laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng màn hình hiển thị là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 3/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED là sản phẩm tuyệt vời. Được sử dụng nhiều trong các chương trình sự kiện, phòng họp, trung tâm thương mại, nhà hàng,… Chúng có thể hoạt động linh hoạt trong cả trong nhà lẫn ngoài trời.

    Ưu điểm, tính năng và chức năng của màn hình LED là gì?

    Ưu điểm:

    1. Khả năng mở rộng diện tích, khó có thể nối liền mạch khi diện tích LCD lớn, và màn hình LED có thể được mở rộng tùy ý và đạt được kết nối liền mạch.

    2. Quang thông của màn hình plasma LCD suy giảm nhanh chóng. Nói chung, cần phải thay thế sau khi chạy khoảng một năm rưỡi, nhưng màn hình hiển thị LED sẽ không có vấn đề gì trong ít nhất năm năm trong cùng điều kiện hoạt động.

    3. Máy vuốt màn hình LED có thể sử dụng công nghệ tương tác để nâng cao sự tương tác giữa máy vuốt màn hình với tư cách là phương tiện quảng cáo và đối tượng quảng cáo, chẳng hạn như tùy chỉnh màn hình cảm ứng và thực hiện quản lý điều khiển phát sóng bằng công nghệ đám mây.

    4. Về hiệu ứng hiển thị, độ sáng cao, góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu sắc tốt của màn hình LED cũng vượt trội so với màn hình LCD. Màn hình LED vuốt thường được sử dụng phổ biến trong sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn, đường ray cao tốc, tàu điện ngầm, rạp chiếu phim, triển lãm, cao ốc văn phòng,… Đối tượng khách hàng có sức tiêu dùng mạnh và có giá trị quảng cáo rất lớn.

    Có thể nhận thấy rằng màn hình LED rất đa dạng về chủng loại và khả năng ứng dụng. Tuy nhiên chúng có một nhược điểm đó là giá màn hình LED tương đối lớn.

    Tính năng:

    So với các màn hình đầu cuối màn hình lớn khác, màn hình LED có các tính năng sau:

    1. Độ sáng cao: Màn hình LED ngoài trời có độ sáng lớn hơn 8000mcd / ㎡, là thiết bị đầu cuối hiển thị quy mô lớn duy nhất có thể được sử dụng- thời tiết ngoài trời; đèn LED trong nhà Độ sáng của màn hình lớn hơn 2000mcd / ㎡.

    2. Tuổi thọ cao: Tuổi thọ đèn LED hơn 100.000 giờ (mười năm) Thông số này đề cập đến tuổi thọ thiết kế, và độ sáng tối 3. Góc nhìn lớn: góc nhìn trong nhà có thể lớn hơn 160 độ, xem ngoài trời góc có thể lớn hơn 120 độ. Kích thước của góc nhìn phụ thuộc vào hình dạng của điốt phát quang LED. 4. Diện tích màn hình có thể lớn hoặc nhỏ, nhỏ hơn một mét vuông hoặc lớn đến hàng trăm hoặc hàng nghìn mét vuông; 5. Dễ dàng giao tiếp với máy tính và hỗ trợ phần mềm phong phú.

    Vai trò:

    1. Đóng vai trò quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng.

    2. Đóng vai trò trang trí cửa hàng và nâng cao đẳng cấp của doanh nghiệp.

    3. Đóng vai trò của ánh sáng và độc đáo.

    4. Đóng vai trò phổ biến kiến thức. (Nó có thể được sử dụng để phát thông tin nhỏ về sản phẩm của doanh nghiệp và kiến thức về các ngành liên quan) 5. Đóng vai trò của một bảng thông báo. (Quảng cáo, phát hành thông tin tuyển dụng) 6. Đóng vai trò thiết lập bầu khí quyển. Thông qua màn hình hiển thị, có thể phát bài phát biểu chào mừng của lãnh đạo cấp trên và nhiều khách VIP đến thăm và hướng dẫn, và bài phát biểu kỷ niệm các lễ hội lớn khác nhau, v.v.

    7. Đóng vai trò cảnh báo, thường được sử dụng cho các chỉ dẫn điều hướng đèn LED giao thông đường bộ, v.v.

    Không thể phủ nhận rằng mục đích cuối cùng của các doanh nghiệp khi đặt biển quảng cáo là quảng bá thông tin sản phẩm, thu hút khách hàng mục tiêu, thu lợi nhuận lớn nhất có thể. Và biển quảng cáo LED đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của công ty cho mục đích này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Tính năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hệ thống quản lý nhân sự? Tính năng, vai trò đối của chúng với doanh nghiệp 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình led trong hoạt động tại nhà ga sân bay 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá về tính năng màn led hiển thị 14/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình LED đài truyền hình 20/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng của áp phích quảng cáo 19/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!