laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin mới VIETCOMLAND công bố Dragon City Festival 2015

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ còn ít ngày nữa là 15 dự án bất động sản đẳng cấp và quy mô sẽ hội tụ tại Dragon city festival 2015 sẽ mang lại trải nghiệm cuộc sống và nghỉ dưỡng ấn tượng cũng như những cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho khách tham quan trong không gian lễ hội đặc sắc.

    Với số tiền chênh lệch đó, kể cả thuê người dọn dẹp theo giờ hằng ngày vẫn rẻ hơn chi phí phải trả cho các căn hộ dịch vụ. Do đó, ngày càng nhiều khách ưa chuộng các căn hộ cho thuê hơn. Ngoài ra, các căn hộ cho thuê vẫn đảm bảo các tiện ích đầy đủ như các dự án căn hộ dịch vụ: chỗ đậu xe, hồ bơi, gym, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em... Bà Chi cho rằng bỏ qua yếu tố cạnh tranh về giá, những dự án căn hộ dịch vụ cao cấp mới tại khu CBD (Central Business District) sẽ phát huy lợi thế hơn các dự án căn hộ cho thuê. Đầu tiên phải kể đến vị trí. Trong khi các căn hộ cho thuê đều nằm ở rìa khu trung tâm hoặc cận trung tâm, thì các dự án căn hộ dịch vụ mới sắp đi vào hoạt động đều nằm ở vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thành phố, như trên đường Nguyễn Huệ, hay Tôn Đức Thắng - ngay khu tài chính và thương mại của thành phố.

    Bên cạnh cơ hội an cư và đầu tư sinh lời, Dragon City Festival 2015 còn tạo điều kiện cho khách hàng đi du lịch và nghỉ dưỡng với những gói ưu đãi từ các đơn vị tham gia như Furama Resort Danang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay, Ana Mandara Nha Trang và hãng hàng không Vietjet Air. Trong đó, Furama Resort Danang sẽ bán gói voucher ưu đãi trị giá 1,8 triệu đồng một đêm dành cho 2 người trong không gian nghỉ dưỡng 5 sao.

    Chỉ còn ít ngày nữa là 15 dự án bất động sản đẳng cấp và quy mô sẽ hội tụ tại can ho dragon hill 2 không giống một cuộc triển lãm bất động sản thông thường, thông qua sự kiện này, nhà tổ chức còn mong muốn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm độc đáo về những cộng đồng dân cư phồn vinh, điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cũng như cơ hội an cư và đầu tư khó có thể bỏ lỡ.

    Đây là các dự án do Phú Long trực tiếp đầu tư xây dựng và hợp tác phát triển, phân phối đến khách hàng. Bà Nguyễn Thị Hoa Lý, Giám đốc Sàn giao dịch Phú Long, cho biết, những dự án giới thiệu tại Dragon City Festival 2015 được lựa chọn kỹ lưỡng và đều phải đáp ứng các tiêu chí: cộng đồng phồn vinh, mang lại tài lộc cho nhà đầu tư và có vị trí tuyệt hảo ở những thị trường trọng điểm về nhà ở hoặc bất động sản nghỉ dưỡng như TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc.
     
Chủ đề tương tự: mới VIETCOMLAND
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giỏ hàng mới nhất Moonlight Residences Thủ Đức 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bỏ mối nguy hại khi sử dụng thuốc lá với Dancingjuices giá rẻ 14/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại POD cai thuốc mới nhất 2023 giá rẻ 26/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá các loại vape mới nhất dành cho vaper giá rẻ 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại vape mới nhất thị trường giá rẻ 13/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!