laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng chính sử dụng MDeamon

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi traubavang789, 21/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 551

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tính năng mã hóa Email
    MDaemon cho phép bạn mã hóa email và tệp đính kèm của mình. Về phía máy khách, quý khách WorldClient có thể bật những tính năng mã hóa căn bản lúc gửi email và tệp đính kèm trong trình đơn cài đặt WorldClient. Về phía máy chủ, mở PGP cho MDaemon đã được thêm vào để phân phối cho quản trị viên khả năng dùng mã hóa, giải mã và khả năng quản lý khóa căn bản phê chuẩn hỗ trợ OpenPGP.
    Khả năng lưu trữ Email dung lượng lớ
    [​IMG]
    https://banquyenphanmem.vn/tin-tuc/phan-mem-autocad-la-gi-nhung-ung-dung-cua-autocad/
    Khả năng lưu trữ email dung lượng to tích hợp của MDaemon giúp người mua tiện dụng kiểm soát an ninh thông điệp email của mình nhằm giải quyết những đề xuất pháp lý và chính sách CNTT của tổ chức bạn.
    Quản trị những đồ vật từ xa
    sử dụng Mdaemon quý khách được dùng bộ dụng cụ quản trị từ xa giúp quản trị viên truy hỏi cập đầy đủ vào tất cả những tính năng của MDaemon từ bất kỳ máy tính nào có trình chuẩn y web và kết nối Internet. Điều này cho phép người dùng khiến cho tất cả mọi thứ từ việc thêm hoặc chỉnh sửa account, để chỉnh sửa tin, giải quyết sự cố gửi thư, …. Từ bất cứ nơi nào. Với khả năng SSL tích hợp sẵn của MDaemon, quản trị viên từ xa thậm chí có thể tróc nã cập duyệt kết nối an toàn bằng HTTPS.
    Không những thế, Mdaemon còn có tính năng quản lý trang bị di động: tìm quyền truy tìm cập không dây vào email, lịch, danh bạ hoặc tác vụ bằng trang bị di động của bạn. MDaemon làm cho việc với phổ quát trang bị di động phổ quát để với bất đề cập nền tảng nào, bạn sẽ có quyền truy tìm cập vào thông báo quan trọng của mình ở mọi nơi, mọi lúc.
    WorldClient (Web-Based Email):
    WorldClient của MDaemon (Web-Based Email) là nền tảng dễ dùng kể cả người mới bắt đầu và cung cấp tất cả các tính năng thiết yếu cho những quý khách đơn vị vừa và nhỏ. TÍnh năng này sản xuất sự hợp tác của lực lượng để san sớt các thư mục email, lịch với lịch trình cuộc họp, danh bạ, danh sách công tác, nhiệm vụ và chú thích … có thể truy vấn xuất từ bất cứ nơi nào bạn có với dịch vụ Internet và một trình duyệt web, thuần tuý và tiện dụng hơn bất kỳ giải pháp nào.
    Tính năng WorldClient Instant Messenger
    WorldClient Instant Messenger là ứng dụng khách đóng gói Tin nhắn ngay thức thì (Closed), được phân phối miễn phí với MDaemon, sản xuất tính năng Nhắn tin nhanh (IM), ghi nhật ký, san sớt tệp, chuyện trò lực lượng, đồng bộ hóa sổ địa điểm và 1 khay thông tin email applet để cung cấp tróc nã cập nhanh vào các tính năng của WorldClient của MDaemon.
    Khả năng di chuyển Exchange
    chuyển động từ máy chủ email này sang máy chủ email dị kì đặt ra một thách thức đáng nói nhưng MDaemon Messaging Server làm cho nó phát triển thành đơn giản. Tính năng MDMigrator tích hợp, đi kèm với MDaemon, được kiểu dáng đặc thù để đi lại dữ liệu của bạn từ Exchange sang MDaemon với một vài bước đơn thuần để bạn có thể chạy và chạy trên MDaemon với thời gian ngừng hoạt động tối thiểu.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!