laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng ít biết của Youtube

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaosieutoc123, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    quangcaosieutoc123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quảng cáo youtube - Youtube cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ như SEO video. hỗ trợ quảng cáo video Adwords trên mạng hiển thị Google... nhằm giúp các Marketer nâng cao hiệu quả quảng cáo của mình. Tuy nhiên, cũng có nhiều tính năng mà rất nhiều Marketer bỏ qua không khai thác nhưng nó lại giúp bạn đẩy thứ hạng tìm kiếm video lên cao, đồng thời tiếp cận được khách hàng tốt hơn, hơn nữa là tối ưu hóa quảng cáo của bạn.

    [​IMG]

    Tư vấn và hỗ trợ thực hiện quảng cáo Youtube chuyên nghiệp - uy tín!

    8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến!!

    GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

    0987 087 034 - 0938 138 160 (MR.HẢI)


    Sự kiện trực tuyến trên Youtube – Live Event Youtube

    Chúng ta đã có Hangout on Air từ Google+ phục vụ cho việc cung cấp những livestream cho người xem trên Youtube. Nhưng từ cuối năm trước khi Youtube cho ra đời Live Events phục vụ cho những sự kiện truyền trực tiếp cho người xem trực tuyến, thì được cộng đồng mạng ủng hộ và sử dụng tích cực hơn. Sự khác biệt lớn nhất của hai ứng dụng này đó là Live Events cung cấp những tính năng cực kì hữu ích và nó là tính năng của Youtube, chứ không phải là sản phẩm liên kết của Google và Youtube. Người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Và các tính năng Youtube mang lại giúp cho chương trình trực tuyến trông chuyên nghiệp và đơn giản hơn; khi tích hợp camera và bộ phát âm thanh rõ ràng hơn.

    [​IMG]

    Youtube Live Event

    Quảng cáo Youtube còn tích hợp nhiều tiện ích khác cho Live Event Youtube như ứng dụng Wirecast được cung cấp miễn phí. Nó là chương trình giúp chuyển đổi kênh, chuyển đổi giọng và chèn hình ảnh trong hình ảnh cơ bản. Chúng ta còn có thể chèn chú thích và thời gian chạy thực tế của kênh trực tuyến. Sử dụng Live Event còn giúp bạn có thể chọn nhiều máy ảnh quay, các bộ mã hoá ( có cả Wirecast).

    Bạn chỉ cần làm theo các bước được hướng dẫn trong phần Live Event, điền đầy đủ các phần theo yêu cầu như thiết lập thời gian phát, bộ đếm giờ, chọn video phát, thêm dòng mô tả video phát trực tuyến.


    Liên kết chú thích website – Associated website Annotiations
    Quảng cáo Youtube hỗ trợ tính năng giúp chèn Call to Action và một trang đích vào trong phần mô tả của quảng cáo video. Bạn cũng có thêm một liên kết để người dùng click vào để điều hướng tới website của bạn trong phần mô tả video, khuyến khích người dùng click vào.

    Để làm được điều này, bạn cần xác minh tài khoản youtube của bạn thông qua đường link xác nhận tài khoản youtube qua điện thoại. Bạn truy cập vào youtube.com/verify, rất nhanh chóng để xác minh. Trong Google Webmaster Tool, bạn thêm thông tin của website mà bạn muốn đặt link điều hướng trong youtube. Cần xác nhận với Google bạn là chủ sở hữu của trang web này thì bạn mới có thể thực hiện các liên kết chú giải cho website.

    Sau đó bạn thêm đường dẫn của website vào mục Setting Channel của tài khoản Youtube, trong phần Associated Website. Nếu đúng và được xác nhận thì sẽ có vòng tròn màu xanh hiển thị kế bên đường dẫn của bạn. Như vậy bạn đã thành công trong việc chèn liên kết trang vào quảng cáo Youtube cho video.

    [​IMG]

    Associated Website Annotiations

    Khi thực hiện chèn đường dẫn chuyển hướng cho video, trong phần cập nhật mô tả cho video bạn có thể chèn được đường dẫn liên kết trực tiếp vào video. Nếu có bất kì ai click vào đường dẫn website của bạn thì bạn hoàn toàn có thể biết được chính xác người dùng nào đang truy cập website qua Yotube nhờ bước thực hiện xác nhận đường dẫn website ở bên trên.

    Youtube Fan Finder – Thống kê lượng Fan Youtube của bạn
    Trong phần quản lí tài khoản quảng cáo Youtube của bạn, có một mục là Fan Finder. Fan Finder là tính năng cho phép người dùng tạo một không gian riêng cho việc quảng cáo kênh của họ. Việc Youtube cung cấp cho bạn tính năng này sẽ giúp cho bạn thu hút thêm được nhiều người quan tâm tới kênh quảng cáo Youtube của bạn. Và nó hướng tới đúng đối tượng người xem sẽ chiếm tỉ lệ xem kênh quảng cáo nhiều nhất.

    [​IMG]

    Youtube Fan Finder - Công cụ hữu ích để thu hút nhiều Fan trong quảng cáo youtube

    Trong Fan Finder, bạn gửi video quảng cáo của mình tới 5 kênh quảng cáo khác nhau, giúp cho việc tăng lượng người chú ý và xem video của bạn. Quan trọng hơn, với 5 kênh quảng cáo này, có nội dung gần với nội dung trong video của bạn, hướng tới cùng một đối tượng người xem có khả năng yêu thích nội dung của bạn. Với nội dung video quảng cáo này cần ngắn gọn và rõ ràng, nhưng vẫn giới thiệu đầy đủ và chi tiết: bạn là ai, làm trong lĩnh vực gì, các sản phẩm, tại sao nên quan tâm tới bạn.

    Video được chấp nhận trong phần Fan Finder là một video được đăng tải theo cách thông thường. Sau đó bạn xác nhận lại video bằng cách vào mục Fan Finder, chọn video bạn muốn upload và xác nhận chọn video bạn muốn sử dụng. Youtube luôn chú ý tới cách giới thiệu video với mọi người. Hãy lựa chọn các ngôn từ ngắn gọn nhưng súc tích và lặp lại xuyên suốt thương hiệu của mình trong suốt đoạn quảng cáo video. Hãy cho họ biết, video của bạn nói về cái gì và có thể thêm chức năng Click to Action vào video để họ điều hướng sang website chính hoặc qua kênh quảng cáo youtube của bạn. Với cách này, bạn sẽ có thêm nhiều fan theo dõi thường xuyên hơn.

    [​IMG]

    Hiệu quả của Fan Finder trong quảng cáo Youtube

    Kinh nghiệm khi quảng cáo trong Fan Finder đó là: 5 giây đầu tiên. Đây là khoảng thời gian quan trọng trong video để thu hút được người dùng quan tâm tới kênh quảng cáo cũng như dịch vụ, sản phẩm của bạn. 5 giây đầu tiên này hãy cho họ biết bạn là ai và thu hút sự tập trung của họ vào quảng cáo youtube . Nó sẽ giúp bạn khiến họ không thể bỏ qua những nội dung sau đó.

    Invideo Programming
    Invideo Programming giúp bạn tạo một lớp phủ Call to Action khác để khuyến khích người xem click vào chuyển hướng tới các video mà bạn khuyến khích hoặc tới một websie đích. Cách thức hiển thị của lớp phủ là hiển thị một hình ảnh mờ trong video để gây chú ý cho người xem. Youtube khuyến nghị hình ảnh logo phải ở dạng hình ảnh nền trong suốt và chỉ có một màu duy nhất; đồng thời nó không hiển thị chiếm không gian video quá nhiều.

    [​IMG]

    Invideo Programming trong quảng cáo youtube

    Đây là tính năng giúp giữ chân người xem tiếp tục theo dõi kênh quảng cáo youtube cho bạn . Bạn có thể khuyến khích họ đăng kí là fan theo dõi thường xuyên kênh video của mình hoặc truy cập vào website để xem những sản phẩm cùng loại với trong video. Đây là tính năng miễn phí giúp bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu với cộng đồng mạng video lớn nhất thế giới. Bạn có thể thiết lập được thời gian hiển thị lớp phủ này. Chỉ cần chọn thời điểm cho hiển thị lớp phủ ở giữa, đầu, cuối hay bất kì thời gian nào của video. Nên chú ý hình ảnh lớp phủ cần phải thu hút được người xem, dù nó là đơn sắc. Bạn có thể chèn liên kết tới một video khác với một chú thích đơn giản để người xem click vào. Hoặc thay vì logo hình ảnh, bạn có thể chèn một video nhỏ khác tại bất kì thời điểm đang chạy nào của video đang phát, chỉ cần thêm dòng mô tả cho video khi hiển thị.

    Audio Library – Thư viện âm thanh của Youtube

    Google khi phát triển quảng cáo Google hay quảng cáo Youtube đều hỗ trợ cho người dùng các thư viện hình ảnh và âm thanh sẵn có. Các thư viện này được hỗ trợ với đa dạng về âm sắc và thể loại nhạc khác nhau cho người dùng có thể tham khảo và lựa chọn. Trong quảng cáo video trên Youtube, cách thức dùng âm thanh tạo cảm xúc gắn kết người dùng với thông điệp của bạn là cách làm hiệu quả nhất. Trong mỗi cuộc sống con người, âm nhạc luôn là cách để thể hiện cảm xúc và thu hút người khác. Bạn đi trên đường, bạn lắng nghe một bài hát khiến bạn thấy cảm xúc dâng trào và muốn được biết bài hát đó phát ra từ đâu.

    [​IMG]

    Youtube Audio Library

    Quảng cáo Youtube nắm bắt được nhịp điệu cảm xúc của người xem và thể hiện nó trong các video quảng cáo. Vậy, nếu quảng cáo của bạn với thông điệp và âm nhạc tạo được sự hoà hợp và gắn kết thì nó sẽ tạo một hiệu ứng quảng bá vô cùng tuyệt vời. Thư viện âm thanh – Audio Library sẽ hỗ trợ cho những người dùng chưa tìm đươc các bản âm thanh phù hợp với chủ đề. Các âm thanh với đa dạng chủ đề và phong cách cho bạn lựa chọn.


    [​IMG]

    Chủ đề Youtube Audio Library

    Bạn có thể nghe trước các bản nhạc sẽ cài vào video để biết nó có phù hợp hay không. Thư viện âm thanh – Audio Library nằm trong mục Creation Tools, với hơn 150 bản nhạc có bản quyền miễn phí cho bạn lựa chọn.
    Kết luận

    Các ứng dụng trên đây đều là những tính năng có sẵn trong Youtube, bạn chỉ cần lên kế hoạch chọn lựa thực hiện chiến dịch với các tính năng này như thế nào để mang lại hiệu quả tốt. Điều này sẽ dẫn tới sự khác biêt trong kênh quảng cáo Youtube của bạn với các đối thủ cạnh tranh. Hãy thử nghiệm một tính năng trước, rồi đến các tính năng còn lại. Hãy chắc rằng, kênh quảng cáo của bạn phải được phân tích về các thông số trên Youtube lẫn Google qua công cụ Analytics nhé.

    Vậy bạn sẽ thực hiện công cụ nào trước tiên cho chiến dịch quảng cáo Youtube? Hay là sẽ sử dụng toàn bộ? Hãy chia sẻ những trải nghiệm của việc sử dụng các tính năng này với nhau và thảo luận. Chắc chắn chúng ta sẽ có thêm được nhiều kiến thức mới và bổ ích hơn nữa đấy.

    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ DMV

    Địa chỉ: 836/10 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 08.6656.5252

    Fax: 08.6656.5252

    Hotline: 0938 138 160 - 0987 087 034 ( Mr. Hải )


    Website: quangcaosieutoc.com
     
Chủ đề tương tự: Tính năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tính năng của snmp hiện nay 28/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tính năng nối bật của Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi - giá cực hot 28/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giá và tính năng nổi bật của Máy lạnh âm trần nối ống gió 16/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tính năng và ưu điểm của PyCharm mới nhất 20/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!