laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh dầu thiên nhiên giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 17/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tinh dầu vạn vật thiên nhiên và nguyên chất là gì? Phương pháp nào gây ra nó?

    Từ ngàn xưa, tinh dầu vạn vật thiên nhiên và nguyên chất đã là một phần không còn thiếu của các bậc vua chúa và quý tộc của những nền văn minh Ai Cập, Hy Lạp, Ba Tư, La Mã,… do những lợi ích vô cùng lớn đến sức khỏe lòng tin lẫn sức khỏe thể chất. Hôm nay, tinh dầu đã trở nên một thứ gì đấy không hề thiếu trong những căn nhà, văn phòng công sở vì công dụng không hề chối cãi và giá trị trở nên hợp lí khi ngành nghề dịch vụ công nghiệp tinh dầu được thương mại kinh doanh hóa.

    I) Tinh dầu thiên nhiên và nguyên chất là gì?

    Tinh dầu thiên nhiên và nguyên chất là những mẫu tinh dầu chiết xuất từ các thực vật ngoài tư nhiên (Tinh dầu Oải Hương Lavender chiết xuất trưc tiếp từ búp hóa lavender, Tinh dầu Cỏ Hương Lau Vetiver thì được chiết xuất từ lá hoặc rễ của loại cỏ thơm này, hay tinh dầu hoa hồng, chúng được chiết trực tiếp từ những cánh hóa). Đặc biệt quan trọng các loại tinh dầu này sẽ không được trộn lẫn thêm những dung môi hoặc các chất hóa học khác thì đó mới gọi là nguyên chất. Các tinh dầu được chiết xuất theo 5 phương pháp dưới đây thường đạt tiêu chuẩn nguyên chất nhất.

    >>> XEM THÊM: https://tantrico.vn/tinh-dau-thien-nhien-nguyen-chat-gia-re-tai-tphcm

    [​IMG]

    II) 5 phương pháp Chiết Xuất Ra Tinh Dầu?

    Cách 1: Phương pháp Chưng đựng

    Đa số các loại tinh dầu nguyên chất được chiết xuất từ thực vật vạn vật thiên nhiên thông qua chưng cất hơi nước. Cây mới hái được treo lơ lửng trên lớp nước sôi, và hơi nước kéo dầu thoát khỏi cây. Hơi lớp nước bốc lên, bị tóm gọn trong chụp có ống thông và đã được đẩy chạy dọc theo đường ống. Tiếp nối hơi lớp nước được làm lạnh nhanh chóng, khiến nó ngưng tụ lại thành lớp nước. Vì tinh dầu nguyên chất thì không tan trong nước, cho nên vì vậy hai mẫu riêng không liên quan gì đến nhau thành 2 phần, tinh dầu thường khối lượng nhẹ hơn nước nên sẽ là lớp ở bên trên, ta chỉ việc lấy lớp tinh dầu đi.
    Cách này được ứng dụng rộng khắp cho nhiều chủng loại thực vật thảo mộc thiên nhiên cần lấy tinh dầu từ hoa, lá, vỏ hoặc rễ.

    Cách 2: Giải pháp Nghiền, Ép

    Đây là giải pháp trực tiếp nhất để cung cấp tinh dầu là ép chứng chỉ hóa, hạt, nhựa hoặc vỏ của cây – một tiến độ tựa như vậy được sử dụng để cung cấp dầu ô liu. Kỹ thuật này được sử dụng chủ yếu với vỏ cam, quýt, chanh hoặc vỏ bưởi, vì dầu trong vỏ của chúng dễ dàng bị ép ra. Các này là cách rẻ tiền nhất nên thường những dòng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất như cam, quýt, bưởi, chanh thường sẽ có giá tương đối tốt.

    [​IMG]

    Cách 3: Rút Cạn và Phân Tách

    Phương pháp rất cũ này hiếm khi được sử dụng ngày nay ngoại trừ ở Pháp. Đó là 1 trong tiến độ lâu dài và phức tạp đã trở nên rất tốn kém. Hoa được đặt trên những tấm mỡ ấm hấp thụ dầu từ hoa. Ban đầu mỡ động vật hoang dã hoặc mỡ lợn đã được sử dụng cho phương pháp này, nhưng Lúc Này chất béo thực vật phổ cập hơn. Một khi tinh dầu hòa tan vào chất béo, những nhành hoa “cạn kiệt” sẽ được vô hiệu hóa và thay thế bằng những quả tươi. Quá trình được lặp đi tái diễn không ít lần cho tới khi chất hấp thụ hoàn toàn tinh dầu từ hoa. Kế tiếp, chất béo được tách ra bằng dung môi đặc biệt quan trọng, chỉ vướng lại tinh dầu.
    Như đã nói, tinh dầu này rất tốn kém và nguy hiểm do dùng thêm dung môi để tách tinh dầu thoát ra khỏi mỡ heo hoặc dầu thực vật khác.

    Cách 4: Sử dụng Dung Môi

    Các nhà trị liệu bằng mùi thơm có định hướng tránh xa nhiều chủng loại dầu thu được qua dung môi hóa học, e sợ rằng 1 lạng nhỏ dung môi có thể vẫn còn tồn tại trong tinh dầu mặc dầu chúng được cho rằng đang được vô hiệu hoàn toàn. Trước hết, thực vật cần lấy tinh dầu sẽ tiến hành hòa tan trong một dung môi đặc biệt như benzen, hexan hoặc gốc clo của metylen. Dung môi có độ ẩm sôi thấp, tiếp nối bị bay hơi, đôi khi với sự trợ giúp của máy sử dụng chân không hoặc lực ly tâm để giúp kéo nó ra khỏi tinh dầu.

    Cách 5: Giải pháp Cacbon Dioxide.

    Giải pháp mới để có được tinh dầu hiện đang rất được mách bảo. Một trong những tiến trình thích thú nhất, cho dù cực kỳ tốn kém, chiết xuất dầu bằng carbon dioxide. Kết quả thú vị là 1 trong những mùi hương tinh dầu rất gần với mùi của chính mẫu thực vật chiết xuất ra nó.

    [​IMG]

    Tóm lại, Tinh dầu vạn vật thiên nhiên và nguyên chất đang từ trở thành thứ không thể thiếu trong cuộc sống, nó kết nối niềm tin và sức khỏe thể chất của con người kéo theo đấy những phương pháp dùng Tinh Dầu thiên nhiên Ứng Dụng vào liệu pháp trị liệu bằng mùi hương ngày càng nở rộ và phát triển. Liệu pháp này là một trong ứng dụng lâu lăm nhất theo suốt chiều dài lịch sử vẻ vang của tinh dầu. Và lưu ý, tinh dầu thiên nhiên và nguyên chất có giá không hề rẻ, hãy cẩn trọng với việc chọn lựa của bạn. Mong bài viết mang tới cho bạn thêm những kỹ năng mới và những kinh nghiệm bạn có thể ứng dụng vào. Cảm ơn bạn đã ghé xem bài viết của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    TINH DẦU THIÊN NHIÊN TÂN TRIỀU ( TANTRICO )
    Địa chỉ: 22 Trương Hoàng Thanh. P12. Q. Tân Bình, HCM
    Hotline: 093.793.2332 - 089.830.5677 - 089.860.5677
    Website: tantrico.vn
     
Chủ đề tương tự: Tinh dầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lợi ích tuyệt vời từ máy xông tinh dầu 8/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tinh dầu giúp trẻ hóa da và tăng cường sức khỏe 10/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu là gì? 22/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tinh dầu bưởi là gì ? 6/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tinh dầu thiên nhiên thật mua online hay đến cửa hàng 5/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!