laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tình hình vé máy bay tết 2016 như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 20/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 596

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm nay dịp cao điểm tết 2016 sẽ rơi vào khoảng ngày 26/1/2016 – 17/2/2016. Hiện nay cả 3 hãng hàng không quốc nội, gồm: Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air đều đã công bố mức giá vé máy bay tết 2016 vào dịp cao điểm.
    Năm nay ngoài các chặng bay từ Hồ Chí Minh – Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang,… của Vietnam Airlines thì hiện tại có thêm nhiều đường bay mới đa dạng của các hãng khác như Hồ Chí Minh – Đồng Hới của Vietjet Air, Vietnam Airlines khai thác chặng Đà Lạt – Cần Thơ.

    [​IMG]

    Còn hãng Jetstar thì có thêm Buôn Ma Thuột – Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột – Hải Phòng, Hà Nội đi Đà Lạt, Phú Quốc. Các đường bay đa dạng, và nhiều hãng nên bạn sẽ có nhiều cơ hội mua được vé máy bay tết 2016 hơn so với năm ngoái, nhất là những chặng bay hiếm như Hồ Chí Minh – Đồng Hới.
    Năm nay dự đoán dự đoán các hãng sẽ tăng cường thêm khoảng hơn 1000 chuyến bay, và lịch bay đêm dày đặc để đáp ứng nhu cầu về quê ăn tết của hơn 2 triệu người dân thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không.

    Bạn nên chuẩn bị gì để mua vé máy bay tết giá rẻ 2016?

    Trước tiên, bạn nên chuẩn bị tiền để mua vé máy bay tết 2016, vì vé tết sẽ không giữ vé được lâu đối với Vietnam Airlines chỉ giữ được trong vòng 24h, còn Vietjet Air thì 18h – 24h tùy loại vé, Jetstar chỉ giữ chỗ được tầm 12h thôi, nên khi bạn được đại lý báo đã có chỗ thì bạn kiểm tra thông tin kỹ càng rồi thanh toán ngay để không bị vuột mất chỗ.
    Theo kinh nghiệm các năm trước thì khi bạn đặt mua vé ở những đợt vé đầu thì ngày và giờ đi sẽ thoải mái hơn tìm được giờ khởi hành đẹp và ngày thuận tiện, còn đặt càng trễ thì chỉ có bay đêm hoặc chuyến bay trái giờ.
    >> Tham khảo giá vé máy bay đi Hà Nội
     

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!