laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh dầu bạch đàn chanh tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ptdungini, 30/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 667

  1. Offline

    ptdungini New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá bán: 90.000 VND
    Dung tích: 10ml
    Xuất Xứ: Việt Nam
    Nhà sản xuất: Sản phẩm của Viện nông nghiệp nhiệt đới
    website: moli.vn

    Tinh dầu bạch đàn chanh có hương thơm tươi mát nhẹ nhàng. Khi xông hương giúp làm sạch không khí. Có tác dụng làm tinh thần sảng khóai minh mẫn, sáng suốt.

    Tinh dầu bạch đàn chanh được chiết xuất từ lá của cây bạch đàn chanh, có hương thơm nhẹ hơn hương thơm của tinh dầu sả, tươi mát. Ngoài ra, tinh dầu bạch đàn chanh còn được sử dụng trong kỹ nghệ nước hoa. Hương thơm của nó rất có giá trị

    Tinh dầu nguyên chất bạch đàn chanh có tính ấm được dùng để sát khuẩn đường hô hấp, chữa ho hen, xông giải cảm, chữa bế kinh cho phụ nữ sau sinh và phụ nữ kinh nguyệt không đều. Sản phẩm thường được dùng chữa mụn mẩn, làm đẹp da, làm giảm đau nhức cho những người bị mệt mói, thấp khớp. Có thể sử dụng thay thế tinh dầu sả cho việc chăm sóc tóc và sua đuổi muỗi.

    Tinh dầu bạch đàn chanh không gây kích ứng da có thể dùng bôi dạng nguyên chất lên da như tinh dầu tràm, an toàn với cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai. Được dùng để pha chế nước hoa có mùi hương sả nhưng thơm mát hơn.

    Tác dụng

    Phòng chống viêm vọng

    Giảm các triệu chứng về hô hấp

    Giảm viêm khớp

    Chống cảm cúm

    Chống mệt mỏi

    Tăng cường hệ miễn dịch

    Thanh lọc không khí, khử mùi hôi ẩm mốc, khử mùi thuốc lá, giúp không khí trong lành và tinh khiết

    Cách sử dụng tinh dầu bạch đàn chanh

    -Chống cảm cúm: 5 giọt tinh dầu nguyên chất bạch đàn chanh vào 25ml dầu massage, massage vào ngực, lòng bàn tay, chân mỗi ngày.

    -Tắm mịn da, lầm ấm cơ thể cho bé: nhỏ 5 giọt tinh dầu bạch đàn chanh vào chậu tắm cho bé hết mụn mẩn, cơ thể ấm áp, nâng cao sức đề kháng.

    -Xông phòng, xua đuổi muỗi, diệt khuẩn: nhỏ 5 giọt vào đèn điện hoặclò xông tinh dầutrong phòng.

    -Chăm sóc tóc:nhỏ 2-3 giọt tinh dầu bạch đàn chành vuốt vào tóc sau khi đã gội đầu và lau khô se. (những trường hợp tóc bị rụng nhiều thì phối hợp với tinh dầu hương nhu, tinh dầu bưởi, tinh dầu bạc hà để tăng hiệu quả).

    -Tẩy mụn đầu trắng, đầu đen trên mặt: nhỏ 3 giọt tinh dầu massage mặt tẩy mụn mẩn.

    -Xông hơi : nhỏ 5-10 giọt xông hơi giải tỏa mệt mỏi, 1 tuần dùng 3 lần.

    -Chữa bế kinh đối với phụ nữ sau sinh và phụ nữ kinh nguyệt không đều: Nhỏ 2 giọt vào cốc nước ấm uống liên tục trong 3 tháng (những ngày ra hành kinh thì ngừng không uống).

    -Chữa thấp khớp: pha tinh dầu bạch đàn chanh với dầu dừa không mùi tỷ lệ 1/1, nhỏ hỗn hợp trên 5 giọt để massage cho mỗi chân đau nhức. Sau 1 tuần sẽ thấy giảm hẳn triệu chứng đau nhức.

    Tinh dầu bạch đàn chanh còn được sử dụng trong kỹ nghệ nước hoa. Hương thơm của nó rất dễ chịu và thư giãn. Tinh dầu bạch đàn chanh không gây nhờn, dễ dàng thẩm thấu qua da và có thể hòa lẫn trong dầu thực vật để massage

    nguồn: moli.vn
     

: tinh dầu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!