laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tình trạng mắt lệch mí và phương pháp khắc phục hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 21/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mắt lệch mí còn được gọi là tình trạng mí mắt không đều xuất hiện khi nếp gấp mí ở 2 bên không cân xứng. Người sở hữu đôi mắt có mí bị lệch không chỉ bị giảm khả năng biểu cảm trên gương mặt mà còn ảnh hưởng tới tổng thể khuôn mặt. Vậy có phương pháp tham my Han Quoc nào có thể giải quyết triệt để tình trạng này không?

    Một phương pháp đơn giản được chị em thường xuyên sử dụng để che đi khuyết điểm này đó chính là kẻ mắt, dán mí hoặc đeo lén để cho đôi mắt trông to hơn và mí mắt đều hơn. Tuy biện pháp này không hề tốn kém nhưng chỉ mang lại hiệu quả trong một thời gian khá ngắn, hơn nữa, đôi mắt hai mí này không đẹp tự nhiên.

    [​IMG]
    Mắt bị lệch mí ảnh hưởng không nhỏ tới diện mạo của người sở hữu

    Vậy đâu là kỹ thuật mang lại cho bạn đôi mắt đẹp rạng ngời và có tác dụng lâu dài. Nếu bạn sở hữu đôi mắt một mí thì bạn có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí nhưng trong trường hợp mắt bị lệch mí thì với công nghệ bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo cho đôi mắt của mình.

    Có khả năng tạo hình một nếp mí hoàn toàn mới so với nếp mí trước đây nhưng bấm mí mắt chỉ là một thủ thuật rất đơn giản. Đây không phải là phương pháp cần đến sự can thiệp của phẫu thuật nên không bóc tách hay cắt rạch cho nên an toàn tuyệt đối và hoàn toàn không để lại sẹo.

    [​IMG]
    Bấm mí Hàn Quốc giúp bạn xua tan nỗi lo về đôi mắt lệch mí

    Công nghệ bấm mí giúp tạo sự liên kết cố định giữa da mí và cơ nâng mi bằng cách luồn chỉ đơn giản để khi bạn mở mắt thì đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp với đường line mí vô cùng rõ ràng. Với thời gian chỉnh sửa vô cùng nhanh chóng, chỉ trong khoảng 15 phút là bạn sẽ thấy ngay được kết quả mà mình mong muốn.

    Là một kỹ thuật được đánh giá là khá an toàn. Tuy nhiên cũng giống như nhiều phương pháp làm đẹp khác như nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô hay độn cằm,… thì để đảm bảo hiệu quả cao nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được Bộ y tế cấp phép, có đội ngũ bác sĩ lành nghề, trang thiết bị hiện đại và quy trình thực hiện phải đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
     
Chủ đề tương tự: Tình trạng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì? 27/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng đau bụng kinh dữ dội? 9/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư ra nhiều có phải tình trạng nguy hiểm? 5/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khắc phục ngay tình trạng RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ nữ trước khi quá muộn 22/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!