laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính hữu dụng của ghế rung trẻ em

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuybabi, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    thuybabi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với thiết kế phong phú, thông minh, tiện lợi Ghế rung cho bé sơ sinh có thể sử dụng như ghế tập ăn, giường ngủ hay ghế nằm chơi cho các con. Chiếc ghế có thể căn chỉnh phù hợp với nhu cầu và độ tuổi phát triển của bé yêu. Các con từ khi mới sinh tới lúc các bé 3,4 tuổi đều thích hợp dùng ghế rung này.

    Ghế rung cho trẻ sơ sinh có thể điều chỉnh được các nấc nằm, ngả, ngồi để thích hợp với nhu cầu vui chơi cũng như ngủ nghỉ của trẻ. Chiếc ghế dễ dàng dỗ dành con chìm sâu vào giấc ngủ thật ngon do có khả năng bật mở tính năng rung nhẹ. Mẫu mã không cầu kì nhưng nổi bật, đi cùng chiếc ghế có thêm các khung đồ chơi xinh xắn và bộ phát âm nhạc sôi động để bé yêu phát triển thị giác, thính giác hiệu quả.


    [​IMG]
    Ghế rung cho bé sơ sinh Fisher Price​

    Ghế rung cho bé sơ sinh có thể dùng trong các giai đoạn phát triển khác nhau của bé. Với các con chưa có khả năng lẫy thì sản phẩm khá an toàn; tuy nhiên con khi đã biết lẫy, bò thì khả năng các bé ngã ngay trên ghế và ngã xuống đất là khá cao. Vì vậy, ba mẹ cần phải cài đai an toàn chắc chắn và luôn nhớ để mắt trẻ nhằm tránh những tai nạn có thể xảy đến.

    Hiện tại Babimart.com chính là đơn vị dẫn đầu, chuyên phân phối những sản phẩm Ghế rung từ nhiều thương hiệu lớn với nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như giá cả cạnh tranh. Khi mà có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào ba mẹ có thể gọi điện tới số hotline 04 667 45 888.
     
  2. nhutit
    Offline

    nhutit New Member
    • 3/6

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Bài viết:
    16
    Con bé nhà em rung lắc nó mới ngủ bác à, mệt lắm. Phải mua ghế này thôi các mẹ à
     

: ghế rung

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!