laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin thực phẩm: Nhịn ăn để giết tế bào ung thư?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 8/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ba tôi 65 tuổi, phát hiện bệnh ung thư phổi cách đây một năm. Cách đây 2 tháng, ba tôi đọc thông báo bên trên mạng xã hội nghĩ rằng những bạn bị ung thư chớ nên ăn nhiều, nhất là đường and thịt - hai nguồn đủ dinh dưỡng cơ bản giúp tế bào bệnh ung thư cách tân và phát triển.Xem thêm
    tiếp nối, ba tôi ăn rất ít, có khi không có gan ăn gì để làm cho "tế bào các bệnh ung thư đói mà chết". Ba tôi chế độ ăn uống như thế có đúng không nhỉ and ăn ra sao để điều trị bệnh được hiệu quả?
    TS.BSCKII Diệp Bảo Tuấn, Phó giám đốc Bệnh viện Ung Bướu, TP HCM, tư vấn:

    các thông tin không chính thống trên mạng như nhịn ăn để có thể giết tử vong tế bào ung thư là trọn vẹn sai lạc. Khi bạn khi nhịn ăn, tế bào ung thư chết thì các tế bào khác trong cơ thể cũng tử vong theo và dẫn tới suy kiệt là điều tất yếu.
    [​IMG]
    chính sách ăn tích cực hỗ trợ tốt hơn cho việc điều trị các bệnh ung thư. Ảnh: Medical News Today.
    Bệnh nhân có một chính sách đủ dinh dưỡng tốt không những bổ trợ tích cực trong các công việc điều trị các bệnh ung thư mà còn tăng sức đề kháng ngăn ngừa tình trạng tái phát của bệnh.
    Trong khi, chúng ta đừng nên kiêng thức ăn vô số hoặc tập trung ăn thức ăn quá bổ vì sẽ làm mất cân bằng trong đủ chất & ảnh hưởng đến hệ miễn dịch. Khác lạ, khi bắt gặp ung thư chớ nên dùng thuốc lá, thuốc đông y để đắp, uống, vì sẽ đánh mất thời hạn vàng. Khi bệnh nặng hơn, dù họ đến bệnh viện điều trị theo lộ trình của bác sĩ thì đã muộn.
    chế độ ăn uống cho tất cả những người bị các bệnh ung thư nên chia làm nhiều bữa cơm nhỏ tuổi trong ngày. Ẳn thức ăn giàu năng lượng and đạm như thịt, cá, trứng, sữa & các loại hạt. Nếu như không ăn được thì nên uống sữa, sinh tố hoa quả những loại, sữa chua.
     
Chủ đề tương tự: thực phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống máy hút chân ko thực phẩm hiệu quả không 16/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Máy sục khí Ozone mini khử độc thực phẩm 8/4/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống sử dụng máy khử trùng thực phẩm có nên hay không? 31/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bật mí những thực phẩm giúp mẹ tạm biệt sữa nóng 28/10/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 5 công thức chăm da bằng mỹ phẩm thiên nhiên 7/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!