laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh dầu thiên nhiên thật mua online hay đến cửa hàng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi minh98, 5/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tinh dầu thiên nhiên thật không chỉ mang lại tác dụng về hương thơm, chăm sóc sức khỏe mà nó còn là lựa chọn tuyệt vời cho chị em mình chăm sóc làn da.
    Điển hình như:
    + Tràm trà: Đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn, giúp sát khuẩn, trị mụn, chống say xe,..

    + Oải hương: Giúp thư giãn, làm lành vết thương, chống oxy hóa,..

    + Sả chanh: Thư giãn, lọc không khí, đuổi muỗi, côn trùng,..
    [​IMG]
    Để mang đến các tác dụng này trước tiên chúng ta phải mua được tinh dầu thiên nhiên thật nên mua ở đâu để đảm bảo hàng thật nhé. Tốt nhất là tại các địa điểm uy tính nhé! Tốt là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ đầy đủ và có giấy nhập khẩu chính ngạch để đảm bảo chất lượng. Vì đa phần tinh dầu thiên nhiên thật đều được nhập khẩu từ nước ngoài.
    Vì sao nên có giấy chứng nhận nhập khẩu Chính ngạch là vì để được thông quan thì các sản phẩm này phải được kiểm duyệt chất lượng gắt gao bởi các cơ quan chuyên môn.
    Tiệm Casti với kinh nghiệm hơn 02 năm kinh doanh sản phẩm tinh dầu thiên nhiên. Luôn chú trọng vào chất lượng và tính pháp lý của sản phẩm.

    • Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng
    Tinh dầu thiên nhiên Tiệm Casti được nhập khẩu CHÍNH NGẠCH từ Ấn Độ – Thiên đường của tinh dầu(chiếm trên 80% sản lượng tinh dầu của thế giới), Pháp và tinh dầu sản xuất tại Việt Nam (Sả, Quế, Gỗ Thông,..). Tinh dầu đạt các tiêu chuẩn, chứng nhận quốc tế và đã được TEST thành phần, công bố hợp quy theo quy định của pháp luật.

    Thêm vào đó để được nhập khẩu chính ngạch thì sản phẩm phải trải qua kiểm định chất lượng của các cơ quan chuyên môn và phải đóng thuế đầy đủ để được thông quan vào thị trường.

    Thế nên gì chứ về mặt chất lượng tinh dầu thì Tiệm Casti có thể “bao lô” nhé!

    • Có tư cách bán hàng và thương hiệu rõ ràng
    – Thương hiệu Tinh dầu thiên nhiên Tiệm Casti đã có hơn 02 năm kinh doanh tinh dầu thiên nhiên, với hơn 10.000 khách hàng mua tinh dầu thiên nhiên/máy xông tinh dầu và để lại rất nhiều Feedback tốt.

    – Địa điểm kinh doanh rõ ràng: Cửa hàng chúng mình ở 170 Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận.

    – Chúng mình đã đăng ký kinh doanh sản phẩm tinh dầu thiên nhiên và được nhà nước quản lý đối với việc kinh doanh. Cửa hàng có thể xuất VAT cho khách hàng doanh nghiệp mua sỉ tinh dầu thiên nhiên nếu có nhu cầu

    [​IMG]
    Có tư cách bán hàng và thương hiệu rõ ràng
    • Tinh dầu thiên nhiên THẬT
    Là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Thiên đường tinh dầu – Ấn Độ, có nguồn gốc rõ ràng và đã được kiểm tra, kiểm định. Tinh dầu thiên nhiên Tiệm Casti là tinh dầu thiên nhiên THẬT, đáp ứng được tiêu chuẩn “sạch” mà khách hàng đặt ra. Bạn chỉ cần ngửi thử, sẽ thấy vô cùng dễ chịu và sảng khoái (điều này sẽ khó mà có được nếu là hương liệu hoá học tổng hợp).

    Tiệm là nơi bán sỉ tinh dầu thiên nhiên có thể cung cấp bảng phân tích thành phần hoá học được thử nghiệm tại QUATEST 3 (Công bố tiêu chuẩn) của sản phẩm tinh dầu thiên nhiên cho quý khách hàng tham khảo.
     
Chủ đề tương tự: Tinh dầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lợi ích tuyệt vời từ máy xông tinh dầu 8/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tinh dầu thiên nhiên giá rẻ tại tphcm 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tinh dầu giúp trẻ hóa da và tăng cường sức khỏe 10/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu là gì? 22/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tinh dầu bưởi là gì ? 6/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!