laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng đặc biệt của sơn Cponpaint bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 25/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hậu nhiệt đới gió mùa với nóng, ẩm, mưa nhiều là nhân tố tự nhiên khắc nghiệt tác động tới mọi công trình xây dựng. Với đặc tính của khí hậu này, lâu ngày ngôi nhà rất dễ bị thấm nước là điều kiện lý tưởng cho những loại vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển. Theo thời gian, hiện tượng này ko chỉ làm cho ngôi nhà của bạn mất mỹ quan và gây hư hỏng kết cấu công trình mà còn có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và sự an toàn của những thành viên trong gia đình. Nhưng bạn đừng lo vì đã có sơn ngoại thất Cponpiant!

    [​IMG]

    Sơn ngoại thất Cponpaint – chuyên gia thẩm mỹ cho ngôi nhà

    Sơn ngoại thất Cponpaint với thành phần chính là Acrylic copolymer giúp bề mặt sơn luôn bóng, mịn lộng lẫy đẹp hơn. Với sơn ngoại thất Cponpaint, bạn có thế chọn lựa màu sắc thỏa thích với nhiều nhóm màu khác nhau, giúp cho căn nhà của bạn độc đáo và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn sáng tạo màu sắc theo cá tính của riêng mình thì bạn hoàn toàn có thể tự pha trộn những màu với nhau mà không sợ chất lượng màu sắc tẻ nhạt. Với công nghệ từ Nhật Bản, màu sơn ngoại thất Cponpaint cho màu sắc tươi sáng, đặc biệt bền màu trước sự ảnh hưởng của tia cực tím và nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, chịu chùi rửa tối đa phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, dễ sử dụng, đạt hiệu quả cao cho việc trang trí ngoại thất, giúp màu sơn của ngôi nhà bền đẹp theo thời gian.

    [​IMG]

    Sơn ngoại thất Cponpaint – hiệp sỹ bảo vệ kết cấu công trình

    Sơn Cponpaint được coi như 1 “áo giáp” giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các tác nhân môi trường khắc nghiệt. Vì màng sơn Cponpaint có khả năng kết dính và bám được bền chặt trên mọi bề mặt không chỉ tường nhà mà còn bất cứ vật gì mà bạn muốn sơn. Với những tính năng đó, sơn ngoại thất Cponpaint giúp chống thấm, chống nóng, chống nứt rạn cho ngôi nhà, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, dễ dùng, đạt hiệu quả cao cho việc trang trí ngoại thất; góp phần bảo kết cấu ngôi nhà vững chắc và bền đẹp.

    [​IMG]

    Sơn Cponpaint vì người tiêu dùng Việt:

    Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả khi dùng sơn Cponpaint. Sơn Cponpaint hướng tới phục vụ nhu cầu sử dụng của người Việt Nam vì lợi ích “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chính vì vậy, sơn Cponpaint đảm bảo giá cả đến tay người dùng với mức thấp nhất và chất lượng tốt nhất với nhiều dòng mẫu sản phẩm cho bạn chọn lựa.

    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm sơn ngoại thất Cpon và tư vấn các giải pháp phù hợp cho ngôi nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT

    Miền Bắc: Tòa nhà V2 Victoria – tầng 11 – P.1106 – Văn Phú – Phú La – Hà Đông – Hà Nội.

    Miền Trung: Số 203 Trần Cao Vân – phương Xuân Hà – Thanh Khê – Đà Nẵng.

    Miền Nam: Số 177 Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

    Địa chỉ nhà máy: Lô CN – A5 – KCN Phú Nghĩa – Chương Mỹ - Hà Nội.

    Hotline: 0904.605.369
     
Chủ đề tương tự: Tính năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh treo tường Gree - mức giá rẻ - nhiều tính năng 14/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Công nghệ - tính năng và giá bán máy lạnh âm trần 1 hướng LG 18/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần 4 hướng thổi LG cùng các tính năng đặc biệt 19/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tính năng nổi bật máy lạnh âm trần nối ống gió Panasonic 5/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Hệ thống máy lạnh Multi Daikin sở hữu nhiều tính năng ưu việt 18/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!