laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tức bóng đá: Bài toán hậu vệ cho Barcelona

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 24/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin bóng đá Trong trận khai mạc La Liga , huấn luyện hòn Luis Enrique có thể mỉm cười với cuộc báo oán thành công trước Bilbao , thế nhưng ông lại không khỏi lo sợ về cuộc khủng hoảng lực lượng tai hại ở hàng hậu vệ. Điều quỷ quái gì đang xảy ra với Barcelona khi có tới 5 cầu thủ phải ngồi ngoài?

    đạo binh của ông Enrique đến San Mames với một hàng thủ bị rạn vỡ nghiêm trọng chập Adriano và Douglas chấn thương , đang Gerard Pique và Jeremy Mathieu nhận án treo giò , cộng thêm Aleix Vidal chẳng thể chơi cho đến tháng 1.

    [​IMG]
    Dani Alves phải rời sân sớm vì gặp chấn thương.

    Dani Alves và Sergio Busquets cũng gia nhập danh sách chấn thương sau 2 trận đấu nên khiến tình hình này càng trở nên có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn. Địa ngục đầu tiên gặp Sự tình về cơ khép và phải rời sân ngay phút 19 , trong khi người thứ hai bị bong gân mắt cá chân bắt Enrique phải tan Marc Bartra vào thay thế ở hiệp 2. Đáng chú ý , cả hai chấn thương này đều xảy ra sau những pha đụng chạm với tiền đạo Aritz Aduriz của Bilbao.

    [​IMG]
    Hậu vệ Marc Bartra được cho ra sân thay thế.

    Như vậy , mặc dù Mathieu sẽ trở lại ở trận đấu tới thì đội bóng chủ sân Camp Nou vẫn có nguy cơ vắng mặt 5 hậu vệ. Nếu vị trí trung vệ có thể giải quyết bằng Mathieu hoặc Bartra thì bên cánh phải thực sự là điều nan giải. Trong trận giao hữu trước mùa giải , huấn luyện hòn Enrique từng sử dụng tiền vệ Sergi Roberto vào chữa cháy cho vị trí hậu vệ phải và điều này cũng vừa lặp lại trước Bilbao .

    Ông Enrique còn có một số giải pháp mang tính nết thế khác cho nhà cầu phải , ngoài Sergi Roberto . Hàng đầu phải kể tới Mascherano , cầu thủ đa năng đã chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Tại Liverpool trước đây , tuyển thủ Argentina từng chơi hậu vệ phải và giờ sẽ là một tuyển trạch cho Barcelona.

    Dù hiếm khi đảm đang vị trí này nhưng Bartra cũng là một khả năng. Na ná là Ivan Rakitic với khả năng phòng ngự tốt và giao thông bóng với các đồng đội.

    mặc dù có đưa ra những hướng giải quyết cấp thiết , nhưng những thiếu hụt ở hàng hậu vệ đang ẩn Barcelona vào tình thế khôn xiết khó khăn , nhất là khi lịch thi đấu sắp tới rất găng .

    Xem thêm tin bóng đá tại bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!