laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tặc đánh cắp Bitcoin từ cảnh sát New Zealand

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vipseoer, 12/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    vipseoer New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tặc dường như đã đánh cắp 45.000 NZ $ (~ 32.000 USD) BTC từ ví của cảnh sát New Zealand, ví này sẽ được sử dụng trong một cuộc điều tra rửa tiền, theo New Zealand Herald.

    Xem thêm: Cách nạp tiền Bitono nhanh chóng trên sàn giao dịch Muabancoin.io

    Cảnh sát dự định sử dụng BTC trong một vụ mua bán ma túy bất hợp pháp có kiểm soát bí mật. Tuy nhiên, một cá nhân không phải cảnh sát đã cố ý giành quyền kiểm soát các private key cần thiết để truy cập vào ví và rút tiền mã hóa cho chính họ.

    Hướng dẫn cách mua bán Raidenbo trên Muabancoin.io nhanh chóng, an toàn và giá tốt.

    Cảnh sát vẫn chưa biết ai đã đánh cắp bitcoin, mặc dù Thanh tra thám tử Stuart Mills thuộc Nhóm tội phạm có tổ chức quốc gia của cảnh sát New Zealand cho biết các đối tượng “có khả năng sống ở nước ngoài” và “vi phạm là một phần của một vụ lừa đảo rộng lớn hơn nhắm vào ví Bitcoin,” báo cáo New Zealand Herald.

    Các cuộc điều tra về việc tiền đã đi đâu và thủ phạm đã xâm phạm private keys như thế nào vẫn đang được tiến hành.

    Hướng dẫn cách mua bán WIN trên sàn giao dịch Đô Nội Bộ nhanh chóng.

    Cần lưu ý rằng cảnh sát New Zealand không hoàn toàn xa lạ với tiền mã hóa. Năm ngoái, các nhà chức trách New Zealand đã thu giữ số BTC trị giá khoảng 90 triệu USD từ Alexander Vinnik, nhà điều hành bị cáo buộc của sàn giao dịch tiền mã hóa hiện đã đóng cửa BTC-e, người sẽ phải ngồi tù 5 năm vì lừa đảo ransomware dựa trên tiền mã hóa.

    Trong rạng sáng nay (11/07), thị trường DeFi đã xôn xao với vụ tấn công hướng đến ChainSwap. Tuy nhiên, điểm đáng nói, đó là khác với các vụ hack trước đó, ChainSwap là một dự án cross-chain cùng nhiều liên kết phức tạp với các dự án khác nhau. Do đó, có khoảng hơn 10 dự án to nhỏ đã bị “vạ lây” ngay sau quả bom ChainSwap. Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu những dự án này là gì, và cách khắc phục, cũng như giá hiện tại của họ có bị ảnh hưởng nhiều không nhé!!!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!