laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: HLV Ole Solskjaer đã ko giữ được tĩnh tâm

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 23/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Solskjaer nổi xung cực điểm, mắng học trò té tát
    HLV Ole Solskjaer đã ko còn giữ được bình tĩnh sau lúc Man Utd thảm bại 0-4 trước Everton.

    Đọc thêm: cá độ bóng đá

    Trong trận chiến thuộc vòng 35 Premier League, M.U yêu cầu thắng Everton để tiếp tục cuộc đua vào top 4 mùa này. Dù vậy, những cầu thủ M.U lại biểu diễn gương mặt bạc nhược và tiện dụng để thua Everton có tỉ số đậm 0-4.
    Chứng kiến thái độ thi đấu của các học trò, HLV Ole Solskjaer đã ko giữ được tĩnh tâm. Sau trận đấu, HLV 46 tuổi người Na Uy thẳng thừng tuyên bố một số cầu thủ ko xứng đáng mặc áo M.U.
    HLV Ole Solskjaer nói: “Ngay từ tiếng còi khai cuộc mọi thứ đã đi sai hướng. Tôi chỉ muốn xin lỗi người ái mộ vì các gì xảy ra. Họ là những người hi hữu hoi mang thể ngước cao đầu mang huy hiệu của M.U trong ngày hôm nay, bởi lẽ chúng tôi ko thể”.
    “Everton đã lý tưởng hơn chúng tôi về mọi mặt, trong khoảng các thứ nhỏ nhất. Chúng tôi thuần tuý là ko thi đấu. Màn biểu diễn này ko xứng đáng mang M.U. Một số cầu thủ không xứng đáng đại diện cho màu áo này”.
    lúc được hỏi về thái độ của các cầu thủ M.U, HLV Ole Solskjaer đã mất tới 6 giây để nghĩ suy trước lúc trả lời. Ông nói: “Tôi không biết nữa. Tôi thực sự không biết. Anh chị em mang thể hỏi họ. Tôi cũng sẽ hỏi họ”.
    “Các bạn sẽ ko nhận được câu trả lời từ tôi. Nhưng mọi người đều biết rằng, để chơi cho M.U, những cầu thủ cần biểu lộ phổ quát hơn thế”.
    Phó chủ toạ quản lý Ed Woodward như chết yên ổn và rất giận dữ lúc chứng kiến Man United thua thảm Everton ở vòng 35 Premier League.
    [​IMG]
    cộng 1 số thành viên BLĐ M.U, ông Ed Woodward đã tới sân Goodison Park cổ vũ thầy trò HLV Solskjær. Tại Goodison Park, Phó chủ tịch quản lý Ed Woodward đã chứng kiến 1 trong những cuộc đấu tệ nhất của M.U dưới thời Solskjær, thậm chí tệ nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này.
    Trong hiệp một, Man United đã bị thủng lưới hai lần sau 2 cú dứt điểm thành bàn của Richarlison và Sigurdsson. Sang hiệp 2, Lucas Digne và Theo Walcott đã chọc thủng lưới Quỷ đỏ hai lần nữa giúp Everton chiến thắng mang tỷ số 4-0.
    Chứng kiến đội nhà thua thảm Everton, Phó chủ toạ điều hành Ed Woodward đã vô cùng bức xúc, mặt tối sầm như bị đâm lê. Không khó hiểu cho tâm cảnh của ông Ed Woodward vì trận thua nặng nề hà trước Everton tác động rất to tới mục tiêu lọt vào Top 4 Premier League của Man United mùa này.
    Trận thua Everton là thất bại sân khách thứ 5 liên tiếp của Quỷ đỏ trên mọi mặt trận. Đây là trận thua thứ 6 trong 8 trận sắp nhất trên mọi đấu trường của đội chủ sân Old Trafford. Bốn ngày sau trận thua Everton, Man United bước vào thử thách cực kỳ to lúc tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford.
    Xuân Hà
     
Chủ đề tương tự: Mibet Solskjaer
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: HLV Solskjaer sẵn sàng để Lukaku rời M.U 21/4/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Đại chiến MU và Chelsea 12/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Kepa đẩy De Gea khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU và Chelsea 11/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!