laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng màn hình led trong hoạt động tại nhà ga sân bay

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 29/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn nghĩ gì về một sản phẩm màn hình LED giá rẻ. Có lẽ ấn tượng đầu tiên đó là sản phẩm tuyệt vời với khả năng hiển thị phong phú với văn bản, đồ họa và video. Chúng có thể liên kết với nhiều thiết bị điện tử khác nhau. Không những thế màn hình LED có tuổi thọ cao, màu sắc đa dạng, linh hoạt trong kích thước, sử dụng trong nhiều môi trường hoạt động,…

    Giá trị ứng dụng của màn hình LED sân bay

    Hiện nay máy bay đã trở thành một phương tiện đi lại không thể thiếu trong thời đại ngày nay, từ khi đổi mới và mở cửa, các sân bay dân dụng của nước ta đã đạt được những kết quả tốt, nhưng trong thời kỳ mới phải có những bước phát triển mới.

    Màn hình hiển thị LED cũng như thu thập thông tin cường độ cao, giám sát video, nhận dạng, cảnh báo và các chức năng khác, có thể giúp các dịch vụ an ninh hiểu kịp thời và chính xác về động thái của hành khách, số lượng người, phần lớn có lợi cho an ninh sân bay

    Tính năng

    Thiết kế cá nhân hóa, phối hợp với môi trường lắp đặt; không đủ không gian bảo trì; hình dạng phức tạp và có thể thay đổi; các phương pháp lắp đặt khác nhau.

    Màn hình LED đủ màu có thể sản xuất với nhiều hình dạng đa dạng; màn hình siêu mỏng được bảo dưỡng trước khi sử dụng; chọn sản phẩm có kích thước mô-đun LED nhỏ hoặc kích thước tủ, siêu nhẹ và mỏng, điểm chấm : Màn hình LED chuyên dụng trong nhà công nghệ SMD 6mm , bạn có thể chọn màn hình LED trong nhà gắn bề mặt P2, P2.5 và P3, P4, P5, P6, P8 .

    Tại các sân bay cũng phải cân nhắc khoảng cách xem tốt hơn khi chọn màn hình hiển thị. Để xem gần hơn thì bạn nên chọn màn hình led có mật độ cao hơn , để nhìn xa hơn thì bạn có thể chọn màn hình led có mật độ thấp hơn, tất nhiên khi chọn màn hình bạn cũng phải tính đến dung lượng thông tin và khoảng cách xem tốt hơn. . Nội dung thông tin hiển thị trên màn hình hiển thị là không giới hạn, nhưng nội dung hiển thị trên một màn hình bị hạn chế, và màn hình hiển thị của từng dòng máy có khoảng cách nhìn tốt hơn. Nếu khoảng cách nhìn của P3 là hơn 3 mét, P4 là hơn 4 mét. Tuy nhiên giữa các khoảng cách điểm ảnh có sự chênh lệch nhau về giá màn hình LED hiển thị.

    Vấn đề chú ý khi chọn màn hình LED sân bay

    1. Khoảng cách xem phải phù hợp

    Với không gian trình chiếu nhỏ, yêu cầu cao về độ phân giải thì màn hình LED cần khoảng cách điểm ảnh nhỏ thì khoảng cách xem nhỏ. Với khoảng cách điểm lớn, sử dụng trong không gian lớn thì có khoảng cách xem xa. Hãy lựa chọn khoảng cách xem phù hợp để có hiệu quả sử dụng tốt nhất.

    2. Khoảng cách chấm càng nhỏ càng tốt

    Cao độ điểm là khoảng cách giữa các điểm chính giữa của các điểm ảnh liền kề của màn hình LED. Khoảng cách chấm càng nhỏ, càng nhiều pixel trên một đơn vị diện tích, độ phân giải càng cao và khoảng cách xem càng gần, tất nhiên, giá càng cao. Hiện tại, độ cao điểm của màn hình LED được sử dụng trong các studio hội nghị gia đình chủ yếu là 1,6-4 mm. Cần phải nghiên cứu kỹ mối quan hệ giữa độ phân giải của nguồn tín hiệu và cao độ điểm, và phấn đấu đạt được cùng độ phân giải, để đạt được kết quả hiển thị điểm - điểm, đạt kết quả tốt nhất.

    3. Nhiệt độ màu có thể điều chỉnh

    Khi phòng hội nghị sử dụng màn hình LED làm nền, nhiệt độ màu của nó phải phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng trong studio để có thể tái tạo màu chính xác trong quá trình xem. Theo nhu cầu của chương trình, ánh sáng trường quay đôi khi sử dụng đèn nhiệt độ màu thấp 3200K, đôi khi sử dụng đèn nhiệt độ màu cao 5600K và màn hình hiển thị LED cần được điều chỉnh nhiệt độ màu tương ứng để có được hiệu ứng xem như ý.

    4. Đảm bảo môi trường sử dụng tốt

    Tuổi thọ và độ ổn định của màn hình LED hiển thị liên quan chặt chẽ đến nhiệt độ hoạt động. Nếu nhiệt độ hoạt động thực tế vượt quá phạm vi sử dụng quy định của sản phẩm, không chỉ tuổi thọ của sản phẩm bị rút ngắn mà bản thân sản phẩm cũng sẽ bị hư hỏng nghiêm trọng. Ngoài ra, không thể không kể đến mối đe dọa từ bụi. Bụi quá nhiều sẽ làm giảm độ ổn định nhiệt của màn hình LED, thậm chí gây rò rỉ. Trong trường hợp nghiêm trọng có thể gây cháy máy; bụi còn hút ẩm làm ăn mòn các vi mạch điện tử và gây ra một số sự cố chập điện không hề đơn giản. giải quyết, vì vậy hãy chú ý giữ nó Vệ sinh phòng thu âm.

    Màn hình LED hiển thị liền mạch, có thể làm cho hình ảnh hoàn hảo hơn; nó có đặc điểm tiêu thụ điện năng thấp, ít sinh nhiệt, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Nó có tính nhất quán tốt và có thể đảm bảo hiển thị hình ảnh một cách hờ hững; kích thước nhỏ của vỏ máy giúp màn hình nền dễ dàng tạo thành một hình dạng mịn. Độ phủ của gam màu cao hơn so với các sản phẩm màn hình khác. Ưu điểm của nó là đặc tính phản xạ tốt, độ tin cậy hoạt động cao trong quá trình vận hành sau này và chi phí bảo trì thấp.

    Nếu bạn có thắc mắc về màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt và hiệu quả sử dụng cao.

    Xem: cung cấp màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Tính năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hệ thống quản lý nhân sự? Tính năng, vai trò đối của chúng với doanh nghiệp 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình hiển thị là gì 3/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá về tính năng màn led hiển thị 14/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình LED đài truyền hình 20/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng của áp phích quảng cáo 19/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!