laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tức bóng đá Miura nói về chiến thuật của đội tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá: Theo lời chia sẻ của chiến lược gia người Nhật Bản , Miura ý là các cầu thó Việt Nam thiếu sự Dữ dội dứt khoác trong lối chơi. Và đây sẽ là một trong những Sự tình cần được cải thiện trước trận gặp Iraq và Thái Lan sắp tới.

    Đánh giá cao thái độ tập luyện cũng như thi đấu của các học sinh , Song Huấn luyện viên Miura cho biết đội tuyển Việt Nam muốn trở thành đội tuyển thật sự mạnh , thì phải thích ứng với lối chơi quyết liệt , thậm chí là rắn ở môi trường túc cầu châu Á.

    “Tôi thực sự là người công bằng và tôi muốn tạo môi trường công bình cho các cầu thủ. Việc nhận xét tôi có tính thực dụng và hơi rắn thì tôi nghĩ ở Đông Nam Á , chúng tôi thiếu sự Dữ dội trong lối chơi. Ở Đài Loan , khi các cầu thủ thi đấu họ có lối chơi rất Dữ dội. Sắp tới chốc Đội tuyển Việt Nam thi đấu với Iraq thì đó là Đội tuyển thi đấu rất quyết liệt và chúng ta cần rèn luyện nhiều để thích ứng với lối thi đấu như vậy.”

    giá dụ cho Sự tình này , Huấn luyện viên Miura san sớt thêm về trường hợp của trung phong Lê Công Vinh khi thi trụ lại được ở giải đấu Nhật Bản năm 2014: “ Giải của Nhật Bản thì các câu lạc bộ đều chủ trương sử dụng những cầu thủ tới từ Đông Nam Á , tuy nhiên thời điểm này không nhiều cầu thủ Đông Nam Á được tuyển trạch , khi tôi hỏi lý do thì họ giảng giải , cầu thủ Đông Nam Á chưa thật sự Dữ dội trong thi đấu.” Về trường hợp của Công Vinh , tôi có hỏi và nhận được câu trả lời: “ Công Vinh là trường hợp khá hiếm ở Đông Nam Á , về thi đấu kiểu đối kháng thì đó không phải vấn đề với Vinh , đó là lý do Vinh được chọn thi đấu ở Nhật”.

    [​IMG]
    Huấn luyện viên Miura luôn đòi hỏi những request về thể lực với cầu thủ Việt Nam

    Với những chia sẻ trên , rỏ rành Đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam trong những lần tập kết tới đây , sẽ tiếp thắng Huấn luyện viên Miura quán triệt tinh thần bạc nhược phải thi đấu mạnh mẽ , không ngại đụng chạm. Điều này sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn mỗi khi gặp các đối phương mạnh , đặc biệt là những đội bóng sở hữu cầu thủ có khả năng hình to cao.

    nhận Đội tuyển Việt Nam thiếu sức mạnh trong lối chơi , Song Huấn luyện viên Miura đã không cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó khi ý là các học sinh của ông thiếu kỹ thuật và tâm lý trong thi đấu: “Kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam không kém còn tâm lý thi đấu thì dĩ nhiên có người tốt người kém. Khi ra ngoại bang thi đấu thì tôi không thấy rằng tâm lý và bản lĩnh của các cầu thủ có vấn đề”.

    Đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam dưới thời Huấn luyện viên Miura đã có những Thành tựu , nhưng cũng không ít thất bại. Ở từng giải đấu , Huấn luyện viên Miura luôn phải nhận những sức ép không nhỏ từ báo chí , người hâm mộ và cả lãnh đạo VFF . Tuy nhiên , theo chiến lược gia người Nhật Bản , người hâm mộ luôn kỳ vọng nhiều vào đội tuyển nhưng với mọi Đội tuyển quốc gia thì mong mỏi của người ngưỡng mộ đều như vậy.

    “Tôi thích sức ép như vậy , vì nếu không có khán giả thì bóng đá rất nhàm và càng nhiều khán giả thì Đội tuyển càng hạnh phúc. Khi mới tới VN , tôi không hiểu ngôn ngữ và không đọc báo các bạn để biết những đánh giá từ bên ngoài. Sức ép với tôi không phải từ bên ngoài mà chính từ bên trong con người tôi. Có những trận đấu chúng tôi thắng , cố nhiên tôi sẽ vui nhưng nếu thua , khi cầu thủ thua thì cũng không phải quá sức ép nếu họ đã nỗ lực vô cùng. Đây là nghề nghiệp thú vị và tôi không hiểu tại sao báo nào cũng hỏi tôi rằng ” ông có sức ép không?” , nghề nghiệp nào cũng có áp lực mà thôi” , Huấn luyện viên Miura nhấn mạnh.

    Vào tháng 10 tới , Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng gặp Iraq và Thái Lan. Huấn luyện viên Miura đặc biệt quan hoài tới cuộc đọ sức với Thái Lan trên sân Mỹ Đình , bởi đây chính là đối thủ tranh đua với nhau trực tiếp và cũng là đối thủ nhiều duyên nợ với bóng đá Việt Nam .

    Huấn luyện viên Miura đã dùng tới từ “bí mật” trong lối chơi trước khi tiếp Thái Lan trên sân nhà vào ngày 13/10 tới: “Ở trận lượt đi , vì đá trên sân khách nên chiến thuật chặt chịa , khởi đầu với thế trận tốt cho đến phút 70 có cầu thủ bị truất quyền thi dấu. Đúng là trong trận đấu với Thái Lan vừa qua kiểm tra bóng đẹp hơn chúng tôi , một phần do tâm lý đá trên sân khách , các cầu thủ có tâm lý dè dặt , thận trọng hơn. Theo tôi đánh giả , khả năng đối địch của cầu thủ Việt Nam so với cầu thủ Thái Lan không có nhiều khác biệt. Cầu thủ Thái Lan cũng chưa đạt thứ bậc quốc tế”.

    Về sự chuẩn bị nhân sự , Huấn luyện viên Miura tiết lộ: “Tuần tới chúng ta sẽ ban bố danh sách cầu thủ tham gia 2 trần đấu tới , sẽ không có nhiều thay đổi , xáo trộn; tuy nhiên , tôi sẽ Sửa sang một số vẻ mặt mới”.

    Xem thêm thông tin bóng đá mới nhất tại http://bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!