laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng và camera lg g

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình có thể coi là ưu điểm nổi bật nhất trên sản phẩm. Máy được trang bị màn hình TrueHD IPS+ kích thước 4,7 inch với độ sáng lên đến 470 nit, cho phép người dùng có thể sử dụng dưới ánh sáng mạnh. Ưu điểm của màn hình TrueHD IPS là cách sắp xếp các điểm ảnh giúp cho hình ảnh mượt mà và không có hiện tượng rỗ pixel khi so với các smartphone có màn hình HD khác.
    Màn hình của LG Optimus G cho chất lượng hiển thị ấn tượng với hình ảnh sáng, rõ ràng và màu sắc trung thực. Với thế mạnh là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất màn hình, LG đã sử dụng công nghệ ZeroGap để làm ra màn hình cho Optimus G với 2 lớp: cảm ứng điện dung và kính bảo vệ, do đó, hình ảnh click để biết thêm hiển thị nhìn mượt mà hơn, góc nhìn cũng rộng hơn với độ sai lệch màu ít.
    Tính năng và camera
    LG Optimus G chạy hệ điều hành Android 4.1.2 cùng giao diện Optimus UI của LG. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng khá hay cho người dùng.
    [​IMG]

    Đầu tiên là khả năng chạy đa nhiệm Qslide cho phép chạy nhiều ứng dụng cùng lúc như vừa lướt web vừa coi video và nhắn tin. Khi khởi động Qslide, khác với việc chạy đa nhiệm trên Samsung bằng cách chia đôi màn hình, chuột trái tại đây Optimus G sẽ làm mờ đi một trong 2 ứng dụng. Người dùng có thể điều chỉnh độ mờ bằng cách kéo thanh Qslide trên màn hình đồng thời điều chỉnh kích thước từng ứng dụng để tiện sử dụng.
    Tính năng độc đáo tiếp theo là Live Zooming cho phép phóng to hình ảnh của đoạn video hay phim đang xem lên 5 lần ngay khi đang xem mà không cần dừng lại. Chức năng này chỉ hoạt động với các video được lưu trong bộ nhớ máy.
     
Chủ đề tương tự: Tính năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những tính năng nổi bật của Zoom Phone 25/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tìm hiểu về tường lửa và các tính năng của tường lửa 2/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tính năng chính nổi bật của Yahoo 16/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Người dùng nên tắt ngay tính năng này để tránh đầy bộ nhớ iPhone 12 11/2/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dùng iPhone lâu năm, tôi mới biết đến tính năng này 2/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!