laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tức iPhone 5SE gây xôn xao giới công nghệ chỉ là giả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 5SE đang là một vật phẩm gây được nhiều lưu ý của người sử dụng. Vừa qua, những bức ảnh “đập hộp” của item này đã được lan truyền với vận tốc gấp rút trên mạng, từ một số trang báo phệ của nước ngoài cho tới Việt Nam đều có đăng thông tin này. Tuy nhiên, thế hệ đây, những bức hình đó đã được chứng minh là giả.

    Xem thêm: Imac chính hãng, mac air 12 giá rẻ, mac air gia re tai viet nam.

    [​IMG]

    Các item của Apple luôn có sức hút và gây được nhiều lưu ý của đồng đội. do vậy, việc làm giả hình ảnh của những cống phẩm đó để câu view hay lôi cuốn người xem không còn là chuyện lạ. Theo thông tin từ trang ubergizmo.com, thế hệ đây, một người sử dụng Twitter tên Steve Hemmerstoffer đã đăng trên tài khoản của mình, chứng minh những bức hình khui hộp iPhone 5SE đều là giả.

    Xem thêm: Ngày ra mắt iPhone 5SE giá rẻ đã đổi mới?

    — Steve Hemmerstoffer (@stagueve) March 1, 2016
    Cho tới bây chừ, có thể nói iPhone 5SE là một item rất đặc biệt của Apple. Nó gây được sự xem xét của người dùng không phải bởi cấu hình, kiểu dáng hay các tính năng thế hệ gì mà là bởi vì cái cách nhưng nó đi ngược lại xu hướng.

    Dường như các smartphone càng ngày càng có xu hướng lớn ra thì Apple lại đi tạo ra một chiếc điện thoại thông minh nhỏ dại hơn cống phẩm trước của mình, chỉ còn có 4 inch.

    Thông số của iPhone 5SE cho đến bậy giờ vẫn chưa được xác thực nhưng mà có lẽ máy sẽ có chip A9, 1 GB RAM và camera 8 MP. Chúng ta hãy cùng chờ tới ngày 22/03 đến để biết đúng mực nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!