laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tức bóng đá Nolito được nhắm đến vị trí thay thế cho chỗ trống của Pedro

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá Sau khi tiễn chân Pedro ra đi, Barcelona gặp nhiều khó khăn trong thương vụ Nolito – mục tiêu để thay thế chỗ trống của Pedro owrr kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

    [​IMG]
    Nolito được nhắm đến vị trí thay thế cho chỗ trống của Pedro.

    Như đã biết, Nolito – ngôi sao số 1 của Celta Vigo từ lâu đã là mục tiêu của đội bóng chủ sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, và họ cũng coi chân sút 28 tuổi này là mục tiêu để thay thế cho sự ra đi của Pedro, người đã chuyển đến Chelsea.

    Celta Vigo và cá nhân cầu thủ cũng muốn thương vụ này xảy ra, đây cũng là thông tin được báo chí Tây Ban Nha cho biết. Riêng cá nhân Nolito thì phát biểu muốn đến Barcelona. Mặc dù vậy, việc câu lạc bộ xứ Catalan ra giá quá thấp so với mức phí giải phí hợp đồng (18 triệu euro) của Nolito đã là lý do khiến thương vụ này không thể xảy ra.

    Barcelona sẽ có thể mất thêm một số tiền lớn nữa, nếu muốn quay trở lại mua Nolito ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi phí giải phóng hợp đồng của Nolito sau ngày 31/8 (thời hạn cuối của thị trường chuyển nhượng) đã tăng lên tới 30 triệu euro.

    Luis Enrique rất muốn có sự phục vụ của Nolito, nhưng vấn đề ở đây là họ cũng sẽ không thể đăng ký anh vào danh sách thi đấu, bởi án phạt của FIFA, theo tờ Marca ghi nhận. Chính vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ phải mất nhiều tiền hơn trong tháng 1 tới.


    Xem thêm tin tức bóng đá tại http://bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!