laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tức bóng đá: Costa sẽ rời Chelsea?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 18/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá: Trước tình hình Chelsea có khởi đầu không mấy trôi chảy ở đầu mùa giải , chân sút gốc Brazil tuyên bố rằng sẽ không có chuyện anh rời sân Stamford Bridge để quay trở lại khoác áo Atletico Madrid .

    [​IMG]
    Diego Costa sẽ không về lại Tây Ban Nha.

    giai đoạn vừa qua , giới truyền thông châu Âu đã liên tiếp đưa ra nhiều đồn đại về việc tiền đạo người Tây Ban Nha có khả năng tạm biệt Chelsea để quay trở về đầu quân cho đội bóng cũ Atletico Madrid , khi mà phong độ của Diego Costa Suy vi nghiêm trọng.

    Tuy nhiên trong một lần phát biểu mới đây , đích thân ngôi sao 26 tuổi đã lên tiếng phủ nhận điều này. Phản hồi phỏng vấn trên Onda Cero , Costa cho biết: “Làm thế nào mà họ lại nghĩ rằng tôi trở lại Atletico.”

    “Chẳng hề tồn tại bất kỳ lý do nào để tôi làm vậy cả. Có xác xuất Chelsea đang gặp khó khăn nhưng trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này chính là dịp tiện lợi để chúng ta giành chiến thắng và vượt qua hoàn cảnh hiện nay. Điều quan yếu là toàn đội phải giữ tĩnh tâm bởi chúng tôi tuyệt đối có đủ khả năng để khắc phục tình hình.”

    Được biết , The Blues đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng siêu đẳng Anh với chỉ 4 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên.

    Xem thêm tin tức bóng đá
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!