laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 15/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do bị phản ứng vì bắt quá chặt chẽ như tình huống bắt việt vị tiền đạo Raheem Sterling chỉ vài milimet trong trận Man City thắng West Ham 5-0 ở ngày mở màn, sắp tới nhiều khả năng ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sẽ bỏ hoặc xem lại cách bắt việt vị của VAR.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/shenzhen-vs-guangzhou-rampf--tip-bong-da-mien-phi--14_08_2019-4939.html
    [​IMG]
    Tình huống VAR bắt lỗi Sterling bị việt vị chỉ vài milimet gây tranh cãi
    Chụp màn hình
    Tuy nhiên theo tờ The Times, luật bắt việt vị của VAR này kể cả ở Ngoại hạng Anh chỉ có thể chính thức được bỏ nếu Hội đồng Liên đoàn bóng đá Quốc tế (IFAB) sau khi xem xét lại trong vài tháng tới, và nhận thấy rằng nó có sự bất cập hoặc quá chi li thì sẽ cho bỏ phiếu quyết định ở cuộc họp thường niên vào tháng 3 năm sau.
    Trong khi đó, sau thực tế diễn ra ở vòng đầu giải Ngoại hạng Anh, việc VAR bắt việt vị đến từng chi tiết milimet khiến không chỉ cầu thủ mà cả CĐV đều bực bội. Vì VAR quá xét nét, làm mất đi sự thú vị của bóng đá.
    Một số nhà làm luật bóng đá cho rằng, VAR chỉ nên phân xử các tình huống thực sự rõ ràng bị sai, còn những tình huống chi li thì nên để các trọng tài phân xử sẽ thú vị hơn.
    Mặc dù vậy, cựu danh thủ Anh, ông Alan Shearer bình luận trên kênh BBC Sport: “Dù có chi li đến mấy, thì nếu luật quy định đã việt vị là việt vị. Bạn không thể cãi được. Công nghệ cải thiện, có thể nó chưa hẳn làm hài lòng tất cả, nhưng nó chính xác và nhất quán”.
    Sterling (giữa) phản ứng trọng tài sau khi VAR từ chối bàn thắng của Man City ở đầu hiệp 2 trận thắng West Ham 5-0 ở ngày mở màn
    AFP
    Ông Shearer cũng cho rằng: “VAR ở Ngoại hạng Anh thực tế đã diễn ra, và chúng ta thấy nó hoàn toàn khác hẳn so với ở Champions League hay World Cup nữ. Nó được sử dụng một cách tinh giản, hợp lý, và nếu tiếp tục như vậy VAR rõ ràng đã thêm gia vị hoàn hảo hơn cho Ngoại hạng Anh”.
    Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola của Man City không hài lòng: “VAR tính đến từng milimet, và thay đổi quyết định từ chối bàn thắng mười mươi làm mất đi hết cảm xúc của cầu thủ, của CĐV và rõ ràng nó gây tác động tiêu cực”.
    Một thống kê trên tờ The Sun hiện cũng cho thấy giới CĐV Anh đang chia rẽ quan điểm quanh việc Ngoại hạng Anh áp dụng VAR, khi có 52% người cho rằng họ thích VAR nhưng đang phải làm quen với những quyết định của VAR trên sân để hiểu nó ra quyết định xử lý ra sao ở các tình huống tranh cãi. Nhưng cũng có 25% thì nói thẳng rất “ghét VAR”, và có khoảng 22% thì cho rằng nên cho xem lại trên màn hình trước khi VAR ra quyết định cuối cùng về tình huống xử phạt…
     
Chủ đề tương tự: Mibet Ngoại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh sẽ thích ứng với VAR? 8/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Đại chiến MU và Chelsea 12/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Kepa đẩy De Gea khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU và Chelsea 11/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Christian Eriksen và 3 ngôi sao 7/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!