laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tình hình ô nhiễm không khí ở hồng kông đáng báo động

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 601

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  công ty chuyên hút bể phốt tại quận từ liêm trên địa bàn hà nội giới thiệu đến bạn bài viết tình hình ô nhiễm môi trường đáng báo động ở hồng kông.
    Trên khắp thành phố, chỉ số ô nhiễm không khí ngày 8-10 đã vượt quá 100 điểm, khiến Sở Bảo vệ môi trường phải cảnh báo những người có bệnh về đường hô hấp hay bệnh tim không nên ra ngoài.

    công ty hút bể phốt tại quận tây hồ cho biết Vào cuối tuần qua, chỉ số ô nhiễm không khí đã lên đến 144 điểm. Con số này hôm nay là 113. Chất lượng không khí kém đã lên đến mức kỷ lục ngay cả khi nhiều công ty ở vùng châu thổ sông Pearl ở Trung Quốc lục địa đóng cửa trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 1 tuần.
    [​IMG]
    thông tin từ công ty môi trường chuyên hút bể phốt tại quận đống đa Chỉ riêng trong ngày 6-10, hàng chục người trong độ tuổi về hưu ở Hong Kong phải nhập viện do các bệnh liên quan đến đường hô hấp. “Chất lượng không khí đang đặc biệt xấu. Đối với người cao tuổi, ảnh hưởng này càng tệ hơn và số người mắc các bệnh về đường hô hấp đã đột ngột tăng vọt vào ngày 6-10”, Esther Yuen, phát ngôn viên Hiệp hội An toàn cho người cao tuổi Hong Kong nói.

    Tình trạng ô nhiễm dai dẳng tại Hong Kong hiện đang cản trở giới đầu tư và du khách, đồng thời khiến những người Hong Kong ở hải ngoại do dự khi muốn trở về quê hương.
    http://www.hutbephotgiarevn.com/2015/08/hut-be-phot-tai-phuong-nhat-tan-quan-tay-ho-ha-noi.html
     

: hut be phot

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!