laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: HLV Solskjaer sẵn sàng để Lukaku rời M.U

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chẳng thể dễ dãi như công đoạn đầu vừa đến cầm quân CLB Manchester United (M.U), khi chuỗi trận thua 5 chỉ trong 7 trận trở lại đây cùng việc bị cái ở tứ kết Champions League buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải ra tay “siết” những sao “Quỷ đỏ”.
    Đọc thêm: cá cược bóng đá

    • HLV Solskjaer sẵn sàng để Lukaku rời M.U
    • M.U trở lại nỗi lo trác việt Anh
    • M.U gục ngã trước Barcelona tại Old Trafford ở lượt đi tứ kết Champions League
    Dễ thấy, sau chuỗi trận thăng hoa thắng tới 10 trong 11 trận lúc làm cho HLV tạm bợ quyền, thì lúc ông Solskjaer được bổ nhậm làm cho nhà cầm quân dài hạn tự dưng những sao của M.U lại tái phát bệnh cũ thi đấu phập phù.
    Tiền vệ thủ lĩnh Paul Pogba mất hút, trung phong Anthony Martial cũng chơi nông cạn. Khi mà sao trẻ Marcus Rashford vừa đồng ý gia hạn giao kèo thì cũng chơi theo kiểu “làm giá”.
    Theo tạp chí Anh, Rashford tuy đồng ý gia hạn nhưng lại đòi ban lãnh đạo M.U phải nâng cao lương đến 200.000 bảng/tuần, giả dụ không sẽ từ chối để chuyển tới Barcelona.
    khi mà ấy, trung phong Romelu Lukaku và tiền đạo Alexis Sanchez cũng chẳng thấy thêm sự tiến bộ nào dưới thời HLV Solskjaer nắm quyền so có khi còn HLV Jose Mourinho dẫn dắt. Họ chỉ chơi được một vài trận ấn tượng rồi tắt ngấm như trước đây.
    [​IMG]
    những cầu thủ M.U đánh mất mình chỉ cần khoảng cách đây không lâuAFP
    Trước cuộc chiến vào tối chủ nhật tuần này (lúc 19 giờ 30, ngày 21.4) M.U gặp Everton trên sân khách Goodison Park, HLV Solskjaer đã phải lên tiếng, và lần đầu nhà cầm quân trẻ này chỉ trích trực tiếp tới thái độ thi đấu của các cầu thủ.
    [​IMG]
    TIN can dự

    Solskjaer dẫn dắt M.U, tốt ” Tình chỉ đẹp lúc còn dang dở” ?
    tập huấn viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer đang đối mặt với những gieo neo khó lường lúc chính thức dẫn dắt dài hạn CLB Manchester United (M.U). Sở hữu đa dạng quan điểm độc giả đã ví von cuộc hôn nhân này chẳng phải màu hồng mang nhà cầm quân trẻ người Na Uy vì "tình chỉ đẹp khi còn dang dở".

    Ông Solskjaer nhắc thẳng: “Một số cầu thủ M.U cần phải tỉnh ngộ thật sớm, vì họ quá ảo tưởng về mình. Họ cần chăm chỉ hơn, và chứng tỏ năng lực thực sự trên sân bóng”. Theo đấy, ông Solskjaer cũng nhắc đích danh trung phong Martial là 1 thiên tài thực thụ, nhưng lại thiếu tự tín vào chính mình, không cố gắng và rồi mất hút. Trong 15 trận trở lại đây, Martial chỉ ghi được 3 bàn.
    [​IMG]
    tiền đạo Martial gây thất vẳng khi chỉ ghi 3 bàn trong 15 trận trở lại đâyAFP
    không riêng gì Martial, ông Solskjaer còn cho biết thêm: “Tôi đã nói chuyện riêng và trực tiếp từng cầu thủ mà tôi nghĩ họ cần phải cố gắng hơn nữa, như Rashford, Lukaku và Sanchez”.
    Động thái “siết” những sao của M.U bây giờ, HLV Solskjaer muốn họ phải thực sự tâm huyết hơn vì “Quỷ đỏ” chỉ còn mỗi chỉ tiêu nỗ lực vào tốp 4 siêu hạng Anh, mà trước mắt phải vượt qua Everton trước khi hướng tới trận derby Manchester mang Man.City giữa tuần sau.
    M.U hiện thua đội hạng 4 là Arsenal hai điểm (64 so mang 66), và trong vòng 5 trận còn lại sẽ phải thắng đa số mới có hy vọng. Nếu như ko vào tốp 4 dự Champions League mùa sau, các dự kiến tăng cường nhóm của HLV Solskjaer có thể bất thành. Và việc khiến cho HLV M.U trong tương lai cũng sẽ trở nên hết sức cập kênh.
     
Chủ đề tương tự: Mibet Solskjaer
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: HLV Ole Solskjaer đã ko giữ được tĩnh tâm 23/4/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Đại chiến MU và Chelsea 12/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Kepa đẩy De Gea khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU và Chelsea 11/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!