laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin nổi bật về thị trường bds tuần 2 tháng 6

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Lê Hạnh, 13/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    Lê Hạnh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  - Hơn 14.000 giao dịch BĐS thành công trong 6 tháng đầu năm: Đó chính là con số dự báo của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (BĐS), Bộ Xây dựng khi đánh giá về tình hình thị trường trong 6 tháng đầu năm 2015.

    Trong tháng 5/2015, Hà Nội có khoảng 1.650 giao dịch thành công (tăng khoảng 5% so với tháng 4) và ước tính trong tháng 6, thành phố sẽ có khoảng 1.750 giao dịch thành công. Với đà tăng trưởng đó, 6 tháng đầu năm tại Hà Nội, dự báo có khoảng 7.500 giao dịch thành công, con số này gấp 2,5 lần so với lượng giao dịch cùng kỳ năm ngoái.

    [​IMG]
    Lượng giao dịch bất động sản thành công tăng cao trong 6 tháng đầu năm 2015

    - Nhà thổ cư, căn hộ bị ép giá vì phong thủy không đẹp: Thị trường bất động sản đang có tình trạng đất hình tam giác, nhà đầu voi đuôi chuột, ngay ngã ba hay đối diện chùa giảm giá tới đáy vẫn ế. Căn hộ chung cư tầng 7, 9, 18, hướng đẹp bán chạy, còn tầng 3, 13 thường bị ép giá do khiếm khuyết về phong thủy chung cư hh2a linh đàm.

    - Lại xuất hiện ồ ạt tin nhắn rác bất động sản: Trước đây, nếu loại tin nhắn khiến khách hàng thuê bao điện thoại cảm thấy phiền phức và khó chịu thường là tin nhắn lừa trúng thưởng, quảng cáo bán các sản phẩm thời trang… thì nay, loại tin nhắn mới xuất hiện dồn dập là những quảng cáo bán nhà, đất, bán căn hộ, đặc biệt là căn hộ cao cấp.

    - Thị trường BĐS hứa hẹn đón dòng vốn mới: Ngoài dòng vốn ngoại từ các quỹ, BĐS Tp.HCM còn tiếp nhận dòng tiền từ công ty và cá nhân nước ngoài. Theo chia sẻ của Tổng giám đốc một công ty CP tư vấn có trụ sở tại quận Bình Thạnh, hiện ông đang môi giới cho một công ty ngoại mua lại khách sạn 3 sao (đã hoạt động được vài năm) ở khu Nam Sài Gòn. Thương vụ này bước vào giai đoạn đàm phán các thủ tục pháp lý và giá cả.

    - Người mua nhà vừa mừng vừa lo khi dự án vượt tiến độ: Khi nhiều dự án nhà ở đang được chủ đầu tư triển khai vượt xa tiến độ ban đầu, không chỉ giới đầu cơ, nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở cũng đang vừa mừng vừa lo.

    Nhiều khách hàng từng ám ảnh với tiến độ chậm vào thời kỳ khủng hoảng, thị trường liên tục xuất hiện các vụ kiện cáo xung quanh vấn đề này. Nhằm vực lại lòng tin của người mua, nhiều chủ đầu tư hiện nay cam kết chịu phạt nếu không đảm bảo tiến độ, thậm chí là chịu phạt theo ngày khi không bàn giao đúng hạn.

    - Thị trường nhà phố đang rục rịch chuyển động: Bên cạnh hàng loạt các dự án từ chung cư đến đất nền bung hàng, phân khúc nhà phố cũng đang chuyển động để bắt kịp với sự phát triển chung của thị trường.

    Thậm chí, tại phân khúc căn chung cư và đất nền, hàng tồn kho chưa giải phóng hết, nhiều dự án mới vẫn tiếp tục tham gia thị trường với độ “khủng” còn hơn cả khi thị trường cao điểm.
     
Chủ đề tương tự: nổi bật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dự án Privia nổi bật nhất 2023 giá rẻ 21/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các Dự Án Bất Động Sản Nổi Bật Thuộc Tập Đoàn Charm Group 26/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đảo Hải Giang nổi bật hút vốn đầu tư của Quy Nhơn 6/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các Hình Thức Du Lịch Nổi Bật Ở Khu Vực Phía Nam 22/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Melia Hồ Tràm – Điểm Đến Du Lịch Và Đầu Tư Nổi Bật Năm 2022 25/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!