laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tức bóng đá: Đội U19 Việt Nam sang Lào thi đấu giải ĐNA

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá Ngày tham dự giải U.19 Đông Nam Á 2015 kế cận vậy mà sức khỏe của đoàn quân U19 Việt Nam dưới trướng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa sẵn sàng.

    [​IMG]
    Ngày 20.8 tuyển U.19 Việt Nam sẽ đến Lào dự khán giải đông Nam Á 2015

    Càng sát ngày thượng trình , ngoài Sự tình chấn thương , chuyện ẩm thực của các học sinh cũng khiến HLV Hoàng Anh Tuấn nhức đầu không kém.

    Chính do vậy , sau buổi tập chiều 18.8 , ban huấn luyện U.19 Việt Nam đã đưa ra lệnh nghiêm cấm tất các cầu thủ không mua đồ ăn vặt , nước ngọt hoặc vô luận thực phẩm nào khác ngoài các bữa ăn chính của đội nếu chưa được sự cho phép của các thầy thuốc. Đồng thời , toàn bộ các đồ ăn cầu thủ định mang theo chuyến đi đến Lào đều sẽ phải báo với thầy thuốc của đội.

    “Ngay bên cạnh khách sạn chúng ta ở là siêu thị , bởi thế tôi nghĩ các bạn chỉ cần mang theo tiền là đủ” , HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc học trò.

    liên hệ tới vấn đề lực lượng của đội. Bộc trực trước ngày chốt danh sách , U.19 Việt Nam đã nhận tin không vui khi tiền vệ Thanh Sơn bị rạn xương trán và sẽ chẳng thể cùng đồng đội dự tranh giải U.19 Đông Nam Á sắp tới.

    Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai phải rời sân và tức khắc được đưa tới bệnh viên chụp chiếu vết thương sau một pha đụng chạm trên không với cầu thủ của CLB Phù Đồng trong buổi đấu tập hôm 17.8.

    Cùng với Thanh Sơn , 5 cầu thủ khác ( bao gồm 1 thủ môn ) sẽ ở Đã trọng tâm đào tạo túc cầu trẻ Việt Nam tiếp tập dượt và chờ các đồng đội thi đấu trở về sẽ tiếp kiến bắt tay vào để sẵn cho vòng loại U.19 châu Á vào tháng 9 tới.
    Chiều qua , U.19 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ lần chót và lúc 10 giờ sáng mai , ngày 20.8 , toàn đội sẽ đến Lào.

    Giải U.19 Đông Nam Á diễn ra từ 22.8 đến 4.9. U.19 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng Myanmar , Malaysia , Singapore và Đông Timor. Trong lúc đó , ở bảng A , việc U.19 Úc thoái lui vào phút chót khiến bảng đấu này nhẹ nhàng hẳn với các đội: Thái Lan , Philippines , Campuchia , Brunei và Lào.

    Xem thêm tin tức bóng đá tại bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!