laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: HLV tuyển Indonesia bất thần mất liên lạc ở Malaysia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Liên đoàn Bóng đá Indonesia (FAM) đã phải trao quyền cáng đáng tuyển quốc gia cho trợ lý Yeyen Tumena chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Malaysia ở lượt trận bảng G vòng cái thứ hai World Cup 2022 vào ngày 19.11 sau khi không thể giao thông có HLV Simon McMenemy dù trước đấy ông này theo đội tới Kualua Lumpur.
    Xem thêm: ty le ca do
    [​IMG]
    HLV McMenemy được cho là ko còn mặt mũi nào dẫn dắt tuyển Indonesia
    ĐỘC LẬP
    Trước đấy, dù công bố quyết định thải hồi HLV McMenemy nhưng PSSI vẫn yêu cầu nhà cầm quân người Scotland dẫn dắt tuyển Indonesia trận đấu gặp Malaysia trên sân Bukit Jalil. Sau các cuộc luận bàn, HLV McMenemy cuối cùng cũng ưng ý lời đề xuất dù không đồng tình vì PSSI đã thông báo quyết định thải hồi.
    Tuyển Indonesia đang cố gắng đánh bại chủ nhà Malaysia
    PSSI
    Theo PSSI, ông McMenrmy đã đến Malaysia hôm 13.11 và đã theo dõi đội ở các buổi tập. Không những thế, ngày trước thềm trận chiến, ông Cucu Sumantri - Phó chủ toạ PSSI, bất ngờ mách nhỏ về việc không thể giao thông mang HLV McMenemy từ ngày 15.11. Theo Phó chủ toạ PSSI, dù cố gắng địa chỉ với ông McMenemy nhưng bất thành và ko biết nhà cầm quân này ở đâu.
    cội nguồn dẫn đến HLV McMenemy “biến mất” là do ông cảm thấy không còn ngôn ngữ với cầu thủ do đã bị sa thải. Do vậy, phát biểu trên trang web của PSSI, ông Sumantri phải thông báo: “Trợ lý Yeyen Tumena sẽ tham dự các buổi họp báo trước và sau trận đấu”.
    Yeyen Tumena trước ấy từng là trợ lý của HLV McMenemy ở tuyển Indonesia. Hiện vị HLV này cùng với các trợ lý khác là Joko Susilo và Alan Haviludin được giao 1 nhiệm vụ phải sở hữu 3 điểm ngay trên sân kình địch Malaysia. Đây là 1 nhiệm vụ khôn xiết khó khăn cho Indonesia khi Malaysia đang hưng phấn sau trận tháng Thái Lan ở lượt trận trước và sẽ được khích lệ của hơn 70.000 CĐV nhà ở cuộc chiến tới. Trên lý thuyết, nếu thắng Malaysia, Indonesia vẫn còn kỳ vọng để đoạt vé đi tiếp.
    Malaysia đang rất hưng phấn sau trận thắng Thái Lan
    FAM
    Trước trận khiến khách trên sân Malaysia, Indonesia vừa trải qua thành tích rất tệ sau 4 trận thua liên tiếp, dẫn đến PSSI phải sa thải HLV McMenemy. Các giấy má chấm dứt hiệp đồng đã được hoàn thành hôm 6.11, trong đấy HLV McMenemy nhận được khoản đền bù gần 280.000 USD.
    thông báo trong khoảng báo giới Indonesia, PSSI đã lên lịch để đàm phán với cựu tuyển thủ Irfan Bachdim (HLV của CLB Bali United), Luis Milla (cựu HLV tuyển U.23 Tây Ban Nha và từng dẫn dắt tuyển Indonesia) và Shin Tae-yong (cựu HLV tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018) để chọn bổ dụng thay thế cho ông McMenemy.
     
Chủ đề tương tự: Mibet tuyển
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Tuyển nữ Việt Nam tranh vé dự Olympic 19/10/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: 'Đó là HLV tệ nhất trong cả lịch sử Inter' 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Arsenal thải hồi Unai Emery 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: M.U đánh rơi thắng lợi trước đội mới lên hạng Sheffield United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Greenwood tỏa sáng giúp Manchester United 14/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!