laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Y khoa: Lá xương sông và giấm “cặp đôi hoàn hảo” chữa viêm họng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 30/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm họng thanh quản là bệnh phổ quát ở những người với đặc biệt nghề nghiệp nên nói đa dạng hay thường xuyên nên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, chất độc và khói bụi. Lá xương sông và giấm khi kết họp sẽ tạo thành bài thuốc chữa viêm họng hiệu quả.
    Đọc thêm: viêm họng mãn tính
    Bệnh viêm họng thanh quản là hiện tượng tổn thương do viêm nhiễm niêm mạc vùng hầu họng, thanh quản. Căn nguyên gây bệnh này do viêm ô nhiễm môi trường, sự thay đổi thất thường của thời tiết. Khiến có thể chúng ta không kịp thích nghi mà biểu hiện ban đầu là bệnh gây đau rát khó chịu vùng hầu họng, có thể có hiện tượng bị mất tiếng.
    Đối tượng thường xuyên mắc bệnh này là các người thường giao tiếp ở cường độ giao tiếp cao như giáo viên, ca sĩ, luật sư hoặc những người làm trong môi trường khói bụi, ô nhiễm, như công nhân mỏ, đốt lò… Căn bệnh này có thể gây ra rất nhiều biến chứng. Nhưng nếu phát hiện sớm thì có thể chữa trị khỏi triệt để bằng lá xương sông và giấm
    công dụng chữa bệnh viêm họng thanh quản của lá xương sông và giấm

    [​IMG]
    Lá xương sông và giấm chữa viêm họng thanh quản tác dụng

    Trong y học hiện đại, lá xương sông chứa tinh dầu (0,24%), methylthymol(94,96%), p-cymen (3,28%), limonene (0,12%). Thành phấn chính của giấm là acid acetic (acid acetic) hoạt chất này có hiệu quả sát khuẩn, tăng sức đề kháng rất tốt đặc trưng đối với những vi khuẩn Streptococcus,Diplococcus pneumoniae, Staphylococcus..
    Còn theo đông y, lá xương sông có vị cay, tính bình giúp tiêu trừ phong thấp, tiêu thũng chỉ thống, giúp thông kinh hoạt lạc. Rất tương thích để vận dụng các bệnh như cảm sốt, ho, viêm họng, viêm phế, thanh quản; viêm miệng; đầy bụng nôn mửa đau nhức xương khớp, bệnh co giật ở trẻ em.
    Y học cổ truyền nói rằng, giấm là một trong các vị thuốc chữa bệnh được vận dụng để kháng viêm từ hơn 2000 năm trước, đặc trưng của giấm có vị đắng chua, tính ấm, quy kinh can, vị, có chức năng huyết hóa ứ, giúp Thông thoáng họng, giúp giải độc, diệt khuẩn, chỉ huyết (cầm máu)…
    Chính vì như thế do vậy khi kết hợp hai vị thuốc này ” hô biến” thành những phương thuốc kháng viêm, giúp giảm đau chống viêm tiêu ứ trệ mang lại cảm giác dễ chịu và tiếng nói thanh thoát cho những ai mắc bệnh trên.
     
Chủ đề tương tự: khoa xương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống khoa học nhân giống cây mai vàng - Nhân giống hữu tính 26/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học 2/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Có khoảng 90% phụ nữ Việt Nam hiện nay mắc bệnh phụ khoa 13/9/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man Utd tìm thấy chìa khóa giữ chân Paul Pogba 30/12/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Dự án Legacy Hill đủ điều kiện bán BĐS hình thành trong khoảng thời gian dài 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!