laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Sân Lạch Tray: Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội đoạt ngôi đầu bảng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 10/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TTO - sở hữu 1 bàn thắng và một tuyến đường chuyền giúp đồng đội lập công thắng Hải Phòng 2-1 chiều 8-7, Văn Quyết đưa Hà Nội trở lại với vị trí nhất bảng V-League 2019.

    Đọc thêm: cá cược bóng đá
    • Lượt về V-League 2019: chờ nhân tố X
    • 6/14 sân chuyển động tại V-League không đủ ánh sáng để thi đấu
    • Xuân Trường sẽ tái hợp có vàng anh Gia Lai ở lượt về V-League 2019
    [​IMG]
    quang quẻ Hải chia vui sở hữu đội trưởng Văn Quyết (trái)- Ảnh: ANH PHAN
    ko như các lần đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội, trận này sân Lạch Tray khá vắng người xem do trận đấu diễn ra vào ngày đầu tuần. Thêm vào đấy, thời tiết nắng hot hơi gay gắt góp phần làm chùn chân nhiều khán nhái trong việc đến sân dự khán.
    Phát biểu sau trận chiến, Văn Quyết (Hà Nội) - cầu thủ lý tưởng nhất trận này - nói:" mang mật độ thi đấu quá dày 4 ngày/trận, cùng có thời tiết quá nóng và nóng bức làm cho cầu thủ hai đội khó có thể phô diễn hết năng lực của mình...".
    [​IMG]
    Văn Hậu (áo xanh- Hà Nội) ngăn chặn pha tiến công bóng bổng của Hải Phòng (đỏ)- Ảnh: ANH PHAN
    Trở lại trận chiến, có việc chơi gắn kết giữa các tuyến, Hà Nội sớm nắm thế chủ động trong hiệp một. Trái lại, dù tiến công và kiểm soát bóng ít hơn đội khách nhưng Hải Phòng là đội với phổ quát pha sút cầu môn nhất (5 lần so có hai của Hà Nội) và không lần nào đủ độ khó hoặc hiểm hóc để mệnh chung phục thủ môn Văn Công (Hà Nội).
    điểm mạnh của Hà Nội sớm được cụ thể hóa bằng pha làm bàn của đội trưởng Văn Quyết. Đón quả treo bóng từ biên phải vào trung lộ của Đức Huy, Văn Quyết bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa, mở tỉ số 1-0.
    Đây là bàn thắng thứ 103 của Văn Quyết sau chục năm chơi bóng trong màu áo Hà Nội. Sau hơn 2 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, trở lại sân cỏ, Văn Quyết liên tục làm bàn cho đội bóng thủ đô trong khuôn khổ V-League lẫn húi đất nước.
    Hiệp hai vừa diễn ra được 2 phút, Hải Phòng gỡ hòa 1-1. Trong khoảng 1 pha dàn xếp đá phạt, trung vệ Hoàng Vissai sút bóng tầm rẻ khiến hàng thủ Hà Nội lúng túng ko cản phá được. Trung vệ Hoài Dương đệm bóng cận thành làm bàn.
    Niềm vui của đội chủ nhà kéo dài ko đầy hai phút thì lưới của thủ môn Vũ Hải rung lên lần thứ nhì trong trận. Văn Quyết đá phạt góc, Omar trừng trị sai trái của hậu vệ Hải Phòng có pha xỉa bóng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách Hà Nội.
    [​IMG]
    Hà Nội (phải) đã mang chiến thắng trước hết sau 4 năm liền toàn hòa và thua trước Hải Phòng (đỏ) trên sân Lạch Tray- Ảnh: ANH PHAN
    Sau bốn năm liền toàn hòa và thua trên sân Lạch Tray, Hà Nội đã tận hưởng được niềm vui chiến thắng trước đối thủ khó chơi là Hải Phòng.
    thắng lợi này giúp đương kim quán quân Hà Nội sở hữu được 28 điểm sau 14 vòng đấu, chính thức lấy lại vị trí nhất bảng xếp hạng mà TP.HCM (27 điểm) nắm giữ trong phổ quát tháng qua. Cuộc đua tới ngôi quán quân hẹn thêm phần kịch tính, quyến rũ trong chặng con đường còn lại của V-League mùa này.
     
Chủ đề tương tự: Mibet Sân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Messi không ra sân tập sau thất bại trước Colombia 21/6/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: 23h30 ngày 18/5, sân Wembley, chung kết FA Cup: Man City - Watford 24/5/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: HLV Solskjaer sẵn sàng để Lukaku rời M.U 21/4/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!