laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng và ưu điểm màn hình led quảng cáo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 2/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ứng dụng màn hình LED

    1. Xây dựng màn hình LED full color ngoài trời tại một hoặc phổ quát trung tâm thương nghiệp, khu vực với lưu lượng người tương hỗ lớn, tạo thành mạng lưới màn hình lớn ngoài trời phủ khắp thành thị, thậm chí cả nước.

    2. Màn hình lớn, tác động trực giác mạnh mẽ, bề mặt vẽ siêu rõ nét và lực xung kích cực to. Phần lớn đều trình bày sức hấp dẫn PR mạnh mẽ! Nó với lợi cho việc định hình và phổ thông hình ảnh nhãn hiệu.

    3. Những các con phố xã, cùng đồng đông đúc, v.v. Phải vun đắp màn hình LED full-color cỡ vừa và nhỏ hoặc màn hình thông báo HD để tạo thành màng lưới phát hành công cụ.

    4. Màn hình nhỏ, khả năng thâm nhập truyền thông mạnh mẽ, khuôn khổ phủ sóng mạng rộng, đồ vật đầu cuối tiêu thụ trực tiếp, đầu cơ phải chăng và hiệu ứng nhanh, hiệu ứng quảng bá phải chăng.

    Bạn có thể tùy chọn sử dụng màn hình led. Nếu bạn sử dụng quảng cáo trong nhà bạn nên chọn sản phẩm P2, P2.5, P3. Đay là màn hình led trong nhà có chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đa dạng,…

    Ii. Tính năng và ưu thế của màn hình LED quảng cáo

    ko chỉ cung cấp sườn lắp đặt và trọn bộ hệ thống màn hình LED, bao gồm: hệ thống điều khiển, phần mềm, phụ kiện, bản vẽ kết cấu lắp đặt và các dịch vụ khác.

    Việc tiêu chuẩn hóa bề ngoài hộp, sao cho cùng một kích thước hộp có thể áp dụng cho những đề xuất hiển thị pixel khác nhau, để việc lắp đặt màn hình PR LED được tiện lợi hơn.

    Hộp đèn LED mỏng hơn, nhẹ hơn, tiết kiệm giá thành chuyên chở.

    với hệ thống điều khiển cảm quang đãng, theo sự thay đổi của độ sáng môi trường ngoài trời tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình, tiết kiệm năng lượng và kiểm soát an ninh môi trường, giảm đáng đề cập giá thành vận hành.

    * biện pháp điện năng thấp, sở hữu thể khiến cho thời gian chạy màn hình hơn 1/3 năng lượng ban đầu, tiết kiệm hơn nữa giá thành vận hành của bạn;

    với tốc độ khiến cho tươi cao và thang độ xám cao, để hình ảnh màn hình LED trung thực hơn, đáp ứng các bắt buộc về chất lượng hình ảnh cao cho mục đích thương mại;

    có chức năng hiệu chỉnh độ sáng, màu từng điểm, để màn hình LED thêm phong phú, đáp ứng buộc phải chất lượng hình ảnh cao cho mục đích thương mại;

    Nội dung truyền bá sở hữu thể được đổi thay bất cứ lúc nào, 24/7 cho những các bạn khác nhau để hiển thị PR khác nhau;

    4. Áp dụng hệ thống truyền dẫn cáp quang hiệu quả, giảm khoảng cách thức truyền dẫn hiệu quả và gây ra hiện tượng trễ dấu hiệu, đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh trình chiếu;

    tương trợ chức năng điều khiển mạng, để bạn mang thể kiểm soát phổ thông đô thị ở cộng 1 nơi trên màn hình, bất kỳ khi nào để đổi thay nội dung bạn muốn chơi;

    sở hữu thẻ nhiều chức năng mà chúng tôi được trang bị, bạn với thể tiêu dùng phần mềm định thời kì hoặc chuyển đổi thủ công bất kỳ khi nào để đạt được chức năng ko cần giám sát.

    Màn hình được vật dụng hệ thống giám sát môi trường, để bạn mang thể biết được hoạt động của màn hình bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào.

    bề ngoài hộp không thấm nước độc đáo, tiêu chuẩn bảo kê IP65, có thể được lắp đặt trực tiếp ngoài trời

    Hộp có khả năng chống ẩm và chống ăn mòn phải chăng nên sản phẩm thậm chí mang thể sử dụng trong môi trường không khí biển sở hữu độ ẩm cao và độ mặn cao.

    Độ sáng màn hình LED ngoài trời cao hơn 6000cd / M2, thích hợp có các môi trường lắp đặt khác nhau. Độ sáng màn hình led ngoài trời cũng gây ra một số vấn đề không mong muốn trong quá trình tình chiếu đó là ô nhiễm ánh sáng. Để hạn chế tình trạng này, các nhà sản xuất thường trang bị cho màn hình led cảm biến nhiệt. Có khả năng tùy chỉnh ánh sáng.

    Bộ điều khiển môi trường sáng tạo, mang thể điều chỉnh độ sáng màn hình theo độ sáng của môi trường quanh đó.

    * giải pháp màn hình LED truyền bá lianchengfa phân phối điều hành điều khiển hội tụ trong khoảng xa, 1 trung tâm giám sát sở hữu thể đạt được sự kiểm soát của phổ biến màn hình PR LED.

    Hệ thống điều khiển video LED sở hữu hệ thống đề phòng kép, trong trường hợp hỏng hóc, người mua mang thể chuyển ngay sang hệ thống ngừa.

    * tổ chức cũng sản xuất cho các bạn những phụ tùng bảo dưỡng liên quan, phần nhiều những phụ tùng thay thế đều được thiết kế theo mô-đun, dễ bảo trì sau bán hàng.

    Theo đề nghị của các bạn và môi trường tại chỗ, phù hợp sở hữu những giải pháp màn hình LED thích hợp nhất

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về một số dòng sản phẩm màn hình led như màn hình led hội trường.
     
Chủ đề tương tự: Tính năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hệ thống quản lý nhân sự? Tính năng, vai trò đối của chúng với doanh nghiệp 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình hiển thị là gì 3/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình led trong hoạt động tại nhà ga sân bay 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá về tính năng màn led hiển thị 14/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình LED đài truyền hình 20/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!