laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tình dục ở người nhiều tuổi: những điều nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 12/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhưng mức độ quan hệ tình dục thường hạn chế theo độ tuổi, nhưng trên thực tế tình dục ở người lớn tuổi vẫn diễn ra hoạc khoảng 40% nam hay phái nữ ở lứa tuổi từ 65 - 80. Hơn thế nữa, một thông tin cho cảm thấy mức độ thỏa mãn về tình dục và phim jav phụ nữ lớn tuổi còn nhiều hơn con gái trung niên.
    1. Mong muốn tình dục ở người lơn tuổi

    Học tập tình dục cũng được xem là thước đo tốt mục đích đánh giá số lượng cuộc sống của nhiều người cao tuổi. Thế nhưng vẫn có các vấn đề sẽ phát sinh theo tuổi tác sẽ tác động tới “chuyện ấy tuổi xế chiều”, chẳng hạn như rối loạn cương dương ở con trai hay khô cô bé, són tiểu hoạc sa tử cung ở con gái. Những tình trạng trên tuy có thể được cải thiện song tất cả người phát triển tuổi chưa trình bày hay bác sĩ về vấn đề mà họ đang gặp cần để được tiến hành các biện pháp điều trị.
    Hiện nay, kết quả của những ít thông tin hay khảo sát về chu kỳ quan hệ tình dục ở người lớn tuổi đã gây ngạc nhiên cho vô số người.

    • 40% nam hoạc phái nữ 65 - 80 tuổi vẫn làm chuyện nam nữ, trong đó tỷ lệ làm chuyện ấy con gái nhiều tuổi thấp hơn nam giới;
    • 31% nam giới từ 80 - 90 có thủ dâm hoạc làm chuyện nam nữ và phim sex ngoại tình, gần 60% đàn ông từ 70 - 80 tuổi vẫn học tập tình dục thường xuyên.
    • Tình dục được chứng minh là mang lại cảm xúc tuyệt vời hơn cho cả hai giới, hơn thế nữa vô số quý bà trên 70 tuổi thừa nhận hài lòng về đời sống tình dục Những năm gần đây và thỏa mãn về thể xác hơn so với độ tuổi 40;
    • Nhưng vẫn quan tâm song rất ít người lớn tuổi trình bày hoạc chuyên gia về cuộc sống tình dục của bản thân.
    2. Các vấn đề tác động tới tình dục ở người nhiều tuổi

    Khi con người già đi, nhiều thay đổi chắc chắn ảnh hưởng đến tần suất làm chuyện ấy cũng như mức độ hài lòng hay đời sống tình dục ở người lớn tuổi. Các thay đổi có thể kể đến như:
    Lão hóa các cơ quan sinh dục:

    Quá trình lão hóa thông thường sẽ dẫn tới những thay đổi ở những cơ quan sinh dục, trong khi mong muốn tình cảm vẫn là một phần tất yếu của cuộc sống. Khi phái nữ càng lớn tuổi, âm đạo sẽ rút ngắn hoạc hẹp đi, thành cô bé sẽ trở nên mỏng với cứng hơn, dịch tiết bôi trơn cũng ít dần. Đối với một số quý ông, chứng bất lực.
    Một vài vấn đề về sức khỏe:

    Một vài căn bệnh mãn tính hay thấy ở người lớn tuổi cũng tạo cho việc sinh hoạt tình dục mắc vấn đề. Một số tình trạng sẽ được kể đến bao gồm: đau hoạc viêm khớp mãn tính, ung thư (đặc biệt là ung thư vú hoạc tuyến tiền liệt), tiểu đường hay són tiểu (phái nữ lo ngại có thể tiểu tiện trong lúc đạt cực khoái), và những hội chứng liên quan đến hệ thần kinh.
    Lạm dụng thuốc men:

    Thuốc tránh trầm cảm, thuốc huyết áp hoạc nhiều dạng dược phẩm khác có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương ở đàn ông hay chưa thể đạt cực khoái ở đàn bà.
    chưa có bạn tình:

    Các nhân tố quan trọng khi coi xét một số số liệu thống kê về tình dục phụ nữ cao tuổi là họ ít có bạn tình hơn con trai. Hơn thế nữa đối hay một vài con gái đã có các bạn tình, người nam ở độ tuổi tương đương hoặc phát triển hơn ấy nhiều khả năng cũng chưa thể hoạt động tình dục một cách ổn định. Cho nên, bên cạnh suy hạn chế ham muốn hoạc các nguy hại sức khỏe, tần suất hoạt động tình dục phụ nữ lớn tuổi thấp còi là do thiếu cơ hội và phim sex châu á.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!