laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tỉnh thành Los Angeles thuộc bang nào ? Các điều chưa biết

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 2/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  cộng sở hữu New York và Washington D.C có nhẽ thành thị được phổ biến người biết đến nhất ở Hoa Kỳ phải nói đến thị thành của những thiên thần - Los Angeles. Mặc dù nổi danh tương tự những lúc được hỏi thành phố Los Angeles thuộc bang nào hay thành phố Los Angeles có gì thú vị thì ko phải người nào cũng sở hữu thể tư vấn được. Vậy bữa nay chúng ta sẽ cùng Đánh giá nhé.
    thành thị Los Angeles thuộc bang nào ? Một vài thông báo chung về thành thị của các thiên thần
    Để trả lời cho câu hỏi "thành thị trấn Los Angeles thuộc bang nào ?" mình xin được gửi đến Anh chị 1 số thông tin như sau
    thành phố Los Angeles hay thường được gọi với tên ngắn gọn LA là thành phố to nhất tại bang California và cùng lúc là thị thành to thứ 2 tại đất nước Hoa Kỳ. Trong tiếng Tây Ban Nhà thì tên của đô thị này sở hữu tức thị các thiên thần do đó người Việt Nam còn gọi nơi đây là thành phố của những thiên thần.
    [​IMG]
    thành thị Los Angeles Canifornia - tỉnh thành lớn thứ hai ở Hoa Kỳ
    Nằm ở phía nam của bang Califoria cùng với những khu vực lân cận như thị xã Cam, quân Ventura, huyện Riverside v...v... Thành phố Los Angeles tạo thành một khu vực dân cư đông bậc nhất tại xứ sở cờ hoa sở hữu hơn 16 triệu người. Chỉ riêng đô thị này đã đóng góp sắp 3.700.000 người trong số đấy.
    tỉnh thành được thành lập bởi những người Tây Ban Nha tại Mexico sở hữu tên ban sơ rất dài là El Pueblo de "Nuestra Señora Reina de los Ángeles de la Porciúncula" tức "thị trấn của Đức Mẹ nữ vương của những Thiên thần của sông Porciúncula". Sau ấy khi Mexico dành độc lập khỏi Tây Ban Nha thì Los Angeles trở nên 1 phần của đất nước này cho đến lúc trận chiến Mỹ và Mexico nổ ra thì Los Angeles mới chính thức trở thành một đô thị của quốc gia Hoa Kỳ.
    Los Angeles được cho là đế kinh ánh sáng của thế giới mang thanh địa Hollywood nơi sản sinh ra muôn vàn các bộ phim bom tấn nổi tiếng khắp nơi và khắp mọi thời đại. Cộng mang đố có số đông siêu sao cũng sinh sống tại thành phố này.
    đế đô ánh sáng Los Angeles
    Los Angeles cũng là một trong những tỉnh thành mang đông người Việt Nam sinh sống nhất tịa Hoa Kỳ sở hữu khoảng hơn 19.000 người chiếm 0,5% dân số của thành phố này.
    Ngoài là kinh kì của điện ảnh tỉnh thành này còn lừng danh là khu du lịch bậc nhất tại Mỹ được mệnh danh là thiên đường mùa hè vơi các bãi biển trong xanh và tràn ngập nắng.
    các điều thú vị về đô thị Los Angeles bang California
    Sau đây xin được gửi tới Anh chị nhưng điều thú vị mà ko phải người nào cũng biết về trái tim của bang California - thành thị Los Angeles
    Los Angeles là tỉnh thành phổ thông văn hóa bậc nhất tại Hoa Kỳ sở hữu dân cư tới từ hơn 140 quốc gia khác nhau mang theo đó là 200 cái tiếng nói trên thế giới được dùng tại thị thành này.
    Trước đây đô thị này ko cho phép vun đắp Dự án kiến trúc nào cao hơn 45 m nên cho đến hiện tại thì City of Hall vẫn là tòa nhà cao nhất tại đây
    City of Hall Dự án cao nhất ở Los Angeles
    Cứ mỗi năm Los Angeles lại sắp San Francisco thêm hơn 6 cm do Đứt gãy Andreas Fault biên cương bỗng nhiên của 2 thành thị thu hẹp
    Số lượng xe ô tô của tỉnh thành thậm chí còn phổ thông hơn cả người dân Los Angeles và chiếm đến 24% tổng diện tích của nơi này
    Số lượng ô tô ở đây còn phổ thông hơn dân số tỉnh thành
    Los Angeles được cho là trọng điểm giao thông của đát nước Hoa Kỳ khi nơi đây sắp có lượng khách du hý bay tới nhiều hơn bất kỳ nơi nào khác tại quốc gia cờ hoa
    Số lượng đơn vị tại thành phố Los Angles phổ thông hơn bất kỳ tỉnh thành nào khác tại Hoa Kỳ vì thế ngoài là đế đô ánh sáng nơi đây cũng là kinh thành buôn bán của nước Mỹ.
    các địa điểm không thể bỏ qua lúc đến Los Angeles
    Hollywood
    cứng cáp rôi nơi đầu tiên mà ai cũng muốn đến khi nói đến tỉnh thành Los Angeles thì không đâu khác chính là thành địa điện ảnh Hollywood. Đây là một quần thể rộng to có các phim trường giá trị hàng tỷ đô của các hàng phim nổi danh.
    Thánh địa điện ảnh Hollywood
    Còn gì lý tưởng hơn là được đắm mình vào trong không gian của các bộ phim bom tấn mà mình từng được xem chứ. Cảm giác đấy giống như được biến thành một nhân vật trong chính bộ phim đó vậy. Chỉ nghe đến vậy thôi là đã muốn làm cho ngay visa đi Mỹ để đến Hollywood rồi.
    À ví như đến đây thì đừng quên ké qua đại lộ danh vẳng để thử cảm giác của người lừng danh nhé.
    Bãi biển Santa Monica
    Được cho là thiên đàng mùa hè của đất nước Hoa Kỳ nên tới Los Angeles thì chẳng thể nào bỏ qua được bãi biển Santa Monica rồi. Mặt nước trong xanh, nắng chan hòa nơi đây thu hút hàng triệu lượt khác mỗi năm đến để bơi lội và tham gia muôn nghìn những hoạt động vô tiền khoáng hậu.
    Làn nước trong xanh và bờ cát đẹp lung linh của bãi biển Santa Monica
    Disneyland
    có 50 khu vực khác nhau cộng muôn ngàn trò chơi tiêu khiển, lúc đến Los Angeles bạn đừng quen lép qua công viên tiêu khiển ko lồ nổi tiếng nhất thế giới Disneyland để 1 lần được trở lại tuổi thơ cũng với các nhận vật quen thuộc như Chuột Mickey hay Vịt Donald nhé
    Trở về tuổi thơ cộng với Disneyland
    Công viên Griffith
    ví như Disneyland đưa tuổi thơ của bạn trở lại thì công viên Griffith sẽ giúp bạn hòa mình vào với trùng hợp. Đây là công viên sở hữu diện tích to thứ hai tại bang California nơi bạn được trải nghiệm bỗng nhiên hoang dại và đắc biệt là hóa thân thành nhưng chàng cao bồi cưỡi ngựa.
    một thoáng hoang dã tại California
    Beverly Hill
    giả dụ bạn là một tìn đồ của các hàng cá tính nức tiếng thế giớ, các món đồ xa xỉ như Guicci, Louis Vuitton, Hugo Boss v...v... Thùi Berverly Hill kiên cố sẽ là thiên đàng của bạn. Bạn với thể sắm thấy mọi thứ đồ hiệu tại khu vực này.
    Beverly Hill điểm tới của các tín đồ phong cách
    không những thế đây cũng là nơi ở của đông đảo người nức tiếng nên với thể bạn sẽ có dịp được gặp họ đấy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!