laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh Dầu Vape Là Gì? Các Dòng Tinh Dầu Vape Mát Lạnh Bùng Nổ Ngày Hè

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 25/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè sắp đến, việc trải nghiệm những dòng tinh dầu Vape the mát, cực lạnh là sự lựa chọn tuyệt vời mà các Vaper nên lưu tâm. Những loại tinh dầu đặc trưng cho ngày hè luôn mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái khi trải nghiệm. Vậy câu hỏi đặt ra là hiện nay trên thị trường đang ưa chuộng những dòng tinh dầu nào? Tham khảo bài viết để biết thêm những loại tinh dầu Vape tươi mát được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.
    Sơ lược về tinh dầu Vape.

    Tinh dầu Vape hay còn được gọi là E-Juice hay E-Liquid. Hiểu một cách đơn giản đây là loại dung dịch tinh dầu chuyển sử dụng cho các thiết bị Vape để tạo sự bốc hơi, mang đến những trải nghiệm giống như đang sử dụng thuốc lá truyền thống.
    Thông thường, thành phần chính để tạo nên tinh dầu Vape sẽ có chứa vegetable glycerin, nicotine (có thể có hoặc không tùy theo mục đích sản xuất), propylene glycol, hương liệu,…Dưới cơ chế hoạt động của thuốc điện tử, các loại tinh dầu này sẽ được chuyển hóa từ dạng lỏng sang dạng hơi nước, khi độ nóng đã đạt mức sẽ làm bốc hơi.
    [​IMG]
    Tinh dầu không thể thiếu khi hút Vape.​


    1.1. Nét đặc trưng trong hương vị tinh dầu.

    Tinh dầu Vape được chia thành 2 loại là tinh dầu Freebase và tinh dầu Saltnic. Ngay từ những ngày đầu, các loại tinh dầu mang hương vị đặc trưng của nhiều loại trái cây rất đậm đà và hấp dẫn. Theo thời gian, khi nhu cầu sử dụng ngày càng tăng kéo theo những yêu cầu khắt khe và đòi hỏi sự mới mẻ trong tạo vị tinh dầu nên rất nhiều thương hiệu sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra những hương vị tinh dầu mới vô cùng độc đáo để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các Vaper.
    Một vài năm trở lại đây, xu hướng sáng tạo ra những loại tinh dầu có hương vị mát lạnh độc dần trở nên phổ biến và nhận được sự hưởng ứng lớn từ bộ phận giới trẻ. Vào những ngày hè nóng nực, việc lựa chọn những loại tinh dầu cực mát lạnh cũng là trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng đập tan cảm giác oi ả một cách hoàn hảo. Để giúp bạn có được những trải nghiệm sảng khoái giải nhiệt cực đã trong mùa hè này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những dòng tinh dầu Vape có hương vị tươi mát đang gây bão trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    Những nét đặc trưng của tinh dầu.​

    Những dòng tinh dầu Vape mát lạnh được ưa chuộng ngày hè.

    2.1. Dòng tinh dầu Watson Tobacco.

    Dòng tinh dầu Watson Tobacco là một sáng tạo cực chất đến từ hãng OPMH – một trong những đơn vị phân phối và chuyên sản xuất tinh dầu Vape hàng đầu hiện nay. Watson Tobacco trở nên nổi tiếng và sở hữu lượng tiêu thụ lớn trên thị trường nhờ những hương sắc đặc trưng trong tạo vị đã làm nên danh tiếng của thương hiệu. Một số hương độc đáo đến từ dòng sản phẩm có thể kể đến như:
    • Watson White Gold: mang lại sự ấn tượng nhờ sự kết hợp khác lạ giữa hương vị kem tươi béo ngậy cùng và tabacco một cách hài hòa đã làm đốn tim không biết bao người.
    • Watson Tobacco OG: loại tinh dầu này mang hương vị đặc trưng đến từ sự kết hợp ngọt dịu từ vani cùng hòa với hương đá mát lạnh giúp cho quá trình Vaping mang lại những cảm giác mới mẻ và không hề nhàm chán.
    • Watson Tobacco Platinum: khi trải nghiệm dòng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đặc trưng của hương đá được kết hợp với hương thuốc lá đậm đà, cộng thêm chút vị sốt bơ đường béo ngậy chắc chắn sẽ khiến cho bạn không ngừng phê.
    • Watson Tobacco Rose Gold: lấy cảm hứng từ hương vị tươi mát của quả mâm xôi mọng nước. Trải nghiệm dòng tinh dầu này bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh sảng khoái, hương vị của thuốc lá cũng trở nên dịu nhẹ khó quên.
    [​IMG]
    Dòng tinh dầu Vape Watson Tobacco.​


    2.2. Dòng tinh dầu Sweet 21.

    Sweet 21 là dòng tinh dầu đến từ San-Francisco California. Thương hiệu trở nên nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ những đặc trưng riêng và hương vị thơm ngon khó cưỡng. Mỗi sản phẩm được tạo ra từ nhà Sweet 21 đều được trải qua rất nhiều công đoạn khắt khe từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho đến sự chuẩn xác trong công thức. Nhờ sự tỉ mỉ và tâm huyết thổi hồn vào trong từng sản phẩm đã giúp tạo nên những vị tinh dầu đầy ngọt ngào và lôi cuốn. Với Sweet 21 bạn không nên bỏ qua những sự lựa chọn hoàn hảo sau:
    • Sweet 21 Vape Fruity Ice Freebase Wild Raspberry: mang đặc trưng hương thơm tự nhiên của quả mâm xôi dại ngọt thanh, chua nhẹ, mọng nước. Những nét độc đáo trên khi được kết hợp kèm với sự the mát của bạc hà mát lạnh của đá chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này.
    • Sweet 21 Vape Fruity Ice Salt Lychee: mang vị tươi ngọt ngào của vải thiều chín cây, khi kết hợp cùng với chút thanh mát đến từ hương vị của bạc hà chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm đầy ấn tượng cho các Vaper.
    • Sweet 21 Fruity Ice Pink Guava: trải nghiệm dòng tinh dầu này bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị đặc trưng của ổi chín. Hương vị thơm ngon ngọt thanh còn được kết hợp với sự mát lạnh của bạc hà mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng.
    • Sweet 21 Fruity Ice Honeydew: với dòng tinh dầu này bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt hương vị đặc trưng của dưa lưới. Ngoài ra, khi được kết hợp cùng với độ the mát lạnh từ bạc hà sẽ tạo cảm giác cực kỳ thoải mái thách thức cái gắt của mùa hè.
    [​IMG]
    Dòng tinh dầu Sweet 21​


    Mua tinh dầu Vape uy tín chất lượng tại Torai9vape store

    Qua những gợi ý trên mong rằng bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn cho dòng tinh dầu thích hợp cho mùa hè này. Bên cạnh việc lựa chọn được loại tinh dầu có hương vị hợp Gu thì bạn cũng cần quan tâm đến địa chỉ cung cấp tinh dầu chất lượng để đảm bảo cho những phút giây trải nghiệm độc đáo. Để có thể chọn được cho mình những dòng tinh dầu Vape chất lượng với giá cả hợp lý, hãy đến với Torai9vape store. Đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng với đa dạng mẫu mã. Đến với Torai9 vape store chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của cá nhân. Cảm ơn bạn đã quan tâm và cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề có trong bài viết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!