laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh bột nghệ “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tinh bột nghệ được ví như “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp. Tuy là vậy nhưng, muốn phát huy hiệu quả tối đa của sản phẩm này, dù là uống hay đắp mặt nạ, bạn đều cần sử dụng đúng phương pháp. Hy vọng với các chia sẻ của Shop Nhật Bản phần nào đã mang tới các thông tin hữu ích cho các chị em, những ai đang muốn cải thiện sức khỏe, làn da và vóc dáng.

    [​IMG]
    Có 3 cách thức uống tinh bột nghệ thịnh hành nhất bây giờ gồm:
    cách 1: Uống tinh bột nghệ với nước lọc/ nước ấm.
    dùng 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất pha loãng với ½ cốc nước chọn lọc ấm (200ml) dưới 40 độ, tránh dùng nước quá nóng sẽ làm nghệ vón cục, khó đánh tan, giảm xuống hiệu quả.
    cách thức 2: Uống tinh bột nghệ với sữa tươi.
    Nếu như không thích mùi nghệ, bạn có thể pha với sữa tươi thay vì nước lọc để dễ uống hơn. Tuy vậy nên ưu tiên sữa tươi không đường sẽ rất tốt hơn cho sức khỏe và vóc dáng.
    cách thức 3: https://japanshopsg.vn/blogs/news/uong-tinh-bot-nghe-co-tac-dung-gi-huong-dan-su-dung-dung-cach
    2/ cách uống tinh bột nghệ giúp đẹp da, gọn dáng, sức khỏe tăng gấp bội

    những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống tinh bột nghệ giúp cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn, làn da mịn màng, hồng hào hơn, vóc dáng cũng trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Tuy nhiên, để đạt được những điều trên bạn cần biết uống tinh bột nghệ đúng phương pháp.
    [​IMG]
    Ưu tiên uống tinh bột nghệ vào buổi sáng
    Buổi sáng là thời điểm lý tưởng nhất để uống tinh bột nghệ. khi này cơ thể sẽ hấp thụ vô cùng tốt những dưỡng chất có trong nghệ, đặc biệt là curcumin. Để giảm xuống cân, bạn nên uống tinh bột nghệ trước lúc ăn 15-20 phút, ưu tiên uống với nước ấm để tăng hiệu quả.
    Uống từ 2-4g tinh bột nghệ/ngày
    Tinh bột nghệ sẽ phát huy cao hiệu quả lúc bạn uống vừa đủ, cụ thể trung bình mỗi ngày cơ thể chỉ nên nạp vào từ 2-4g tinh bột nghệ. Bạn có thể chia thành hai lần uống, pha loãng lúc uống sẽ tốt hơn cho hệ tiêu hóa.
    Kiên trì sử dụng
    Tinh bột nghệ chẳng phải là “thần dược”. bởi thế, muốn hiệu quả, bạn cần uống kiên trì trong ít nhất là 2 tháng, liên kết với đắp mặt nạ tuần 2-3 lần sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt trắng sáng, giảm thiểu mụn rõ rệt thậm chí cả vóc dáng cũng trở thành thon gọn và sức khỏe của bạn cũng được nâng gấp bội.
    độc đáo, muốn giảm xuống cân, tăng cường sức khỏe, chị em cần phối hợp chế độ ăn uống khoa học, vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày.
    dùng tinh bột nghệ nguyên chất
    Đây là lưu ý quan trọng nhất Nếu như bạn muốn phát huy cao nhất những công dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe và sắc đẹp.
    Tinh bột nghệ khác với bột nghệ.
    Bột nghệ được sử dụng trong chế biến nấu ăn để làm tăng hương vị, màu sắc cho món ăn. Khác với tinh bột nghệ, bột nghệ là sản phẩm chưa trải qua thời kỳ chế biến, tách tinh dầu, Nếu như dùng dễ bị nóng trong, nổi mụn.
    Vậy nên, muốn có 1 sức khỏe tốt, 1 vóc dáng thon gọn, một làn da mềm mịn hãy nhớ là đừng nhầm lẫn với bột nghệ thông thường xuyên nhé.
    chọn lựa tinh bột nghệ nguyên chất (đã tách tinh dầu, không có tạp nhiễm)
    Thị trường tinh bột nghệ khá đa dạng với khá nhiều sản phẩm với giá cả khác nhau. do vậy để mua được tinh bột nghệ nguyên chất, khách hàng cần tìm hiểu về xuất xứ, các chứng nhận sản phẩm để tránh mua phải hàng hóa kém chất lượng.
     
Chủ đề tương tự: Tinh bột
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Thực đơn giảm cân không tinh bột 14/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Thực đơn giảm cân không tinh bột giúp bạn lấy lại vóc dáng sau Tết 12/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm mặt nạ đắp mặt từ tinh bột nghệ và mật ong 6/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bán tinh bột nghệ gia lai 30/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn tự làm viên tinh bột nghệ mật ong tốt cho sức khỏe 14/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!