laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh Chất Chống Lão Hóa IOPE Age Corrector Essence

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Libra, 24/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    Libra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giới thiệu thương hiệu

    IOPE là thương hiệu mĩ phẩm cao cấp đình đám tại Hàn Quốc và được rất nhiều chị em khắp các quốc gia khác trên thế giới ưa chuộng nhờ mục tiêu luôn mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

    Nếu dùng một từ để định nghĩa về thương hiệu IOPE thì đó sẽ là “nghiên cứu”. IOPE tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về da, về các thành phần và công nghệ để tìm ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề khác nhau của da. Thương hiệu mỹ phẩm này mang đến các giải pháp hiệu quả thông qua chẩn đoán da chính xác, thành phần thực vật hiệu quả và công nghệ sinh học an toàn và khác biệt.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thành phần nổi bật R.2500 ™

    - Thành phần chống lão hóa mới R.2500 ™ thúc đẩy quá trình tạo ra các lò xo collagen và ngăn chặn sự phân hủy để cải thiện tập trung các nếp nhăn hình thành do lão hóa và giảm độ đàn hồi. Axit oleanolic
    - Oleanolic Acid là một thành phần làm săn chắc 100% có nguồn gốc tự nhiên được chiết xuất từ cây violet giúp cung cấp độ ẩm và độ săn chắc cho những vùng da cần quan tâm.

    Công dụng

    - Serum chống nhăn chống lão hóa tăng cường tính năng đàn hồi của da và cung cấp collagen hồi xuân tác dụng cải thiện vùng da dưới mắt và làm mờ các nếp nhăn sâu.
    - Thành phần Age Corrector 2500 cải thiện vùng da dưới mắt, giảm nếp nhăn sâu, chăm sóc mịn màng và săn chắc, cải thiện độ đàn hồi.
    - 100% thành phần đàn hồi có nguồn gốc tự nhiên, có nguồn gốc từ các loại thực vật cao cấp, giúp giữ ẩm và tăng độ đàn hồi cho các vùng da cần quan tâm.
    - Công thức làm tan chảy từng bước ™ lấp đầy làn da với độ ẩm tạo ra làn da mịn màng và săn chắc, đồng thời làm tăng Khả năng dưỡng ẩm.

    Hướng dẫn sử dụng

    1. Tán đều sản phẩm theo hướng ngược lại của đường trán, như thể để ủi chúng ra. Sử dụng các ngón thứ 2, 3 và 4 trên cả hai bàn tay và xoa bóp vùng có nếp nhăn theo chuyển động zig-zag để thư giãn nhẹ nhàng các cơ.

    2. Sau khi thoa sản phẩm nhẹ nhàng theo chiều ngược lại của cơ vành mắt, dùng ngón đeo nhẫn yếu nhất chấm vào vùng da vành mắt và xoa đều các cơ căng cứng.

    3. Sử dụng ngón tay thứ 3 và thứ 4 và di chuyển chúng theo hướng một góc 90 ° với các nếp nhăn quanh môi và nếp gấp rãnh mũi má, và thoa sản phẩm như thể để nâng làn da của bạn.

    4. Nâng và vỗ các nếp gấp ở mũi. Thoa sản phẩm xung quanh môi và nếp gấp rãnh mũi má, đồng thời vỗ nhẹ vào khu vực đó trong khi phồng má.

    5. Thoa sản phẩm lên các nếp nhăn ở cổ. Tập trung vào khu vực cần quan tâm, nhẹ nhàng massage và sản phẩm hấp thụ vào da bằng cách vuốt tay từ dưới lên trên
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!