laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng của áp phích quảng cáo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 19/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình áp phích LED là một loại bảng quảng cáo kỹ thuật số, hiện nay, các công ty bán lẻ, nhà hàng và câu lạc bộ sẽ tải lên video và nội dung tĩnh kỹ thuật số của họ theo cách đơn giản nhất để hiển thị sản phẩm cốt lõi của họ. Màn hình áp phích thiết kế đơn giản và thời trang, độ phân giải cao, người dùng có thể đặt ở bất cứ đâu, có thể di chuyển và sửa chữa dễ dàng Bên cạnh đó, màn hình áp phích có những tính năng cụ thể nào?

    Siêu mỏng và nhẹ

    Màn hình áp phích áp dụng công nghệ mới nhất dành cho thiết kế kỹ thuật. Nó mượt mà hơn và mỏng hơn, và bề ngoài của màn hình áp phích được làm bằng nhôm nhẹ và bền anốt hóa, vì vậy trọng lượng của toàn bộ màn hình áp phích nhỏ và dễ dàng mang theo và lắp đặt.

    Tính di động cao

    Màn hình áp phích sử dụng rất đơn giản, người dùng có thể sử dụng màn hình áp phích để xem hoặc lọc video của riêng mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào và họ có thể lập kế hoạch theo nhu cầu của riêng mình theo menu trên màn hình mà không cần cấu hình quá phức tạp.

    Nhiều phương thức hiển thị

    Màn hình áp phích không chỉ được thiết kế để đứng, mà còn có thể treo, cũng như các phương pháp trưng bày bên cạnh và treo tường, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng khác nhau và có thể hiển thị hiệu quả sản phẩm của họ theo nhiều phương thức tiếp thị khác nhau. thích hợp cho thiết kế và trang trí nội thất.

    Xem thêm: màn hình led giá rẻ

    Phạm vi sử dụng rộng rãi

    Việc sử dụng nguồn sáng LED có mức tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, mẫu mã thay đổi liên tục, với âm nhạc có độ giật mạnh, đặc biệt thích hợp sử dụng cho vũ trường, karaoke, quán bar hay các buổi hòa nhạc. Nó có thể được lắp đặt trên tường của căn phòng. Phong cách mới lạ, thân thiện với môi trường, nhiều màu sắc và đầy thay đổi. Nó có thể tạo cho mọi người một hiệu ứng gây sốc về thị giác và có thể cải thiện hiệu quả chất lượng và hương vị của nơi sử dụng.

    Khả năng hiển thị

    Màn hình pixel LED và màn hình pixel bao gồm các hộp tròn tổ ong LED ba màu chủ yếu được sử dụng để hiển thị động trên các bức tường trong nhà và ngoài trời, có thể hiển thị văn bản, hình ảnh và đèn hoạt hình. Thông qua hệ thống điều khiển ánh sáng LED, các hoạt động phần mềm cũng có thể được thực hiện để hiển thị hiệu quả văn bản, hình ảnh, hoạt ảnh và các hiệu ứng khác, làm phong phú thêm hiệu suất của ánh sáng sân khấu.

    Hình thức đa dạng

    Nó có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của nhà thiết kế. Nó có thể biến đổi thành bảy màu và chuyển thành 256 mức xám, và nó sử dụng nước chảy để di chuyển và phát triển gradient, quét nhấp nháy, đuổi theo và các mẫu khác nhau, v.v. con người một loại cảm giác mộng mơ đầy màu sắc.

    Trên đây là những đặc điểm cơ bản của màn hình led ap pích. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi. Hiện chúng tôi đang cung cấp sản phẩm P2, P3, P4, P5, P6,…. Với các dòng sản phẩm trong nhà và ngoài trời.

    Giá thành màn hình led là yếu tố tác động trực tiếp đền hiệu quả và khả năng hiểu thị của màn hình. Bạn đọc thêm bài viết: Giá màn hình led
    http://blogtintuc247.com/2021/05/20/ap-phich-led-la-gi/
     
Chủ đề tương tự: Tính năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hệ thống quản lý nhân sự? Tính năng, vai trò đối của chúng với doanh nghiệp 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình hiển thị là gì 3/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình led trong hoạt động tại nhà ga sân bay 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá về tính năng màn led hiển thị 14/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình LED đài truyền hình 20/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!