laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Messi không ra sân tập sau thất bại trước Colombia

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sáng nay 18/6, Nhật Bản đã phải nhận trận thua ngay trong trận ra quân Copa America trước ĐKVĐ Chile.

    Kết quả Copa America bữa nay 18/6

    Nhật Bản 0-4 Chile => Xem chi tiết tại đây
    Đọc thêm: cá cược bóng đá
    Bảng C Copa America 2019, Nhật Bản đá trận ra quân gặp đối thủ là những nhà ĐKVĐ Chile. Dù thi đấu không đến nỗi quá tệ, nhưng sự vô duyên của các chân sút trên hàng công đã khiến họ chẳng thể mang lấy nổi dù chỉ một bàn thắng.

    ngoài ra, trước đối thủ Chile quá kinh nghiệm và già đời, Nhật Bản đã chẳng thể chống đỡ nỗi sức tiến công của họ. Vargas lập 1 cú đúp, Sanchez và Erick Pulgar mỗi người đóng góp 1 bàn, giúp nhà ĐKVĐ có thắng lợi ấn tượng ngay trong trận ra quân.
    Sau trận thua trước Colombia, chỉ sở hữu Di Maria và thủ môn Armani ra sân tập sở hữu bóng trong thành phần đội tuyển Argentina.

    Highlight Argentina 0-2 Colombia
    Argentina đã có trận khai mạc giải đấu ko được như chờ mong. Trận thua trước Colombia làm cho Messi và những đồng đội đang đứng cuối bảng B của Copa America.
    Trong buổi tập mới nhất, những cầu thủ của Argentina đã sở hữu động thái 'lạ' để hướng tới cuộc đấu tiếp theo gặp Paraguay. Đội trưởng Lionel Messi và toàn bộ những đồng đội chỉ luyện tập trong phòng gym mang cường độ cao.
    Chỉ với Angel Di Maria và thủ thành Franco Armani ra sân tập với bóng. Những bài tập này được cho là có mục đích để làm cho giảm sức ép, cùng lúc duy trì thể lực cho những cầu thủ của HLV Scaloni.
    [​IMG]
    Việc để thua Colombia khiến cho rộng rãi người nghi ngờ khả năng lãnh đạo của Messi mang băng thủ quân trên tay. Dù rằng vậy, ngôi sao của CLB Barcelona vẫn khá bình tĩnh và cho rằng ĐT Argentina nên tập hợp cho trận chiến sắp tới thay vì chỉ trích nhau sau trận thua.
    Messi nói: "Argentina ko có thời gian để than thở, chúng tôi phải nhìn về phía trước, ngấc cao đầu và tiếp diễn, vì vẫn còn đầy đủ thời cơ sở hữu Argentina ở giải đấu này".
    "Chúng tôi sẽ bước vào cuộc đấu đến mang những bài học rút ra từ trận thua Colombia. Ko dễ gì khi bắt đầu có thất bại, nhưng ví như thắng Paraguay, Argentina sẽ trở lại vị thế thuận lợi".
    [​IMG]
    Ngày 20/6 tới đây, Argentina sẽ bước vào lượt trận thứ 2 ở Copa America có Paraguay vào lúc 7h30.
    >>> 'Qatar và Nhật Bản không nên sở hữu mặt ở Copa America'
    >>> Bại tướng của HLV Park Hang-seo gây ấn tượng mạnh ở Copa America
    • Vừa tháo dỡ chạy khỏi Chelsea, Sarri đã với ý định khiến suy yếu CLB cũ

      Sarri đã chính thức rời Chelsea đế đến mang Juventus. Ko chỉ thuần tuý ra đi, Sarri còn ủ ấp dự kiến làm CLB cũ suy yếu.

      Thái Lan từng cướp Henrique Calisto khỏi tay Việt Nam như thế nào? Vung phí cơ hội, Nhật Bản bị vùi dập bởi ĐKVĐ Chile Nhà vô địch King's Cup thua bạc nhược trận ra quân Gold Cup
      VIDEO: HLV Sarri bị CĐV Chelsea la ó
      Sarri đã chính thức cập bên Juventus có bản giao kèo có thời hạn 3 năm. Ông sẽ bắt tay vào khiến việc sở hữu đội bóng mới ngay chỉ mất khoảng đến.
      Ngoài những tư tưởng về chiến thuật, HLV 60 tuổi người Italia còn ôm ấp với về các loại tên mang thể đáp ứng được đề xuất của mình. Trong đó sở hữu 2 dòng tên ông lựa chọn từ chính Chelsea.
      Cụ thể, ngoài Gonzalo Higuain sẽ bị Chelsea trả lại, Sarri đang nhắm hai dòng tên người Italia khác trong khoảng đội bóng chủ sân Stamford Bridge là trò cưng Jorginho và hậu vệ trái Emerson Palmieri.
      [​IMG]
      Jorginho là học trò cưng của Sarri tại Napoli, ngày sang Chelsea ông quyết với bằng được tiền vệ sinh năm 1991 này đến London. Không ai khác, Jorginho chính là "cánh tay nối dài" về mặt chiến thuật của Sarri trên sân.
      Còn Emerson, anh đã có phổ biến thời gian ra sân hơn vào cuối mùa giải này, đỉnh cao của Emerson kiên cố là trận chung kết Europa League nơi anh thi đấu trọn 90 phút, đóng góp kiến tạo vào bàn mở tỉ số và ko ít lần khuynh đảo hành lang phải của Arsenal.
      [​IMG]
      Việc mang hai tuyển thủ Italia đến Juventus sẽ thổi một làn gió mới cho Lão bà lúc thời gian vừa qua họ đã dần đánh mất bản sắc đóng góp phổ biến cầu thủ cho ĐTQG.
      bên cạnh đó 2 thương vụ này chẳng phải thuận tiện mang Juve và Sarri bởi Chelsea đang phải thực hành lệnh cấm chuyển nhượng, họ không hề muốn mất thêm bất cứ ngôi sao nào nữa sau khi Eden Hazard đã chuyển đến Real còn Cahill chính thức rời CLB.
      kể về việc ông thầy người Italia ra đi, Jorginho tỏ ra rất buồn. Khi mà đó Emerson lại mang đến sự yên ổn tâm nhất thiết cho Chelsea.
      "Tôi chưa nhận được cuộc gọi nào, tôi đang hạnh phúc tại Chelsea và hiện tại tôi chỉ muốn quy tụ cho mùa giải mới" - hậu vệ 24 tuổi san sớt.
     
Chủ đề tương tự: Mibet Messi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Messi mờ nhạt, Argentina thua Colombia ở trận ra quân Copa America 16/6/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: 'Song sát' Messi - Suarez hành hạ Liverpool 6/5/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Đại chiến MU và Chelsea 12/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!