laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Tưởng Trao "Cô Bé" Cho REVIRGIN GUNG

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi luthihoa, 8/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    luthihoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phần của Revirgin Gung chủ yếu là các thảo dược tự nhiên chứa các tinh chất quý. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm giúp cô bé của bạn săn chắc - hồng hào hơn. Revirgin Gung hiện đang được ưa chuộng tại nhiều thị trường khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc, Pháp, Việt Nam…

    Là sản phẩm thế hệ mới mà Bqcell sản xuất với hàng loạt cải tiến mới. So với dòng viên đặt âm đạo trước đây của Bqcell, Revirgin Gung mang những ưu điểm nổi bật hơn hẳn như:

    Khả năng se khít, khử mùi và làm sạch tăng gấp 3 lần với cùng liều lượng sử dụng

    Thiết kế tiện lợi: Mỗi viên Revirgin Gung được đóng gói trong một túi riêng chứ không phải 6 viên 1 lọ như trước đây. Các chị em có thể thoải mái sử dụng mà không lo những viên khác bị ẩm mốc làm ảnh hưởng đến hiệu quả và sức khỏe. Không những vậy, Revirgin Gung có dạng viên tròn nên rất dễ đặt vào âm đạo.

    An toàn tuyệt đối: Revirgin là một sản phẩm đến từ thiên nhiên nên rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ. Sản phẩm đã được chứng nhận từ Cục Quản lý Thực phẩm - Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và phòng Quản lý Mỹ phẩm Việt Nam. Viên đặt âm đạo Revirgin Gung đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

    Đem lại hiệu quả se khít mà không cần phẫu thuật đau đớn.

    Với những ưu điểm mà viên đặt âm đạo thế hệ mới Revirgin Gung sở hữu. Đây thực sự là sản phẩm đáng được các chị em chọn mặt gửi vàng.
    ------------------------------------------------
    [​IMG] [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!