laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Kannemann được coi là 1 trong những trung vệ hoàn hảo nhất ở Nam Mỹ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sở hữu nguồn kinh phí eo hẹp, Arsenal đề nghị hướng đến thị trường Nam Mỹ để nâng cao cường lực lượng.Nhà Glazers vào cuộc, Ed Woodward hết tự do

    Nhà Glazers rộng rãi khả năng sẽ tăng cường giám sát các hoạt động của phó chủ tịch Ed Woodward chỉ cần khoảng đến.


    Đọc thêm: cá cược bóng đá
    Trong nhiều năm trở lại đây, Ed Woodward vẫn luôn được xem là người thân cận và được gia đình Glazers tin tưởng nhất. Đấy là lý do vị phó chủ tịch của Man Utd đã được trao toàn quyền quyết định mọi hoạt động điều hành của đội bóng trong tương lai.
    [​IMG]
    những hoạt động của Ed Woodward trong tương lai mang thể sẽ được nhà Glazers giám sát phổ biến hơn.

    Đáp lại sự tin tưởng của gia đình Glazers, Ed Woodward vẫn luôn giúp Man Utd giữ vững giá trị thương hiệu, cũng như luôn nằm trong nhóm các CLB kiếm tiền phổ thông nhất châu Âu trong đa dạng năm liền.
    Đáng nuối tiếc việc Ed Woodward quá quy tụ vào buôn bán và kiếm tiền đã khiến cho chất lượng chuyên môn của Man Utd liên tục đi xuống. Vừa qua, Quỷ Đỏ thậm chỉ còn chẳng thể giành quyền tham dự Champions League trong mùa giải 2019/20 lúc chỉ với thể cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa này.
    Chính Ed Woodward cũng đã từng thừa nhận bản thân đã mắc sai trái trong những chính sách tuyển mộ cầu thủ, để rồi đang biến phòng thay đồ tại Old Trafford trở thành 1 mớ hỗn độn và không còn có thể kiểm soát.
    Trước tình hình này, Nhà Glazers quyết định sẽ tăng cường giám sát các hoạt động của phó chủ toạ Ed Woodward chỉ cần khoảng tới. Cụ thể theo The Sun, những chính sách chuyển nhượng của Ed Woodward thời gian tới cũng sẽ phải nhận được các Nhận định trong khoảng những thành viên khác trong ban lãnh đạo, cũng như HLV Solskjaer để hạn chế mang về các cầu thủ ko cần phải có.
    Theo thông báo trong khoảng Calciomercato, Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Walter Kannemann của Gremio sở hữu giá 12 triệu euro. Mức phí chuyển nhượng sở hữu thể nâng cao thêm tùy vào đóng góp của tuyển thủ Argentina ở Emirates.
    [​IMG]
    Arsenal bất ngờ nhắm mua Walter Kannemann.

    Kannemann được coi là 1 trong những trung vệ hoàn hảo nhất ở Nam Mỹ. Anh cùng sở hữu Pedro Geromel là nền móng nơi hàng thủ, góp công vào danh hiệu Copa Libertadores mà Gremio có được năm 2017. Trước ấy, cầu thủ 28 tuổi này cũng đã giành Copa Libertadores mang San Lorenzo - nơi anh khoác áo trong quá trình 1999 tới 2015. Trong năm 2018, Kannemann đã 5 lần được khoác áo ĐTQG Argentina.
    Kannemann có thể hình hơi lí tưởng mang chiều cao 1m85. Anh được chuyên trang WhoScored Phân tích cao ở khả năng tắc bóng. Là 1 cầu thủ Nam Mỹ, Kannemann với nền tảng kĩ thuật tuyệt vời, xử lý bóng thấp để với thể tung ra những đường khởi động tấn công. Điểm yếu của anh là chơi bóng vẫn còn thiếu tỉnh táo và đã nhận 3 thẻ vàng chỉ sau 3 trận ở giải VĐQG Brazil mùa này.
    khi Laurent Koscielny thường xuyên chấn thương và Shkodran Mustafi hết sức ko đáng tin cậy, Arsenal cần ít nhất hai trung vệ nữa giả dụ muốn gặt hái thành công. Và việc chiêu tập Kannemann có giá chưa tới 15 triệu bảng là động thái khôn ngoan của Pháo thủ.
     
Chủ đề tương tự: Mibet Kannemann
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Đại chiến MU và Chelsea 12/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Kepa đẩy De Gea khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU và Chelsea 11/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh sẽ thích ứng với VAR? 8/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!