến khách trên sân đối phương, Arsenal chóng vánh mang lợi thế lúc Aubameyang ghi 2 bàn đưa "Pháo thủ" vươn lên. Không những thế, hai sai lầm của hàng thủ trong hiệp 2 khiến Arsenal phải trả giá.
    [​IMG]
    Sokratis tức giận với sai trái của bản thân trong trận chiến mang Watford. Ảnh: Reuters.
    Sokratis là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua trước nhất của Arsenal. Anh nhận bóng trong khoảng thủ môn Leno nhưng chuyền cầu thả và để trung phong Watford cắt được. Sau ấy, bóng được nhả cho Tom Clerverly và cựu tiền vệ của MU làm bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.
    Ít phút sau, tới lượt David Luiz phạm lỗi có Roberto Pereyra trong vòng cấm, khiến cho Arsenal phải chịu phạt đền. Trong những phút cuối trận, Arsenal thậm chí phải nhờ tới may mắn mới ko để thua thêm.
    Trận hòa này khiến ko chỉ CĐV mà các cầu thủ Arsenal cảm thấy thất vẳng. Tiền vệ Granit Xhaka kể sau trận: "Chúng tôi rất thất vẳng. Cả đội đã sở hữu hiệp một tuyệt vời nhưng rồi chơi rất tệ trong hiệp 2, để rồi phải trả giá".
    "Chúng tôi biết mình không còn gì để mất nhưng lại không thể hiện được bản thân. Chúng tôi đã quá sợ hãi, thậm chí không ai muốn cầm bóng" Xhaka phát biểu với đài BBC.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     
Chủ đề tương tự: Mibet Hậu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: 'Đó là HLV tệ nhất trong cả lịch sử Inter' 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Arsenal thải hồi Unai Emery 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: M.U đánh rơi thắng lợi trước đội mới lên hạng Sheffield United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Greenwood tỏa sáng giúp Manchester United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: HLV tuyển Indonesia bất thần mất liên lạc ở Malaysia 20/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!