laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh Dầu Pod Là Gì? Tổng Hợp Các Loại Tinh Dầu Pod Hot Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 6/11/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với những ai mới bắt đầu tiếp cận với Pod System hay cho dù là người chơi lâu năm thì đều cần biết rõ về tinh dầu Pod. Đây là yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự hưng phấn và tạo ra những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng thuốc lá điện tử nhờ sự đa dạng trong hương vị. Để tìm hiểu thêm về những dòng tinh dầu Pod thơm ngon được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng Torai9 Vape tìm hiểu qua nội dung bài viết này.

    Tinh dầu pod là gì?

    Đối với những ai đã trải nghiệm Pod System lâu năm chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ gì với tinh dầu Pod. Tuy nhiên đối với những ai mới bước đầu làm quen với thuốc lá điện tử thì chắc hẳn đây là một khái niệm rất mới mẻ. Hiểu một cách đơn giản, tinh dầu Pod hay còn gọi là Juice Pod, đây là dòng tinh dầu chuyên sử dụng cho các dòng Pod 1 lần, Pod System.

    So với các dòng tinh dầu khác, tinh dầu Pod có chứa một hàm lượng Nicotin nhất định trong thành phần ở dạng lỏng giúp người dùng có thể hấp thu dễ dàng. Đặc biệt, rất thích hợp đối với những ai sử dụng thuốc lá điện tử nhằm mục đích cai thuốc.


    [​IMG]
    Tinh dầu Pod cho Pod System.

    Các loại tinh dầu pod ngon nhất.

    Trải nghiệm Pod System, người dùng có thể thử và thay đổi nhiều dòng tinh dầu khác nhau. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều sự lựa chọn chắc hẳn sẽ khiến không ít người cảm thấy bối rối để đưa ra quyết định, nhất là đối với những người mới tiếp cận với thuốc lá điện tử. Để giúp bạn giải quyết được nỗi trăn trở này, Torai9 Vape Store sẽ gợi ý đến bạn những loại tinh dầu được yêu thích nhất hiện nay.

    2.1. Ice Melon (Vị dưa gang lạnh)

    Đứng đầu trong danh sách những hương vị tinh dầu ngon nhất đáng trải nghiệm trong ngày hè này đó là Ice Melon. Nổi bật với hương vị dưa gang cực mát lạnh, loại tinh dầu này đã chinh phục không biết bao dân chơi Pod lâu năm bằng sự nhẹ nhàng khó, tinh tế khó có thể cưỡng lại. Tuy hương vị dưa gang đã quá quen thuộc, tuy nhiên đối với Ice Melon lại tạo nên một cơn dư chấn bùng nổ nhờ sự kết hợp cùng sự the mát thách thức độ HOT ngày hè, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái mỗi lần hút. Đây quả thực là sự kết hợp vô cùng độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ.

    Bên cạnh hương vị tươi mát và những trải nghiệm mượt mà, Ice Melon còn có nồng độ nicotine ở mức tương đối cao. Nhờ yếu tố này nên dòng tinh dầu rất thích hợp với những ai đang sử dụng thuốc lá điện tử với mục đích cai thuốc.


    [​IMG]
    Ice Melon Vị dưa gang lạnh

    2.2. Red Apple Iced (Vị táo đỏ lạnh).

    Nếu bàn về những hương vị tinh dầu quốc dân nổi trội thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Red Apple Iced. Trải nghiệm dòng tinh dầu này sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang thưởng thức hương vị hoàn hảo của những quả táo căng mọng, chính ngọt. Sở hữu hương vị tươi ngon và dễ hút nên không khó hiểu khi Red Apple Iced được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, dòng tinh dầu còn được kết hợp cùng với độ mát lạnh cực chất càng làm tăng sự ấn tượng. Nếu bạn yêu thích trải nghiệm các dòng Pod thì chắc chắn không nên bỏ qua hương vị tinh dầu đầy quyến rũ này.


    [​IMG]
    Red Apple Iced Vị táo đỏ lạnh

    2.3. Emericano (vị thuốc lá Cafe).

    Đối với những ai đã sử dụng Pod System lâu năm chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ gì với chuỗi tinh dầu Gold Leaf. Trong đó, Emericano được xem là dòng tinh dầu có hương vị thơm ngon đặc biệt nhất và được ví như gương mặt đại diện tạo nên tên tuổi cho Gold Leaf. Không nói quá khi nói rằng Emericano là một trong những hương vị tinh dầu được yêu thích nhất, lý do là bởi Emericno có vị rất thơm, béo làm bùng nổ tất cả mọi tất cả mọi giác quan. Trải nghiệm dòng tinh dầu này bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của thuốc lá truyền thống một cách rất rõ ràng. Chính nhờ điều đặc biệt này nên bạn sẽ có cảm giác như đang cầm điếu thuốc lá trên tay. Đặc biệt hơn hết, dòng tinh dầu còn được nâng tầm đẳng cấp khi được kết hợp cùng với hương vị cà phê mang lại cảm giác tỉnh táo rất thích hợp để bắt đầu ngày mới.


    [​IMG]
    Emericano vị thuốc lá Cafe

    2.4. Cush Man (Vị xoài lạnh).

    Đối với những ai yêu thích hương vị tinh dầu đặc trưng của những loại trái cây nhiệt đới thì chắc chắn không thể bỏ qua hương vị xoài lạnh Cush Man. Đây là loại tinh dầu có hương vị nổi trội trong các dòng Salt Nic và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là những người đã có nhiều năm sử dụng Pod System. Dòng tinh dầu được tạo nên từ những quả xoài chín cây tươi nhất được tuyển chọn kỹ càng để làm nguyên liệu đảm bảo chất lượng tinh dầu luôn tốt nhất, hoàn hảo nhất khiến bạn phải xuýt xoa khen ngon từ những hơi hút đầu tiên.


    [​IMG]
    Cush Man vị xoài lạnh

    Lưu ý để bảo quản tinh dầu Vape đúng cách.

    3.1. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
    Cho tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp của mặt trời là một trong những điều cấm kỵ nhất khi bảo quản tinh dầu. Lý do là bởi ánh sáng mặt trời chính là tác nhân gây nên quá trình phân hủy và oxy tinh dầu, gây nên các phản ứng hóa học khiến tinh dầu bị biến chất và rất độc hại khi sử dụng.

    3.2. Tránh bảo quản ở nơi có nhiệt độ cao.

    Tinh dầu nếu được cất giữ ở những nơi có nhiệt độ cao thì rất dễ xảy ra tình trạng biến đổi về hương vị và mất dần độ ngon đặc trưng vốn có theo thời gian. Để tránh được tình trạng này, bạn cần hạn chế để tinh dầu ở những nơi có nhiệt độ cao, nếu cần thiết bạn có thể bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.

    3.3. Đậy kín chai tinh dầu sau khi sử dụng.

    Tinh dầu Pod khi tiếp xúc với không khí trong một thời gian dài sẽ rất dễ bị bay hơi gây ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị đặc trưng của tinh dầu. Bởi vậy nên sau mỗi lần sử dụng bạn cần vặn nắp tinh dầu thật chặt để hạn chế được tình trạng này.

    3.4. Không nên sử dụng 1 chai tinh dầu Vape thời gian quá 1 năm.

    Thông thường mỗi chai tinh dầu sẽ có thời gian sử dụng khuyến cáo là 2 năm từ khi mở nắp. Tuy nhiên, thời gian lý tưởng để tinh dầu lưu giữ được hương vị thơm ngon và duy trì chất lượng ổn định nhất thường chỉ rơi vào khoảng thời gian 1 năm. Sau khoảng thời gian này tinh dầu rất dễ bị biến đổi mùi vị cũng như suy giảm về mặt chất lượng, tệ hơn còn có thể bị hỏng hay biến đổi mùi vị nếu như bảo quản không đúng cách.

    Mua tinh dầu pod chất lượng, chính hãng ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tinh dầu Pod với đa dạng chủng loại và giá thành cạnh tranh. Tuy nhiên, bởi sự thịnh hành và được nhiều bạn trẻ sử dụng nên không ít địa điểm vì mục đích lợi nhuận bỏ qua yếu tố chất lượng, cung cấp hàng giả qua mắt người tiêu dùng. Để có thể tìm mua được những dòng tinh dầu chất lượng, được nhập chính hãng thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những địa chỉ có uy tín và hoạt động lâu năm trên thị trường để tránh được tình trạng tiền mất tật mang.

    Torai9 Vape Store hiện nay là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các dòng Pod System, các dòng tinh dầu và phụ kiện Vape chính hãng. Đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, uy tín và thái độ phục vụ tận tình nhằm giúp khách hàng tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất.

    Thông tin cửa hàng Vape uy tín và chính hãng tại TP.HCM: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!