laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng nổi trội kỹ thuật gia công tia lửa điện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungthuy98, 28/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    dungthuy98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tính năng nổi trội kỹ thuật gia công tia lửa điện


    cách gia công tia lửa điện (Electric Discharge Machining – EDM) được phát triển vào 5 1943 tại Liên Xô bởi hai vợ chồng người Nga ở trường Đại học Moscow là Giáo sư – tiến sĩ Boris Lazarenko và tấn sĩ Natalya Lazarenko. đến giờ, phương pháp gia công này đã được rộng rãi nhiều khắp nơi trên thế giới. Nguyên tắc của bí quyết là bắn phá khía cạnh để tách vật liệu bằng nguồn năng lượng nhiệt rất to được sinh ra lúc cho hai điện cực tiến sắp nhau. Trong 2 điện cực này, may xung edm một đóng vai trò là dao và một đóng vai trò là phôi trong công đoạn gia công.

    Trong thập niên 1960 đã sở hữu rộng rãi nghiên cứu sâu rộng về gia công EDM và đã đáp ứng được đa dạng vấn đề liên quan tới mô hình tính toán quá trình gia công EDM. Trong thập niên 1970 đã xảy ra cuộc cách mạng về gia công trên máy cắt dây EDM nhờ vào việc lớn mạnh những máy phát xung năng suất to, các loại dây cắt và các bí quyết sục chất điện môi hữu hiệu. hiện giờ, các máy EDM đã được ngoại hình hơi hoàn chỉnh và giai đoạn gia công được điều khiển theo chương trình số.


    [​IMG]


    Điện cực cho máy Xung

    Trong gia công xung điện, điện cực đóng vai trò quan yếu bởi kết quả gia công một phần phụ thuộc vào độ chuẩn xác của điện cực. Việc lựa chọn đúng vật liệu điện cực cũng là nhân tố quan trọng. Điều này còn tác động đi tính kinh tế chuẩn y hiệu suất và độ hao mòn điện cực. Giá của điện cực có thể chiếm 80% giá tiền gia công.

    những loại nguyên liệu với thể sử dụng làm điện cực cho máy xung là đồng đỏ, đồng – volfram, Graphite (Điện cực Than chì), bạc-volfram, đồng thau, volfram, nhôm, môlipđen, hợp kim cứng, thép… Trong đấy Đồng đỏ và Graphite là thông dụng nhất. những loại nguyên liệu volfram, nhôm, môlipđen, hợp kim cứng, thép… được sử dụng trong một vài ví như đặc trưng.

    Trên máy cắt dây người ta thường dùng dây cắt làm bằng đồng đỏ, đồng thau, môlipđen, volfram, bạc hay kẽm mang tuyến đường kính dây cắt thường từ 0,1 – 0,3mm. những dây cắt có thể được phủ 1 lớp kẽm, oxyt kẽm hoặc graphit… để tăng độ bền của dây cũng như cải thiện chức năng sục chất điện môi vào khu vực cắt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!