laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tỉnh Aichi với các đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản mới nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 10/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 208

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Aichi hiện là điểu đến thu hút rất nhiều người lao động Việt Nam với nhiều đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản mới nhất và vô cùng đa dạng. Với diện tích chỉ hơn 5 nghìn km2 nhưng hiện có tới gần 8 triệu người dân đang sinh sống và làm việc.Aichi là nơi tập trung nhiều cơ sở vật chất tốt cho người dân với mức thu nhập của người lao động khá cao( khoảng 820 yên/giờ). Điều gì đã làm cho mảnh đất này có nhiều sức hút đến vậy?

    [​IMG]

    1. Tìm hiểu về tỉnh Aichi

    Aichi được tiếp giáp với tỉnh Shizuoka ở phía đông, giáp tỉnh Gifu và Nagano về phía bắc, phía tây giáp tỉnh Mie và giáp biển Thái Bình Dương về phía nam. Có thể nói, Aichi chính là trạm trung chuyển kết nối phía đông và phía tây Nhật Bản

    Aichi là một tỉnh của Nhật Bản, thuộc tiểu vùng Tokai và Chubu. Dân số nơi đây đông thứ tư tại Nhật dù chỉ có diện tích nhỏ, dân số chỉ xếp sau Tokyo, Osaka và Kanagawa. Thủ phủ của Aichi chính là thành phố Nagoya.

    2. Vì sao người lao động chọn đi XKLĐ Nhật Bản tại Aichi

    Được coi là trạm trung chuyển kết nối của Nhật Bản, khoảng cách từ Aichi đến các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Kyoto, Kobe, Saitama,…khá gần, chỉ mất khoảng 2-3h di chuyển bằng oto hặc tàu hỏa. Mới đây, với sự ra đời của Sân bay Quốc tế Cental, giao thông ở nơi đây đã được cải thiện rất nhiều.

    Aichi có khí hậu khá ôn hòa, đặc biệt khí hậu nơi đây khá giống với miền Bắc nước ta, với bốn mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu, đông. Có thể nói đây chính là lý do mà Aichi thu hút nhiều lao động Việt Nam do dễ dàng thích nghi khi sang đây làm việc.

    3. Tình hình thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản ở tỉnh Aichi.

    Với độ dân số đông và trình độ dân trí khá cao, Aichi có sự phát triển mạnh mẽ của nền khoa học kỹ thuật tiên tiến cùng với nền kinh tế. Do đó, tỉnh Aichi có sự đa dạng về các ngành nghề lao động.

    Ngoài ra, Aichi đang rất cần nguồn lao động xuất khẩu nước ngoài cần cù, chịu khó, có trình độ tay nghề cao. Lao động Việt Nam luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao ở các têu chí này. Đây được xem là cơ hội tốt dành cho các lao động của Việt Nam.

    Mức thu nhập tại Aichi cũng là điểm khá hấp dẫn với người lao động. Mức lương cơ bản luôn nằm trong TOP các khu vực trả lương cao, khoảng 820 yên/giờ.

    3. Top đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản mới nhất tại tỉnh AICHI, Nhật Bản

    - Ngành chế biến thực phẩm: các đơn hàng đóng gói công nghiệp, chế biến thủy sản, hàng thuỷ sản nghiền thành bột gia công xử lý thịt gà, làm bơ sữa,…

    - Ngành nông nghiệp: Đơn hàng nuôi sò điệp, chăn nuôi gà, bò, lợn, trồng rau trong nhà kính,…

    - Ngành may mặc: đơn hàng may quần áo, may rèn cửa, may com lê, may công nghiệp ghế da oto,…

    - Ngành xây dựng: đơn hàng cơ khí gia công kim loại, sơn kim loại, giàn giáo, làm mộc xây dựng, lắp cốp pha, lắp đặt nội thất,…

    Thông tin chi tiết về đơn hàng vui lòng truy cập website: jvnet.vn hoặc gọi điện tới Hotline: 0989 501 009 gặp A. Hữu để được tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Tỉnh Aichi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tạo Nét Độc Đáo Cho Ngôi Nhà Của Bạn Với Cửa Gỗ Mdf Tinh Tế Từ Huy Phát Door Hôm qua, lúc 09:17
Quảng Cáo Rao Vặt KHÁM PHÁ TÍNH ĐA DẠNG CỦA CỬA NHỰA ĐÀI LOAN VỚI HUY PHÁT DOOR Chủ nhật lúc 11:14
Quảng Cáo Rao Vặt Giá và tính năng nổi bật của Máy lạnh âm trần nối ống gió 16/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Sôi nổi và đầy Kịch tính tại Chung kết Cuộc thi Tranh luận 20/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!