laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh dầu thiên nhiên - thành phần dưỡng da không thể thiếu của chị em

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 25/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã từ rất lâu, các mẫu thảo mộc, trái cây trong tự dưng là các vật dụng không thể thiếu đối có cuộc sống hằng ngày.
    [​IMG]
    Không chỉ là những dòng thực phẩm bổ dưỡng, còn được tiêu dùng để chữa bệnh. Trong văn hóa Á Đông, những bài thuốc Đông Y thường tiêu dùng những loại cây mang sẵn trong tự nhiên. Và trước khi tân dược xuất hiện, thì khó mang thể đề cập rằng các chiếc cây này quan yếu đối mang đời sống như thế nào.
    [​IMG]
    Đời sống phát triển, các phương thức điều chế và tiêu dùng những loại vật liệu tự nhiên này ngày một tiên tiến. Từ các bí quyết chế biến, cho đến điều chế, và nay là chiết xuất tinh dầu, càng ngày, những sản phẩm tự nhiên càng trở thành khía cạnh ko thể thiếu trong đời sống.
    [​IMG]
    Không chỉ là một dòng thực phẩm, tinh dầu lá húng quế còn là 1 loại tinh dầu có tính năng kháng khuẩn siêu tốt. Với khả năng kháng khuẩn, chống viêm của mình, tinh dầu lá húng quế được tiêu dùng như một bài thuốc kháng sinh tự nhiên. Việc sử dụng tinh dầu lá húng quế trong săn sóc da giúp kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn đề phòng mụn cực tốt.
    [​IMG]
    Bên cạnh tinh dầu lá húng quế, còn sở hữu một dòng tinh dầu cũng mang khả năng kháng khuẩn tương đương đó là tinh dầu hoa phong lữ. Mang các hoạt chất kháng viêm mạnh giúp tiệt trùng và sát khuẩn vết thương, Ngoài ra, tinh dầu hoa phong lữ còn với khả năng chống oxy hóa vô cùng tốt, cộng có tác dụng trẻ hóa, giảm thiểu nếp nhăn cho da.
    [​IMG]
    Nói về giảm oxy hóa, thì vỏ bưởi cũng là 1 bài thuốc cực kì hữu hiệu. Lượng vitamin C dồi dào trong vỏ bưởi góp phần siêu lớn vào việc dưỡng sáng da và giúp trẻ hóa, đặc biệt là lúc làn da đang chịu các tác động xấu của tia UV.

    Những tinh dầu trên còn mang khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm cho làn da, và hơn hết, là cực kì an toàn cho da. Vì thế, tinh dầu tự nhiên sở hữu tác dụng cực kỳ phải chăng cho các làn da nhạy cảm.
    [​IMG]
    Để dưỡng da, chị em với thể pha một vài giọt tinh dầu ra tay, sau đó massage lên vùng mặt trong khoảng 15 phút. Hoặc chị em với thể xông khá trong vòng 20ph, và làm một tuần từ 1-2 lần, thì các tinh dầu sẽ phát huy hiệu quả rẻ nhất.

    Đối với chị em không mang đa dạng thời gian, thì mang thể sử dụng sản phẩm Skin Booster Milk Oil Serum. Không chỉ chứa những tinh chất thiên nhiên, tinh chất sữa dưỡng da Milk Oil còn có chiết xuất protein từ sữa, và cả những “tinh chất vàng” như Niacinamide.
    [​IMG]
    Hiện nay, Skin Booster Milk Oil Serum chính hãng đang được cung cấp tại Skin Republic. Không những được chứng thực cung ứng độc quyền bởi nhãn hàng So’Natural, là nhãn hàng chuyên về những sản phẩm thiên nhiên nổi tiếng, trong đấy sở hữu chiết xuất sữa dưỡng da Skin Booster Milk Oil, Skin Republic còn có đa dạng kinh nghiệm trong việc trông nom cho làn da, cũng như sắc đẹp của chị em. Liên hệ mang Skin Republic tại skinrepublic.vn, hoặc hotline 0906.868.7600337.378.576 để với được những tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, và với những sản phẩm chính hãng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!