laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tức bóng đá: Arsene Wenger cho Theirry Henry lời khuyên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá Huyền thoại Theirry Henry hiện đang là một thành viên trong nhóm huấn luyện viên U18 Arsenal , trợ giúp đào tạo các cầu thủ trẻ. Trước kia , Theirry Henry từng cống hiến cho Arsenal 226 bàn thắng trên tổng 369 lần ra sân.

    Không ít người ái mộ Arsenal hy vọng có ngày được hội ngộ với anh trên danh tức thị một huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Arsenal. Đối với vấn đề này , huấn luyện viên hiện giờ Arsene Wenger bộc bạch quan điểm rằng nếu Theirry Henry muốn trở thành huấn luyện viên trưởng , anh ấy cần tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa.

    [​IMG]
    Huấn luyện viên Arsene Wenger cho Theirry Henry lời khuyên

    Huấn luyện viên Arsene Wenger chia sẻ: “Theirry Henry sẽ dần dần ngộ ra được công việc của một huấn luyện viên là như thế nào , giả dụ , anh ấy muốn trong tương lai không xa dẫn dắt và quản lý cả một đội bóng thì trước mắt anh ấy cần tích lũy thật nhiều kinh nghiệm. Công việc của một cầu thủ đơn giản chỉ là tập trung đá tốt vị trí của mình , còn nghề nghiệp của một huấn luyện viên thì bao gồm rất nhiều điều , không phải chỉ quan sát , theo dõi các cầu thủ mà phải mần răng để giúp họ phát huy được sở trường và nhân tài vốn có của mình.”

    “ Tôi tuy rằng Theirry Henry cần nên đổi thay tất cả từ cách nghĩ suy đến Bắt đầu làm , anh ấy cần biết rằng phải vận dụng phương thức đơn giản nhất để tìm hiểu từng cầu thủ , quá trình này không phải đơn giản.” huấn luyện viên Wenger san sớt thêm.

    Huấn luyện viên Arsene Wenger đã đưa ra kiến nghị của mình cho cậu học sinh cưng , phần việc còn lại , Theirry Henry có khả năng trở nên một huấn luyện viên trưởng không cũng còn tùy thuộc sự cố gắng của anh. Tuy nhiên , các người ngưỡng mộ Arsenal đang rất trông chờ một ngày nào đó thấy Theirry Henry hiện ra với cương vị là một huấn luyện viên của câu lạc bộ Arsenal. Cụ thể là theo số liệu thông kê trong cuộc khảo sát của tờ “ Mirro” cho thấy , có đến 81% người ái mộ mong muốn Theirry Henry trở nên huấn luyện viên dẫn dắt “Pháo thủ môn Luân Đôn” , số liệu trên cho thấy vị trí của Theirry Henry trong lòng người ngưỡng mộ không hề nhỏ.



    Xem thêm các tin tức bóng đá tại http://bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!