laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Juventus chuẩn bị tiếp tục gia hạn giao kèo có Buffon

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 29/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cả Juventus và thủ thành Buffon đều chưa với ý định chia tay nhau.
    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da hom nay
    Năm 2018, sau 17 mùa giải gắn bó với Juventus, Gianluigi Buffon đã quyết định rời đi mang lý do ko muốn trở nên gánh nặng của đội bóng. Dù thế chỉ sau một năm tới Pháp chơi cho Paris Saint-Germain, lão tướng này đã được Juventus mời về lại và vẫn đang thi đấu cho đội bóng này.
    [​IMG]
    Truyền thông Ý đưa tin Juventus định gia hạn sở hữu Buffon.

    Phải kể mỗi lúc được trao cơ hội ra sân, ở tuổi 41, huyền thoại nước Ý vẫn thi đấu ấn tượng, không mấy sa sút phong độ như rộng rãi đồng nghiệp của mình. Vì vậy, anh chưa đề cập về ý định giải nghệ, Juventus cũng ko với vẻ gì muốn thực sự chia tay có công thần của mình. Vừa mới đây, trang Tuttosport đưa tin Buffon và Juventus đã mang cân kể, ban lãnh đạo đội bóng bắt đầu nghĩ về 1 bản giao kèo mới mang Buffon, thay cho bản hợp đồng sẽ hết hạn vào hè năm đến.
    • Ronaldo: 'Có tài cũng vô bổ nếu như ko tập dượt chăm chỉ'
    • Sao Juve e sợ đội bóng chơi 3 trận giành 0 điểm ở C1
    Gianluigi Buffon được sinh ra vào tháng một năm 1978, đến cuối mùa này anh đã 42 tuổi, ví như được gia hạn hợp đồng, anh sẽ ở lại Juventus đến tuổi 43. Giả dụ giao kèo mới được ký, khả năng cao Buffon cũng sẽ chọn 2021 khiến thời khắc giải nghệ của mình.
    Tính đến hiện nay, lão tướng người Ý đã chơi bóng giỏi sắp 25 năm, gồm 6 năm chơi cho Parma, một năm cho Paris Saint-Germain và gần 18 mùa giải khoác áo đội bóng thành Turin.
    Màn trình diễn đáng nhớ của Buffon trước Lyon: Ronaldo: 'Có tài cũng vô ích ví như ko tập luyện chăm chỉ'
    Ronaldo là 1 tấm gương to về việc cố gắng để đạt tới thành công.
    Bước qua mùa giải thứ hai mang Juventus khi đã ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn đang cho thấy bản thân là cầu thủ quan yếu bậc nhất của đội bóng này. Anh đã ghi 5 bàn thắng và với một kiến tạo, giúp Bà đầm già giữ thành tích bất bại, đứng đầu mọi bảng đấu mình đang góp mặt.
    [​IMG]
    Ronaldo vẫn thường xuyên lập công cho Juventus.

    giải đáp tờ France Football, siêu sao người tình nhân Đào Nha cho biết mục tiêu của anh là giữ được phong thái bất chấp tuổi tác: "Mục tiêu của tôi là giữ được sức trẻ trong khi tuổi đang già đi, mang thể tiếp tục thi đấu. Với bao nhiêu cầu thủ ở tuổi tôi sở hữu thể chơi như tôi bây giờ, ở một CLB như Juventus? Từ tuổi 19, 20, tôi đã nhận thức được bóng đá là môn thể thao của những Thống kê, danh hiệu, kỷ lục và bàn thắng."
    • Sao Juve e dè đội bóng chơi 3 trận giành 0 điểm ở C1
    • Ronaldo: 'Messi và tôi được hưởng lợi lúc cùng chơi ở 1 giải đấu'
    Là 1 cầu thủ hoàn thiện ở mọi khía cạnh nhưng chiếc khiến cho người ta nhớ tới nhiều nhất ở Ronaldo là sự nỗ lực khó tin của anh kể từ còn là một cầu thủ trẻ. Đa dạng đồng đội đã phải thừa nhận tần suất tập dượt của CR7 là ít người nào theo được.
    Ronaldo phân tách tầm quan yếu của tuấn kiệt bẩm sinh và nỗ lực tập tành trong bóng đá: "Điều kiện trước nhất để phát triển thành một cầu thủ bóng đá xuất sắc là tuấn kiệt. Ko với nhân tài, bạn sẽ chẳng thể làm được gì phổ thông. Nhưng nhân kiệt sẽ vô ích nếu như thiếu đi sự phấn đấu luyện tập. Ko có thứ gì trong khoảng trên trời rơi xuống cả. Tôi sẽ chẳng thể đạt tới vị trí này nếu như thiếu sự chăm chỉ tập luyện."
    Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp:
     
Chủ đề tương tự: Mibet Juventus
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: 'Đó là HLV tệ nhất trong cả lịch sử Inter' 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Arsenal thải hồi Unai Emery 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: M.U đánh rơi thắng lợi trước đội mới lên hạng Sheffield United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Greenwood tỏa sáng giúp Manchester United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: HLV tuyển Indonesia bất thần mất liên lạc ở Malaysia 20/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!